เลย์ EXO

ช็อกทั้งโลก เลย์ EXO ประกาศลาออก ในวันครบรอบ 10 ปี

เลย์ EXO
เลย์ EXO

ทำเอาแฟน ๆ ช็อกรับวันครบรอบ 10 ปี เลยทีเดียว เมื่อเห็นจดหมายลาออกจาก SM Entertainment ของหนุ่ม เลย์  EXO หนึ่งในสมาชิกของวง ที่เจ้าตัวเขียนด้วยลายมือ

เลย์ EXO

ช็อกทั้งโลก เลย์ EXO ประกาศลาออก ในวันครบรอบ 10 ปี

เลย์ EXO

โดย เลย์ ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวด้วยข้อความภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษลงบนอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า “10 ปีที่ผ่านมานี้ เป็นเหมือนกับของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาเคยได้รับ”

เลย์ EXOทั้งนี้ในจดหมายเขาได้ประกาศลาออกจาก SM  พร้อมแสดงความขอบคุณสมาชิก EXO, SM และแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนเขาและ EXO มาตลอด 10 ปีแห่งการเติบโตของพวกเขา เจ้าตัวกล่าวต่อว่า “ถึงเวลาที่ต้องเอ่ยคำลากับ SM  นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ตอนอายุ 30 ของผมเช่นกัน แต่จะยังเป็นเลย์คนเดิมเสมอ เมื่อเพื่อน ๆ สมาชิกต้องการ รักคุณตลอดไปครับ.”

เลย์ EXO

ต่อมาเขาได้โพสต์โปรโมตเพลง JIU ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ของเขา พร้อมกับข้อความ ขอบคุณสำหรับความทรงจำที่ผ่านมา” พร้อมฝากแฟนให้ ๆ ติดตามเพลงใหม่ที่ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาแล้ว

เลย์ EXO

สำหรับ เลย์ หรือ จางอี้ชิง  เกิดเมื่อ 7 ตุลาคม ค.ศ.1991 ในมณฑลหูหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เข้าสู่วงการดนตรีในฐานะศิลปิน K-Pop ชื่อเสียงระดับโลกอย่าง EXO ทั้งยังและเป็นศิลปินจีนคนแรกที่มีเพลงเข้าชาร์ต iTunes Top 60 ของอเมริกา นอกจากนี้ยังมีผลงานทางการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอีกมากมาย อาทิ  Oh My God , Ex-Files 2 , Kung-Fu Yoga  ฯลฯ

เลย์ EXO

ตลอด 10 ปีในที่ทำงานภายใต้สังกัด SM Entertainment หนุ่มเลย์ได้รับการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด และในวันนี้ที่เขาได้ตัดสินใจที่จะโบกมือลาต้นสังกัด  ในวันครบรอบ 10 ปีวง EXO เชื่อว่าแฟน ๆ ก็จะยังคงสนับสนุนทุกผลงานของเขาเช่นเดิม


ภาพและข้อมูลจาก @layzhang

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up