ดาราแดนมังกร

นิตยสารจัดอันดับคนรวย เปิดลิสต์ ดาราแดนมังกร ที่มีรายได้มากที่สุด

Alternative Textaccount_circle
ดาราแดนมังกร
ดาราแดนมังกร

นิตยสารจัดอันดับคนรวยของจีน Fortune Magazine เปิดรายชื่อ ดาราแดนมังกร ที่มีรายได้มากที่สุดตลอด 4 ปี

ถึงแม้ฮอลลีวู้ดจะเป็นเป้าหมายของดาราหลายคนที่ฝันอยากก้าวเข้าไปสร้างชื่อเสียงและสร้างรายได้ แต่ก็อย่ามองข้ามตลาดใหญ่อย่างจีนนะคะ เพราะว่ากันว่าการเป็นนักแสดงที่นี่ได้ค่าตัวไม่น้อยเลย โดยเฉพาะดาราเบอร์ใหญ่ๆ หลายคนแซงหน้าดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังเลยก็มี

และเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสารจัดอันดับคนรวยของจีน Fortune Magazine ได้เปิดเผยรายชื่อของดาราแดนมังกรที่มีรายได้มากที่สุด โดยรวบรวมจากรายได้ตลอด 4 ปี 2017-2020 ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันค่ะ

นิตยสารจัดอันดับคนรวย เปิดลิสต์ ดาราแดนมังกร ที่มีรายได้มากที่สุด?

1.เจย์ โจว Jay Chou

อันดับ 1 คือราชาเพลงป๊อปของเมืองจีน เจย์ โจ นักร้อง นักแสดง และนักธุรกิจ ที่ทำรายได้ตลอด 4 ปีได้มากถึง 2,153 ล้านหยวน หรือประมาณ 10,959 ล้านบาท

สำหรับความรวยของหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่าไม่มีขอโต้แย้งเลย เพราะที่ผ่านมาเขาอยู่ในลำดับท็อปตลอด รายได้ของมาจากหลายทาง ทั้งผลงานเพลง การคอนเสิร์ตที่มีมากถึง 42 ครั้ง ฯลฯ

โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุที่ทำให้รายได้ของเขาโตวันโตคืนก็เพราะว่าเขามีแฟนเพลงจำนวนมากตั้งแต่สมัยก่อน จนปัจจุบันแฟนคลับเหล่านั้นอยู่ในวัยทำงาน และมีกำลังที่จะสนับสนุนผลงานเขาได้เป็นอย่างดี

ดาราแดนมังกร

2.โจว ซวิ่น Zhou Xun

อันดับ 2 คือ โจว ซวิ่น นักแสดงและนักร้องหญิงชาวจีน ที่ในอดีตเคยได้รับการขนานนามให้เป็น “สี่นักแสดงหญิงรุ่นเยาว์แห่งจีน” โจว ซวิ่น  มีผลงานที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมมากมาย แต่ผลงานชิ้นเอกของเธอก็คือบท หรูอี้ ซีรีส์ฟอร์มยอดวิว 18,000,000 ล้านวิว “Ruyi Royal Love in the Palace” โดยมีรายงานว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โจว ซวิ่น มีรายได้มากถึง 1,667 ล้านหยวน หรือ 8,485 ล้านบาท

Zhou Xun

3.ซุนลี่ Sun Li

สำหรับอันดับ 3 ตกเป็นของราชินีแห่งจอแก้ว ซุนลี่ นางเอกเจินหวน  จากผลงาน The Legend of Zhen Huan 2-3 ปีที่ผ่านมาเธอมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ว่ากันว่าเธอได้รับค่าตัวแสดงต่อ 1 ตอนสูงถึง 1 ล้านหยวน หรือประมาณ 5 ล้านบาท และอย่างที่ทราบซีรีส์จีนส่วนใหญ่โดยเฉพาะแนวพีเรียดมีมากกว่า 70 ตอน นี่ยังไม่นับรวมกับค่าตัวพรีเซนเตอร์ต่างๆ ที่ว่าจ้างเธอจากความโด่งดังของซีรีส์ด้วย ซึ่งจากรายงานของ Fortune Magazine ได้เปิดเผยว่า เธอมีรายได้มากถึง 1,433 ล้านหยวน หรือประมาณ 7,294 ล้านบาท

Sun Li

4. อู๋จิง Wu Jing

อันดับ 4 ได้แก่ อู๋จิง เจ้าของฉายา ไอรอนแมนจีน เขาเป็นหนึ่งในดาราแอ็คชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ และยังได้โกอินเตอร์เล่นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดด้วย ทั้งนี้จากรายงานได้เปิดเผยว่าเขาทำรายได้มาถึง  1,429 ล้านหยวน ประมาณ 7,274 ล้านบาท

5.หยางมี่ Yang Mi 

ส่วนอันดับ 5 คือ หยางมี่ นางเอกจากเรื่อง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ ซูเปอร์สตาร์สาวแนวหน้าของจีน ที่นอกจากจะโกยรายได้จากการเป็นนักแสดงและพรีเซนเตอร์แล้ว เธอยังมีสตูดิโอเป็นของตัวเองชือว่า Jay Walk Studio โดยศิลปินในสังกัดดังเพียบ อาทิ ตี๋ลี่เร่อปา,เกาเหว่ยกวง,จาปินปิน,จางอวิ๋นหลง ฯลฯ โดยตลอด 4 ปี คาดว่าเธอได้รับเงินมากถึง 1,429 ล้านหยวน ประมาณ 7,274 ล้านบาท

Yang Mi 


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up