อีจุนยอง

5 ข้อรู้จัก อีจุนยอง ทาสชาย จากหนังรักจั๊กจี้หัวใจ Love and Leashes

Alternative Textaccount_circle
อีจุนยอง
อีจุนยอง

ทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต อีจุนยอง หรือ จองจีฮู  ทาสชาย จากหนังรักจั๊กจี้หัวใจ Love and Leashes พร้อมเผยสไตล์ผู้หญิงที่หนุ่มคนนี้แพ้ทาง

ต้องยอมรับว่าผลงานซีรีส์และหนังเกาหลีมักพล็อตใหม่ๆ มาท้าทายสายตาผู้ชมตลอด อย่างผลงานล่าสุดของ Netflix เรื่อง “Love and Leashes หรือชื่อภาษาไทย รักจูงรัก” ผลงานสุดว้าวซ่าที่นำเสนอเกี่ยวกับประเด็น BDSM (การมีเพศสัมพันธ์ที่นอกเหนือบรรทัดฐานปกติ) ซึ่งถึงแม้หัวข้อจะดูแรงไปหน่อย แต่กลับสามารถเล่าเรื่องออกมาได้อย่างละมุนละม่อมตามสไตล์เกาหลีโดยไม่ได้มีฉากอีโรติกที่รุนแรงแต่อย่างใด

Love and Leashes
ซอฮยอน รับบท นายหญิง อีจุนยอง รับบท ทาสชาย

โดยเฉพาะตัวเอกอย่างหนุ่ม จุนยอง หรือ จุน วง U-KISS ที่รับบทเป็น จองจีฮู ทาสชาย ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักกับความน่ารักปนเซ็กซี่มีเสน่ห์แบบทะลุจอ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความทุ่มเทในการรับทนี้ว่า  ผู้กำกับให้คำแนะนำว่าอยากให้ตัวละครนี้ดูเหมือนสุนัขตัวใหญ่ เพราะมีความน่ารักและอบอุ่น ดังนั้นเขาจึงไปศึกษาลักษณ์สุนัขโกลเด้นรีทริฟเวอร์เยอะมาก รวมถึงยังเพิ่มน้ำหนักถึง 9 กิโลกรัมเพื่อมารับบทนี้โดยเฉพาะด้วย

และจากที่เห็นแฟนๆ ได้พูดถึงเขามากมายขนาดนี้ แพรวดอทคอม เลยขออิงกระแสโดยจะพาทุกคนไปรู้จักนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้กันให้มากกว่าเดิมอีกนิดค่ะ

ทำความรู้จัก อีจุนยอง ทาสชาย จากหนังรักจั๊กจี้หัวใจ Love and Leashes

พิสูจน์ความสามารถในฐานะศิลปิน

แม้ว่าจุนจะโด่งดังที่สุดจากการเป็นส่วนหนึ่งของป๊อปไอดอลวง U-KISS แต่หลายคนไม่รู้ว่าเขาไม่ได้เป็นสมาชิกดั้งเดิมตั้งแต่แรก ย้อนกลับไป U-KISS  เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2008 ต่อมาในปี 2011-2013 มีสมาชิกหลายคนได้ออกจากวงไป ทำให้จุนได้เดบิวต์กับวงในปี 2014 โดยรับหน้าที่เป็นเมนแร็ปเปอร์ แน่นอนว่ามีการวิพากษ์วิจารณ์ กระทั่งจุนได้พิสูจน์สามารถของเขาอย่างเต็มที่เมื่อเขาเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล The Unit เขาสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จด้วยผลคะแนนโหวตสูงสุด และเข้าร่วมกลุ่มบอยแบนด์เฉพาะกิจ UNB ในเวลาต่อมา

ไอดอลที่ก้าวสู่การเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง 

หลายคนคงเคยได้ยินใช่ไหมว่าการจากไอดอลผันตัวไปเป็นนักแสดงนั้นไม่ง่ายเลย แถมหลายๆ ครั้งยังมักถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสามารถที่แท้จริงของพวกเขาอยู่เสมอ แต่บางครั้งคนเราก็สามารถมีความสามารถหลายอย่าง เช่นจุนเพราะนอกจากเขาจะมีความสามารถในฐานะศิลปินแล้ว เขายังโดดเด่นในเส้นทางการแสดงอีกด้วย โดยในปี 2018 เขาได้รับรางวัล นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Actor) จากเวทีใหญ่อย่าง MBC Drama Awards จากการแสดงเรื่อง Goodbye to Goodbye และได้เป็นพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Please Don’ t Date Him และมีผลงานอื่นๆ อีกต่อเนื่องรวมถึงเรื่องล่าสุด Love and Leashes

Love and Leashes

จิตรกรผู้มีพรสวรรค์

นอกเหนือจากการเป็นนักร้องและนักแสดงแล้ว ทักษะทางด้านศิลปะของเขายังได้รับความสนใจด้วย โดยเขาได้โชว์ทักษะนี้ในการวาดภาพปกในผลงานอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า GALLERY นอกจากนี้เขายังมีเป้าหมายที่จะเปิดนิทรรศการรูปว่าของตัวเองอีกด้วย

ชายหนุ่มผู้ติดบ้าน

ถึงแม้ภายนอกจะดูสดใส แต่จริงๆ แล้วจุนค่อนข้างสันโดษ เขามักจะใช้เวลาอยู่คนเดียวที่บ้าน โดยมีงานอดิเรกเช่นการวาดรูปไว้คลายเหงา

สไตล์ผู้หญิงที่แพ้ทาง

ในรายการ “1 vs. 100” ทางช่อง KBS2 จุนเคยพูดถึงสไตล์ผู้หญิงที่แพ้ทางไว้ว่า “สาวในอุดมคติของฉันผมคือผู้หญิงที่ดูแลฉันอย่างดีเหมือน “อีโยวอน” ใจดีเหมือน “มยองเซบิน” และมีอารมณ์ขันเหมือน “รามีรัน” ขณะที่เพื่อนของเขา Feeldog แห่ง UNB กล่าวเสริมว่าเหมือนเขาจะชอบ ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า เป็นผู้นำที่ดี และภายในเป็นคนอ่อนโยน”


ข้อมูลจาก : www.scmp.com, junyoungclubth

Praew Recommend

keyboard_arrow_up