อีจงซอก

คอนเฟิร์ม อีจงซอก – ไอยู คู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
อีจงซอก
อีจงซอก

เป็นธรรมเนียมมาทุกปีที่สื่อเกาหลีใต้ Dispatch มักจะออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงของคนดังในช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม แต่ทว่าปีนี้แตกต่างจากทุกปี เพราะล่าสุด 31 ธันวาคม 2565 ก่อนที่จะถึงเวลาเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปีใหม่ จู่ๆ สำนักข่าวได้ออกมาเปิดเผย ว่านักแสดงหนุ่ม อีจงซอก และดาราหญิงขวัญใจมหาชน เจ้าของฉายา น้องสาวแห่งชาติ ไอยู กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักมาเป็นเวลา 4 เดือนแล้ว

โดยรายงานได้เผยภาพของนักแสดงทั้งสองคนที่สนามบิน พร้อมระบุว่า สองคนดังใช้เวลาด้วยกันในช่วงวันหยุดคริสต์มาส เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ที่รีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดของนักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่า จงซอก เตรียมตัวสำหรับทริปที่ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พักและบริการรับส่งต่าง ๆ โดยที่ผู้จัดการของเขาไม่ทราบมาก่อน

นอกจากนี้มีรายงานว่า ความสัมพันธ์รักของพวกเขาเป็นที่ยอมรับของครอบครัวทั้งสองฝ่าย โดยเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ไอยู ได้ร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานของน้องชายอีจงซอก และ อีจงซอก ยังได้ชวนน้องชายของไอยูมาร่วมทริปเฉลิมฉลองคริสต์มาสด้วยกันด้วย

ล่าสุด HighZium Studio และ EDAM Entertainmen ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าทั้งสองได้พัฒนาจากคนรู้จักเป็นคู่รัก พร้อมขอให้แฟนๆนับสนุนความสัมพันธ์ที่สวยงามของทั้งคู่ด้วย

อีจงซอก
อีจงซอก 01
อีจงซอก 02
อีจงซอก 03

Praew Recommend

keyboard_arrow_up