นัมจูฮยอก

ต้นสังกัด นัมจูฮยอก ลงดาบคนปล่อยข่าว นักแสดงหนุ่มใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

account_circle
นัมจูฮยอก
นัมจูฮยอก

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับข่าว นัมจูฮยอก หลังมีบุคคลนิรนามปล่อยข่าวว่า พระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดังชอบใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ต้นสังกัด นัมจูฮยอก ลงดาบคนปล่อยข่าว นักแสดงหนุ่มใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ทั้งนี้เว็บไซต์ Allkpop ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา มีบุคคลนิรนามกล่าวหาว่า นัมจูฮยอกชอบใช้ความรุนแรงในโรงเรียนตลอดระยะเวลา 6 ปีที่กำลังศึกษาอยู่ในช่วงระดับมัธยมต้น และ ปลาย โดยบุคคลดังกล่าวได้โพสต์ภาพหนังสือรุ่น และอ้างว่านัมจูฮยอกเป็นส่วนหนึ่งของ “อิลจิน” กลุ่มนักเรียนที่ชอบรังแกเพื่อนร่วมชั้นเรียน ทุบตี ด่าทอ และรีดไถเอาเงิน

เขายังอ้างอีกด้วยว่า นัมจูฮยอกรังแกเขาด้วยการขว้างดินสอใส่ ดึงเก้าอี้ให้ล้ม รวมถึงยังมีเหยื่อรายอื่นๆ ที่ถูกนัมจูฮยอกรังแกรุนแรงกว่าเขามาก ถึงกับต้องพบจิตแพทย์และหลีกเลี่ยงการดูโทรทัศน์เนื่องจากเห็นซีรีส์ที่พระเอกหนุ่มแสดง ทั้งนี้บุคคลนิรนามได้กล่าวว่า เขาไม่ต้องการสิ่งใดเลยนอกจากการช่วยเหลือผู้ที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเขา 

อย่างไรก็ตามในวันเดียวกันนั้น Management SOOP ต้นสังกัดของ นัมจูฮยอกได้ออกมาแถลงถึงข่าวลือเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ซึ่งทางต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างหนักแน่น และกล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับนักข่าวและแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัว

ทั้งนี้ในแถลงการณ์ยังกล่าวอีกด้วยว่า “นักแสดงและครอบครัวของเขาคือ ผู้ที่ได้รับความเจ็บปวดมากที่สุดจากการนินทาและข่าวลือที่คลุมเครือซึ่งไร้ความจริงและไม่ได้รับการยืนยันแม้แต่น้อย ถึงแม้ทางต้นสังกัดและนักแสดงจะเปิดเผยคำแถลงว่าไม่เป็นความจริง ก็ยังถูกตราหน้าจากข้อมูลในโลกออนไลน์ที่เป็นเท็จ

ขณะที่แฮชแทค #NAMJOOHYUK ก็ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มต่างออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยส่วนใหญ่นั้นไม่เชื่อว่า นัมจูฮยอกจะมีพฤติกรรมแบบนั้น อีกทั้งยังเผยว่า พระเอกหนุ่มเป็นคนเงียบๆ เป็นเพื่อนที่จริงใจ และใจดี ตัวสูงใหญ่ ชอบเล่นกีฬา

ด้านแอคเคาท์ @NamjoohyukTH ก็ได้ทวิตข้อความว่า “เรื่องราวความประทับจากเมเนเจอร์ที่มีต่อนัมจูฮยอกแล้วคุณจะรักผู้ชายคนนี้มากกว่าเดิมและเลือกรักคนไม่ผิดจริงๆ”

“จูฮยอกเคยเล่าให้ฉันฟังถึงความลำบากในช่วงที่เขายังเรียนอยู่ตอนมัธยมและเขาก็บอกผมว่าสักวันเขาจะมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนเหล่านั้นด้วยตัวเอง”


ภาพ : @skawngur

Praew Recommend

keyboard_arrow_up