คิมยอนอา

คู่หมั้น คิมยอนอา ราชินีลานสเก็ตน้ำแข็ง รู้สึกเจ็บปวดอย่างมากกับข่าวลือบน sns

Alternative Textaccount_circle
คิมยอนอา
คิมยอนอา

เรียกว่าเป็นแต่งานที่สาธารณชนชาวเกาหลีใต้จับตามองอย่างใกล้ชิด สำหรับงานแต่งงานของ คิมยอนอา (Kim Yu Na) วัย 31 ปี ฉายา “นางฟ้าแห่งวงการสเกตน้ำแข็งชาวเกาหลีใต้” (เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาว 2 สมัย) ซึ่งเธอไดรับการยกย่องเป็นอย่างมากในบ้านเกิด โดยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ กับศิลปินหนุ่มวง Forestella โกอูริม (Ko Woo Rim) วัย 27 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันเป็นครั้งแรกในงาน All That Skate Ice Show ปี 2018 และได้ออกเดตกันเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมเส้นทางชีวิตคู่ด้วยกัน

คิมยอนอา

แม้คนส่วนใหญ่จะแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ แต่ก็มีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่มองแตกต่าง โดยนับตั้งแต่การประกาศ โกอูริม วง Forestella ก็ถูกขุดประวัติไม่หยุด โดยนอกจากที่ว่าเขา มีทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ทีมของเขายังเก่งไม่เคยแพ้ใครจนได้ตำแหน่ง King of King แล้ว ยังดีมีการเปิดเผยเกี่ยวกับครอบครัวของเขา และล่าสุดมีข่าวว่า Kim Yu Na ซื้อบ้านหลังใหญ่ให้กับครอบครัวของฝ่ายชาย

ล่าสุด คุณแม่ ของ โกอูริม อดทนต่อข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่ไหวจึงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Women’s Chosun โดยกล่าวว่า “ฉันไม่มีอะไรจะพอมาก เพราะลูกฉันของฉันขอไม่ให้เปิดเผยมากเกินไป แต่หลังจากที่มีการประกาศแต่งงานออกมานักข่าวหลายคนมาหาฉัน ฉันจึงไม่ได้ไปโบสถ์มาพักใหญ่แล้ว ไม่ใช่ว่าเราไม่มีอะไรจะพูด แต่ต้องยอมรับว่าหลังจากการประกาศแต่งงานลูกชายของฉันเจ็บปวดมาก” ที่ผ่านมาลูกชายของเธอดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจเลยตั้งแต่เกิด ฉันมีรู้สึกมมีความสุขมากเพราะเขา กับเรื่องวนี้เขาเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเอง และแน่นอนว่าฉันก็เชื่อเขา”

คิมยอนอา 01

“ด้วยภาพลักษณ์ของเขาทำให้คนเข้าใจว่าเขามาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่จริงๆ แล้วเขาไม่เคยใช้ชีวิตสบายๆ อย่างคริสตจักรที่พ่อของเขาเป็นบาทหลวงก็ยังเช่า พวกเราไม่มีบ้านในชื่อของเรา ซึ่งข่าวลือในโลกออนไลน์ที่ว่า Kim Yu Na ซื้อบ้านหลังใหญ่เราจึงไม่เป็นความจริง”

คิมยอนอา 01

“อันที่จริงพวกเราวางแผนว่าจะซื้อบ้านก่อนงานแต่งงานของลูก แต่เพราะเงื่อนไขของเวลาจึงไม่สามารถ ด้วยกลัวว่าหากซื้อบ้านหลังแต่งงานก็จะทำให้คนเข้าใจผิดอย่างที่เป็นข่าวได้ พวกเราจึงพยายามใช้ชีวิตอย่างที่เป็น”
อย่างไรก็ตามคุณแม่ยังได้เปิดเผยว่าเด็กๆอารมณ์เสียมากกับเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงบนโลกออนไลน์ สำหรับพ่อแม่แล้วมันเจ็บปวดที่ไม่สามารถปกป้องลูกของฉันได้”

คิมยอนอา 01


ข้อมูลจาก : www.chosun.com และ www.newsdirectory3.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up