กงฮโยจิน

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ กงฮโยจิน ผู้ที่ได้รับ ช่อดอกไม้เจ้าสาว ของ ซนเยจิน

Alternative Textaccount_circle
กงฮโยจิน
กงฮโยจิน

หลายคนอาจจะยังคงจำกันได้ว่าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวใหญ่ในเกาหลีใต้ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของคู่จิ้นซูเปอร์สตาร์ ซนเยจิน (SON YE JIN) และ ฮยอนบิน (HYUN BIN) โดยพิธีแต่งงานของทั้งสองถูกจัดขึ้นที่ Sheraton Grand Walkerhill ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงนางเอกสาว กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ที่มาร่วมงานในฐานะเพื่อนสนิทของสาวซนเยจิน

กงฮโยจิน

ดูเหมือนว่างานแต่งงานในครั้งนั้นยังมีอีก 1 เซอร์ไพรส์มากเมื่อ Gong Hyo Jin ได้รับ ช่อดอกไม้เจ้าสาว แน่นอนว่าเป็นที่จับตาของทุกคนโดยเฉพาะสื่อมวลชนเนื่องจากชาวเกาหลีมีความเชื่อว่า “สาวโสดคนไหนได้รับดอกไม้จากเจ้าสาว จะได้แต่งงานภายใน 6 เดือน ถ้าไม่ได้แต่งงานใน 6 เดือนจะไม่ได้แต่งไปอีก 3 ปี” นั่นทำให้เจ้าสาวหลายคนเลือกคนที่มีแววจะแต่งงานมารับช่อดอกไม้ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวศิลปินหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุอ่อนกว่า 11 ปี กงฮโยจินว่าเป็นแฟนหนุ่มของนักแสดงระดับแม่เหล็กในเวลาต่อมาในเดือนเมษายน

เควิน โอ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 Management SOOP ต้นสังกัดของ “กงฮโยจิน” ได้ออกมายืนยันว่านักแสดงสาวจะเข้าพิธีแต่งงานในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งงานจะจัดขึ้นแบบเป็นการภายใน มีครอบครัว ญาติ และคนสนิทเข้าร่วมพิธีเท่านั้น และอยากจะให้ทุกคนอวยพรให้กับทั้งคู่ในการเริ่มต้นชีวิตด้วยกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up