มินนี่ (G)I-DLE

ศิลปิน แอนน์-มารี เจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่าพันล้าน จะร่วมงานกับ มินนี่ (G)I-DLE

Alternative Textaccount_circle
มินนี่ (G)I-DLE
มินนี่ (G)I-DLE

สื่อเกาหลีใต้ Hankyung ได้รายงานว่า ศิลปินสาวชาวอังกฤษ แอนน์-มารี (Anne-Marie) ที่สื่อต่างๆพร้อมใจกันการันตีความสามารถ และเธอยังเป็นเจ้าของยอดสตรีมมิ่งกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก จะร่วมงานกับ มินนี่ (G)I-DLE ไอดอลสาวเกาหลีสัญชาติไทย ซึ่งคาดว่าาแฟนเพลงทั่วโลกจะตอบรับการพบกันของสองศิลปินด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองศิลปิน

สำหรับ แอนน์-มารี เป็นป๊อปสตาร์ชาวอังกฤษที่ได้รับความรักมากมายจากชาวเกาหลี เธอจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลีในเดือนเมษายน 2019 ต่อในปี 2022 แอนน์-มารีเยือนเกาหลีเพื่อเข้าร่วมเทศกาลดนตรี “Slow Life Slow Live” ในเวลานั้น ป๊อปสตาร์สร้างความยินดีให้แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวในเนื้อหาต่างๆ เช่น ช่อง YouTube “MMTG” และเพลง “Killing Voice” ของ Dingo Music

แอนน์-มารี

ในขณะเดียวกัน (G)I-DLE ซึ่งมีมินนี่เป็นสมาชิก เดบิวต์ในปี 2018 เกิร์ลกรุ๊ปได้รับความสนใจจากเพลงต่างๆ เช่น “LATATA”, “Hann”, “Senorita”, “Oh My God”, “LION”, “TOMBOY” และล่าสุด “Nxde”

มินนี่ (G)I-DLE 001
มินนี่ (G)I-DLE 002

อย่างไรก็ตามเมื่อปีที่แล้ว (G)I-DLE ได้รับชือเสียงมากๆจากผลงาน”TOMBOY” ถึง “Nxde” พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบในเว็บไซต์เพลงในประเทศและสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในฐานะ ” music powerhouse ” มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของกลุ่ม “I LOVE” ซึ่งรวมถึง “Nxde” ก็อยู่ในอันดับที่ 71 ในชาร์ตอัลบั้มหลักของ Billboard ของสหรัฐอเมริกา “Billboard 200” ช่วยให้ (G)I-DLE เข้าสู่ชาร์ตเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัว .

Praew Recommend

keyboard_arrow_up