แฟนสาวของ อีมินโฮ

รักที่ต้องหลบซ่อนของฮันรยูสตาร์ อีมินโฮ พระเอกเอลิสต์ของเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
แฟนสาวของ อีมินโฮ
แฟนสาวของ อีมินโฮ

ย้อนรอยความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนของฮันรยูสตาร์ อีมินโฮ (Lee Min Ho) พระเอกเอลิสต์ของเกาหลีใต้

คนดังก็มีความรู้สึกไม่แตกต่างจากคนทั่วไปที่มีความรู้สึกอยากที่จะรัก แต่ทุกครั้งที่เรื่องนี้เกิดขึ้น ไม่ว่าแฟนคลับคนสนับสนุนหรือไม่สนับสนุน ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับแรงกดดันอย่างมากตามประสาการเป็นคนดัง ดังนั้นดาราหลายคนก็เลือกที่จะปกปิดเรื่องนี้ไว้ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะปิดได้สนิท โดยเฉพาะบรรดาพระเอกที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ หรือเรียกว่าสามีในมโน เรื่องราวความรักของพวกเขาดูจะเป็นจุดขายมากๆ

รักที่ต้องหลบซ่อนของฮันรยูสตาร์ อีมินโฮ พระเอกเอลิสต์ของเกาหลีใต้

หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกเอลิสต์ของเกาหลีใต้ อีมิโฮ (Lee Min Ho) ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวออกเดตกับไอดอลสาว ยอนอู (Yeon Woo) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND หลังสื่อดัง Dispatch ได้เปิดเผยภาพของทั้งคู่ในลานจอดรถยนต์แห่งหนึ่ง พร้อมระบุว่าเป็นการซุ่มออกเดตหลังจากที่ทั้งสองแอบคบหาดูใจกันอย่างลับๆ มานานถึง 5 เดือน ต่อมาหลังจากที่ตกเป็นข่าวก็ได้มีการออกมาปฏิเสธ โดยระบุว่าทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่ 2 คน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้คบหากันในฐานะคนรัก

Yeon Woo

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระเอกหนุ่มคนนี้ตกเป็นข่าวเดทกับสาวๆ ในวงการบันเทิง เพราะตั้งแต่เข้าวงการหนุ่มคนนี้ก็ถูกจับตาเรื่องความรักมาโดยตลอด ซึ่งสาวๆ ที่เคยตกเป็นข่าวความรักกับเขาส่วนใหญ่ก็เป็นนางเอกที่เคยร่วมงานกัน เพราะเคมีที่เข้ากันแบบสุดๆ เลยทำให้แฟนๆ จิ้นกันไปไกล ไม่ว่าจะเป็น มุนแชวอน (Moon Chae Won) ตอนที่แสดงเรื่อง Mackerel Run ด้วยกัน พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมงานกันในเรื่อง The Heirs คิมโกอึน (Kim Go Eun) ในซีรีส์  The King : Eternal Monarch ฯลฯ

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้ว ในช่วงเดือนตุลาคม ได้มีข่าวลือออกมาว่า พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ คนนี้กำลังออกเดตกับ จองโซรา (Jung Sora) อดีตมิสเกาหลี ปี 2010 แต่สุดท้ายข่าวลือนี้ก็ไม่มีมูลจริงๆ

ที่ผ่านมาถึงแม้นักแสดงหนุ่มปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรักหลายครั้ง แต่ไม่ใช่ว่าชีวิตนี้หัวใจของหนุ่ม อีมินโฮ จะเหี่ยวเฉาขาดความรักขนาดนั้น เพราะเขาเคยเปิดเผยเรื่องความรักมาแล้วถึง 2 ครั้ง

แฟนสาวตัวจริงของ อีมินโฮ

แฟนสาวของ อีมินโฮ

แฟนสาวคนแรกในวงการของหนุ่มคนนี้คือเลขาคิม พัคมินยอง นางเอกจากเรื่อง ” What’s Wrong With Secretary Kim?” โดยความรักของคู่นี้ถูกเปิดเผยโดย Dispatch ถ่ายภาพการพบกันของทั้งคู่ได้

มีการระบุว่าพระเอก-นางเอกเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ I Am Sam ปี 2007  และได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง City Hunter ปี 2011 ซึ่งจากเรื่องนี้เองที่ทั้งคู่แสดงเป็นคู่รักกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

ทว่า 6 เดือนต่อมาได้มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากัน แม้ทั้งสองจะให้เหตุผลว่าต่างคนต่างยุ่งกับการทำงาน แต่หลายคนมองว่าคู่นี้น่าจะเลิกรากันอาจจะเป็นความกดดันหลายๆ ด้านมากกว่า เพราะขนาดตอนที่แยกทางกันก็ยังเกิดความรู้สึกอายที่จะเปิดเผยกับแฟนๆ เป็นดาราจะรักจะเลิกลำบากจริงๆ

City Hunter

แต่ความรักครั้งที่ดูจะฮือฮามากที่สุดก็คงเป็นตอนที่หนุ่มคนนี้คบหาดูใจกับนางเอก  ซูจี (suzy) ที่นอกจากเป็นที่จับตาเพราะชื่อเสียงของทั้งคู่แล้ว วิธีการออกเดตยังไม่ธรรมดา เพราะมีการพรางตัวราวกับปฏิบัติการสายลับ007

ในรายการ“ByulByul Talk Show”กล่าวว่า อีมินโฮ และ ซูจี เป็นตัวอย่างของคู่รักคนดังของเกาหลีที่มีแฟนคลับเยอะ จึงตัดสินใจที่จะเดทกันนอกประเทศเพื่อลดการกดดัน

โดยรายการได้เปิดเผยว่าทั้งคู่เดินทางออกนอกประเทศ และใช้เส้นทางแบบเดียวกับในภาพยนตร์ดัง Mission Impossible โดยฝ่ายชายถ่ายแบบอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ส่วนฝ่ายหญิงถ่ายแบบอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่หลังจากที่ “อีมินโฮ”ถ่ายแบบเสร็จได้เดินทางโดยรถไฟความเร็วสูงไปลอนดอน และเมื่อเขาถึงที่นั่น เขาได้เช่ารถ เพื่อเดินทางไปยัง The Shard ตึกระฟ้าที่สูงที่สุด

ทั้งคู่พักในโรงแรม 5 ดาว เป็นเวลา 3 วัน 2 คืนซึ่งมีราคาสูงกว่า 2,000 ดอลลาร์ต่อคืนไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังขับรถที่เช่าไปเที่ยวรอบๆ โรแมนติกเหมือนกับบทบาทที่รับในละครจริงๆ อย่างไรก็ตามอ้างอิงจากปาปารัสซี่กล่าวว่าพวกเขาระมัดระวังเป็นอย่างมากแม้ว่าจะอยู่ในต่างแดน เขาทั้งคู่ระวังแม้กระทั่งตารางเวลาที่ทำให้แตกต่างกัน

เห็นความลำบากของคู่รักคนดังแบบนี้แล้วเหนื่อยแทนจริงๆ เอาเป็นว่าหากมีความรักอีกครั้งก็ขออวยพรล่วงหน้า ให้มีความรักให้ราบรื่นสดใสไปนานๆ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up