ซงจุงกิ

ดังก่อนเป็นซุป’ตาร์ “ซงจุงกิ” มี Fan Cafe ก่อนเดบิวต์เป็นนักแสดง

account_circle
ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

ช่วงนี้ภาพสมัยเด็กของซุป’ตาร์เกาหลีหลายๆ คนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุด ภาพสมัยวัยรุ่นของพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ ก็ถูกชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงในโลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสไวรัล

ดังก่อนเป็นซุป’ตาร์ “ซงจุงกิ” มี Fan Cafe ก่อนเดบิวต์เป็นนักแสดง

ซงจุงกิ

ทั้งนี้รายการ ‘ Entertainment Company Live ‘ ทางช่อง KBS 2TV ได้รายงานเกี่ยวกับ “คนดังที่ถูกค้นพบโดย KBS “ ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มกราคม ทั้งนี้มีการจัดอันดับซุป’ตาร์ทั้งหมด 8 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ซงจุงกิ ที่ได้อันดับ 2 ในลิสต์นี้

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

ในข่าวข้างต้นได้เปิดเผยว่า ซงจุงกิเคยปรากฏตัวในรายการ ‘Quiz Korea’ ของสถานีโทรทัศน์ KBS 1 TV เมื่อปี 2549 โดยตอนนั้นเขาเรียนอยู่ปี 1 คณะสังคมศาสตร์ที่ มหาวิทยาลัยซองกยุนกวาน ทั้งนี้ซงจุงกิได้เปิดเผยในรายการด้วยว่า ความฝันของเขาคือการเป็นผู้ประกาศข่าว 

ซงจุงกิ

ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา และยิ้มอย่างมีเสน่ห์ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนทำให้ซงจุงกิมี Fan Cafe (ช่องทางที่ให้ศิลปินเข้ามาพูดคุยกับแฟนคลับ) เป็นของตัวเอง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วผมไปออกรายการแทน แต่หลังจากรายการออกอากาศผมก้มีแฟนคลับ ผมงงจริง ๆ เพราะตอนนั้นผมยังไม่ได้เป็นคนดังด้วยซ้ำ”

ขณะที่คนดังอันดับอื่นๆ ในลิสต์นี้ ได้แก่ นักร้องเพลง Trot อย่าง “พัคจีฮยอน” ได้ที่อันดับที่ 8 นักแสดงหนุ่ม “คังฮานึล” อันดับที่ 7 นักร้องเพลง Trot  “ฮวังยองอุง” อันดับที่ 6 “ชาอึนวู” อันดับที่ 5 นักร้องเพลง Tror “ซงกาอิน” อันดับที่ 4 นักแสดงหญิง “ฮันกาอิน” อันดับที่ 3 และ “ลิมยองอุง” อยู่ในอันดับที่ 1 ในการจัดอันดับ ‘คนดังที่ถูกค้นพบโดย KBS’


ที่มา : allkpop.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up