นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี

นาย-กรชิต โลดแล่นในวงการบันเทิงแดนมังกร รับบทพระรองในซีรีส์จีนย้อนยุค

Alternative Textaccount_circle
นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี
นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี

ไม่เพียงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่เราได้เห็นเด็กไทยแสดงศักยภาพในฐานะศิลปิน K-POP เพราะอย่างในประเทศจีนไอดอล-ดาราไทย ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เห็นได้จาก 2 หนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ บี้-ธรรศภาคย์ ชี ไปได้ดีกับเส้นทางนี้มากขนาดที่ยอมห่างจากครอบครัวเพื่อเป็นนักแสดงในต่างประเทศ

ซึ่งนอกจาก 2 หนุ่มนี้แล้วยังมีอีกหนึ่งคนที่กำลังปังสุดๆ กับการเป็นนักแสดงจีนคือ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ เกาชิงเฉิน หนุ่มหน้าใสวัย 23 นักแสดงหนุ่ชาวไทยซึ่งมีชื่อเสียงจากผลงานซีรีส์ 2Moons2 The Series แต่ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขากลับโด่งดังเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงแดนมังกร หลังจากร่วมรายการประกวด CHUANG 2021 และปัจจุบันได้เดบิวต์เป็นศิลปิน บอยแบนด์ วง INTO1 ไม่เพียงความสามารถด้านการร้องและเต้นเท่านั้น แต่เขายังฉายแววด้านการแสดงด้วย โดยผลงานแรกคือซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนภาคต่อซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Insect Detective ภาค2 ออกอากาศทาง Youku แสดงร่วมกับ บี้-ธรรศภาคย์ ชี และ เนน่เน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

นาย-กรชิต 02

ส่วนอีกผลงานอีกเรื่องก็เป็นที่น่าจับตามากก็คือซีรีส์แนวย้อนยุคที่เพิ่งปิดกล้องไปหมาดๆ เรื่อง The Shiny Group รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครหลัก นายน้อยตระกูลจิน “คุณชายจินซินซิน” ซึ่งนี่ถือเป็นผลงานละครพีเรียดเรื่องแรกของเขา ไม่เพียงการแต่งกายชุดจีนโบราณเท่านั้น แต่การใช้ภาษายังยากไปกว่าเดิม นั่นทำให้เขาต้องพยายามทำทุกอย่าง อย่างสุดความสามารถ

นาย-กรชิต
นาย-กรชิต 01

อย่างไรก็ตามแม้จะยังไม่มีกำหนดออกอากาศ แต่เชื่อว่าแฟนๆ ทั้งจีนและไทยต่างรอคอยผลงานล่าสุดของเขาแบบใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up