คังกียอง

ส่องบ้านหลังใหญ่บนเขา วิวหลักล้านของ คุณทนายทนายมยองซอก หรือ  คังกียอง

Alternative Textaccount_circle
 คังกียอง
 คังกียอง

ถึงตอนนี้ซีรีส์น้ำดีของเกาหลีใต้ “อูยองอู ทนายอัจฉริยะ” (Extraordinary Attorney Woo) จะลาจอไปแล้ว แต่ความนิยมของบรรดานักแสดงในเรื่องยังพุ่งสูงปรี๊ด ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ 2 นักแสดงหนุ่ม คังแทโอ และ พัคอึนบิน แต่นักแสดงสมทบในเรื่องอย่าง คังกียอง (Kang Ki Young) ที่รับบทเป็น คุณทนายทนายมยองซอก ก็ยังได้รับความนิยมแบบสุดๆ ตามไปด้วย ซึ่งในเวลานี้เรื่องราวชีวิตในมุมต่างๆ ของเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความร่ำรวยไม่ไม่ธรรมดาของหนุ่มคนนี้

Kang Ki Young ตัดสินใจว่าเขาอยากจะมุ่งในเส้นทางนักแสดงตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 นั่นทำให้เขาเดินทางไปออดิชั่นงานเป็นจำนวนมาก แต่ถูกปฏิเสธหลายครั้งกระทั่งในปี 2014 ผ่านการออดิชั่นนักแสดงซีรีส์เรื่อง High School King of Savvy ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเขามักจะรับบทนักแสดงสมทบมาโดยตลอดเส้นทางการแสดงทว่าเมื่อไม่นานมานี้เขาได้เปิดเผยบ้านหลังใหญ่ที่เรียกได้ว่าเป็น ลักชัวรี่ เฮาส์ บนเขาวิวหลักล้าน ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกัน ซึ่งทำให้หลายคนอึ้งไปเลย เนื่องจากบ้านของนักแสดงหนุ่มคนนี้ มีขนาดที่ใหญ่มาก ซึ่งในปี 2018 เขาเคยเชิญคนดังระดับแนวหน้าของเกาหลี มาร่วมงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่นี่ ภายนอกอาคารออกแบบอย่างทันสมัยทั้งยังดูมีดีไซน์ราวกับอาร์ตแกลลอรี่

คังกียอง 01
คังกียอง 02
คังกียอง 03
คังกียอง 04

อันที่จริงแล้วก่อนหน้านี้แพรวเคยรวบรวมบ้านพักคนดังเกาหลีมาให้ได้ดูกัน ซึ่งบอกเลยว่าที่ผ่านตามานั้น แม้จะเป็นของนักแสดงเบอร์ต้นๆ บ้านพักของ Kang Ki Young ก็ยังถือว่าใหญ่มาอยู่ดี แม้จะไม่มีการเผยถึงภูมิหลังของเขาเท่าไหร่นักแต่หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ครอบครัวของนักแสดงหนุ่มคนนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังมีการยกสัมภาษณ์เมื่อปี 2015 ของเขาออกมาวิเคราะห์ด้วยว่านักแสดงหนุ่มเคยเป็นนักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็ง ซึ่งคนที่เล่นกีฬาชนิดนี้ส่วนใหญ่มีฐานะดีประมาณหนึ่งเนื่องจากค่าอุปกรณ์มีค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนี้ก่อนที่เขาจะเข้าวงการบันเทิง หนุ่มคนนี้ยังไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาด้วย

อย่างไรก็ตามไม่ว่าภูมิหลังของเขาดีแค่ไหน หรือร่ำรวยเพียงใด แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยของหนุ่มคนนี้ก็คือฝีมือการแสดงที่ทำให้หลายคนชื่นชอบไม่ว่าจะรับบทอะไรก็ตาม เรียกว่า นักแสดง มืออาชีพตัวจริง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up