เจนนี่ BLACKPINK

แฟนๆ ไม่พอใจ เมื่อ “เจนนี่” ดูเหมือนจะไม่ได้รับการคุ้มครองที่ดีพอจาก YG

account_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

อีกหนึ่งฉายาที่แฟนๆ ตั้งให้กับ เจนนี่ BLACKPINK นอกจากคำว่า “ยัยเกี๊ยว” แล้ว เธอยังถูกเรียกว่า “YG Princess” (เจ้าหญิงวายจี) แม้หลายคนจะบอกว่าเธอเป็นลูกรักของค่าย แต่ดูเหมือนว่า ตอนนี้เจนนี่กำลังเผชิญกับปัญหาด้านความปลอดภัยที่สนามบิน และ ข่าวลือการออกเดทกับ วี BTS ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

แฟนๆ ไม่พอใจ เมื่อ “เจนนี่ BLACKPINK” ดูเหมือนจะไม่ได้รับการคุ้มครองที่ดีพอจาก YG

เมื่อไม่นานมานี้สาวๆ BLACKPINK ได้เดินทางไปร่วมงาน MTV Video Music Awards (VMAs) 2022 หลังจากที่พวกเธอทยอยเดินทางกลับมาเกาหลีใต้ สถานการณ์ก็ดูจะราบรื่น สาวๆ เดินทางกลับมาอย่างปลอดภัย และ ได้รับการต้อนรับอย่างดี

ภาพ: Koreaboo
ภาพ: Koreaboo

แต่สำหรับ เจนนี่กลับไม่ใช่อย่างนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ YG ดูเหมือนจะหละหลวมทำให้เจนนี่ถูกรายล้อมด้วยฝูงชน พร้อมกับเสียงตะโกนของนักข่าว และ กล้องที่ตามถ่ายเธออย่างประชิด ซึ่งทำให้เจนนี่ถึงกับขมวดคิ้วกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจนนี่เผชิญกับสถานการณ์แบบเดียวกันที่สนามบิน โดยในเดือนพฤศจิกายน 2021 ขณะที่เจนนี่เดินทางไปทำงานที่สหรัฐอเมริกา และกลับมายังเกาหลีใต้ เธอพยายามหลีกเลี่ยงการถูกถ่ายรูป แต่ดูเหมือนว่า การหลีกเลี่ยงของเจนนี่นั้น จะทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำตัวเย็นชา และห่างเหิน

ขณะที่ในเดือนกรกฎาคม 2021 ก็เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน ที่สนามบินนานาชาติอินชอน เมื่อแฟนคลับรายหนึ่งใช้ช่วงโกลาหลเข้าถึงตัวเจนนี่ และพยายามจับที่ศีรษะของเธอ จึงทำให้แฟนๆ หลายคนเป็นห่วง และขอให้ YG เพิ่มความปลอดภัยในสนามบินให้กับ เจนนี่ และสมาชิก BLACKPINK

ไม่เพียงแค่เรื่องความปลอดภัยของสาวๆ แต่แฟนคลับยังขอให้ YG ออกมาปกป้องศิลปิน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เจนนี่ BLACKPINK ได้ตกเป็นข่าวว่ากำลังออกเดทกับ วี BTS อย่างไรก็ตาม YG Entertainment และ HYBE Labels ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของสองไอดอลต่างนิ่งเงียบและไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจ เพราะข่าวลือที่ยืดเยื้ออาจส่งผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัว และ งานของทั้งคู่


ที่มา : kbizoom.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up