เอ๊ะคุ้นๆ โปสเตอร์ “DREAMeR” เกิร์ลกรุ๊ปเวียดนาม เหมือน “BLACKPINK” จนน่าขนลุก

account_circle

ไม่รู้ว่าตั้งใจ หรือ เป็นเรื่องบังเอิญญญ เมื่อๆ โปสเตอร์คัมแบ็คของวง “DREAMeR” เกิร์ลกรุ๊ปเวียดนาม ดันไปละม้ายคล้ายคลึงกับ โปสเตอร์คัมแบ็คของ “BLACKPINK” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับไม่พอใจ ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ

เอ๊ะคุ้นๆ โปสเตอร์ “DREAMeR” เกิร์ลกรุ๊ปเวียดนาม เหมือน “BLACKPINK” จนน่าขนลุก

เมื่อไม่นานมานี้ “MiiNa” สมาชิก DREAMeR เกิร์ลกรุ๊ปเวียดนาม ถูกตั้งข้อสังเกตว่าหลายๆ ลุคของเธอนั้นคล้ายกับ โรเซ่ BLACKPINK เกิดการวิพากษ์ วิจารณ์ในวงกว้างว่า เธอนั้นตั้งใจก็อปปี้ลุคของไอดอลสาวชาวเกาหลี

ล่าสุด “DREAMeR Entertainment” ไม่แผ่วพาสาวๆ คัมแบ็คแบบจึ้งๆ ทำเอาบลิ๊งค์ถึงกับขนลุกที่ได้เห็น โปสเตอร์ของ เกิร์ลกรุ๊ปเวียดนาม ที่ดูยังไงก็ละม้ายคล้ายคลึงกับ โปสเตอร์ “Pink Venom” ของ “BLACKPINK” และ ข้อมูลทัวร์รอบโลก “Born Pink” ไม่ว่าจะเป็นสีสันในโปสเตอร์ และสายฟ้าที่วางแทนที่เขี้ยวสีชมพู

ไม่เพียงแค่โปสเตอร์ข้างต้นที่ดูจะตั้งทำออกมาให้เหมือน ทั้งนี้ยังปรากฎภาพแนะนำสมาชิก DREAMeR อย่าง “Bao Uyen” โดยในภาพนี้เธอสวมเสื้อแขนยาวสีชมพู ทำเล็บยาวแหลม ทรงผม ท่าทางการโพสต์ รวมถึงองค์ประกอบของภาพ ที่ดูยังไงก็ถอดลุค Pink Venom ของ ลิซ่า BLACKPINK มาเต็มๆ

หลังจากที่โปสเตอร์คัมแบ็คของวง “DREAMeR” เผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนๆ BLACKPINK ไม่สามารถเพิกเฉยได้ โดยชาวบลิ๊งค์ได้ส่งเรื่องไปยัง YG Entertainment เพื่อให้ทางต้นสังกัดจัดการกับเรื่องนี้


ที่มา : www.koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up