ยูอาอิน

สะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี ตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนๆ ยูอาอิน มาสอบปากคำ

Alternative Textaccount_circle
ยูอาอิน
ยูอาอิน

เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พระเอกระดับแนวหน้าของเกาหลีใต้ ยูอาอิน เจ้าของผลงานดัง บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น,จางอ๊กจอง ตำนานรักแห่งจอมนาง, 6 มังกรกำเนิดโชซอน, Chicago Typewriter ฯลฯ ได้ถูกตรวจสอบเกี่ยวกับการใช้ยาโพรโพฟอลอย่างผิดกฎหมาย โดยในเวลาต่อมาได้มีการตรวจร่างกายของดาราหนุ่มก่อนพบสารในร่างกาย โพรโพฟอล กัญชา โคเคน และ คีตามีน โดยในส่วนของ โพรโพฟอลมีรายงานว่าในปี 2021 เขาใช้มาถึง 4,400 ml. รวมทั้งหมด 73 ครั้ง

ยูอาอิน

จากกรณีดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ขยายผลไปยังแพทย์ประจำตัว ซึ่งเปิดคลีนิกในย่านคังนัม เขาทำหน้าที่ดูแลสุขภาพนักแสดงหนุ่มมาตลอดที่ยังเป็นเพื่อนที่ไว้ใจ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบแพทย์คนดังกล่าวในวันที่ 13 มีนาคม 2023 และพบว่านอกจากเขาจะจ่าย โพรโพฟอล ให้กับยูอาอินแล้ว เขายังใช้ยาดังกล่าวเองอีกด้วย  นั่นทำให้เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาเขาถูกตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการจัดหายาเสพติดให้กับยูอาอิน

ยูอาอิน 01

ล่าสุดมีรายงานว่ากรมตำรวจกรุงโซลเปิดเผยว่าจะเรียกเพื่อนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับดาราหนุ่มมาสอบปากคำ โดยตามกระแสข่าวตอนนี้มีคนดัง 2 คน ที่ได้รับหมายเรียกแล้ว  โดยเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่าพวกเขารู้แต่อาจตั้งใจปกปิด ซึ่งดาราหนุ่มไม่ได้ตรวจสุขภาพเขาจะได้รับผลกระทบอย่างหนักและอาจเสียชีวิตได้

อย่างไรก็ตามตลอดการทำงานของเธอ ยูอาอินได้รับความรักจากทักษะการแสดงระดับมืออาชีพของเธอมาโดยตลอด ภาพลักษณ์ของนักแสดงที่ได้รับรางวัลจึงถูกกลบอย่างหนักหลังจากเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับยาเสพติด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up