เนเน่-พรนับพัน

สาวไทย เนเน่-พรนับพัน ในชุดอาภรณ์จีนโบราณ ฮั่นฝู สวยดั่งหลุดมาจากภาพวาด

Alternative Textaccount_circle
เนเน่-พรนับพัน
เนเน่-พรนับพัน

เรียกว่าเป็นภาพถ่ายที่ชวนจึ้งมากเลยจริงๆ สำหรับภาพล่าสุดของนักร้องสาวชาวไทย ที่ไปโด่งดังที่ประเทศจีน เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ภายใต้ชุดจีนโบราณ ฮั่นฝู งดงามราวกับหลุดออกมาจากภาพวาด

เนเน่-พรนับพัน 04

หลังจากที่ตัดสินใจไปประกวดร้องเพลงที่ประเทศจีน เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อจีน เจิ้งหน่ายซิน ได้กลายเป็นคนไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากเด็กหญิงที่มีความฝันเป็นศิลปิน เธอค่อยๆ พัฒนาความสามารถจนกลายเป็น รุ่นพี่ และ ผู้ช่วยเมนเทอร์ ที่น้องๆ สามารถพึ่งพาได้ โดยหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจร่วมกับเพื่อนๆ เกิร์ลกรุปวง BonBon Girls 303 เนเน่ก็ได้ เซ็นสัญญาเข้าสู่ค่าย Sony Music China ในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาคือเพลง Promise ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ

ล่าสุดดูเหมือนว่านอกจากงานเพลงแล้ว เนเน่กำลังเตรียมตัวสำหรับงานใหม่ๆ แม้ตอนนี้จะไม่ได้มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม แต่ภาพที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้ถูกแฟนๆ ชื่นชมเป็นอย่างมาก ว่าเนเน่ภายชุดอาภรณ์จีนโบราณ ฮั่นฝู (Hanfu) งดงามดั่งหลุดมาจากภาพวาด

เนเน่-พรนับพัน 01

สำหรับเนเน่ เกิดที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2540 เธอเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง Milkshake ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy จากประเทศไทย ที่มีผลงานเรื่องคุณแม่วัยใส รับบทเป็น “ฝน” ไพลิน พิณทะณาวรรณ ล่าสุดมีผลงานในซีรีส์เรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามใน weibo จำนวน 4.5 ล้านคน

เนเน่-พรนับพัน 02
เนเน่-พรนับพัน 03
เนเน่-พรนับพัน 05
เนเน่-พรนับพัน 06
เนเน่-พรนับพัน 07
เนเน่-พรนับพัน 08
เนเน่-พรนับพัน 09

Praew Recommend

keyboard_arrow_up