นางฟ้าเกาหลีใต้ “คิมแตฮี” บริจาคเงิน 200 ล้านวอน ให้ผู้ประสบภัยไฟไหม้ป่า

account_circle

สวย และจิตใจดีเสมอ นางฟ้าเกาหลีใต้ “คิมแตฮี” บริจาคเงิน 200 ล้านวอน หรือประมาณ 5.4 ล้านบาท ให้ผู้ประสบภัยไฟไหม้ป่า

นางฟ้าเกาหลีใต้ “คิมแตฮี” บริจาคเงิน 200 ล้านวอน ให้ผู้ประสบภัยไฟไหม้ป่า

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม สมาคม Hope Bridge Korea Disaster Relief Association ออกมาประกาศว่า Kim Tae Hee ได้บริจาคเงิน 200 ล้านวอน เพื่อนำไปใช้ในการฟื้นฟู และป้องกันไฟป่าที่อาจลุกลามไปพื้นที่ใกล้เคียงบริเวณชายฝั่งทางตะวันออกของเกาหลีใต้ รวมถึงช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

การบริจาคเงินของ คิมแตฮี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยเกิดขึ้นทันทีที่ไฟป่าเริ่มขึ้น อย่างไรก็ตามมีการเผยว่า เธอไม่สะดวกใจที่จะประกาศเรื่องนี้ด้วยความกังวลที่ว่า จุดโฟกัสอย่างการเร่งกู้คืนความเสียหายจากไฟป่าจะเปลี่ยนไปเป็นข่าวการบริจาคเงินของ ดารา นักแสดง ซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่สะดวกแก่ประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันไฟป่าได้ดับลงแล้ว และมีการเร่งช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งสมาคม Hope Bridge Association จึงได้ขอประกาศเกี่ยวกับ การบริจาคเงินของ คิมแต่ฮี ถึงแม้จะล่าช้า แต่เพื่อให้ทุกคนสนใจไฟไหม้ป่าที่กำลังเกิดขึ้น และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับเมืองที่ได้รับผลกระทบ

ขณะที่มีการรายงานว่า ในช่วงแรกที่ไฟกำลังลุกลาม ซึ่งก่อนที่รถดับเพลิงจะสามารถเข้าถึงเมืองที่ได้รับผลกระทบคิมแตฮีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องไฟเบื้องต้น โดยเธอขอให้ติดตั้งเครื่องดับเพลิงฉุกเฉินใน 30 หมู่บ้านที่เมืองอุลจิน ซึ่งเป็นต้นเพลิงในครั้งนี้

ทั้งนี้ คิมจองฮี เลขาธิการสมาคม Hope Bridge Association กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการฟื้นฟูสิ่งที่เสียหายจากไฟป่าขึ้นใหม่  พวกเรารู้สึกขอบคุณจากใจ สำหรับความอบอุ่นของคิมแตฮี เธอได้โอบกอดความเจ็บปวดของประชาชนแทนที่จะลืมเรื่องนี้ไป”


ที่มา : www.soompi.com

คู่รักซุป’ตาร์เกาหลีใต้ เรน-คิมแตฮี เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ที่แท้ทรู

40 ไม่มีผล! เปิดทริคดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัยของนางฟ้า ‘คิมแตฮี’ สวยวิ้งค์ออร่าจับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up