มาริโอ้ เมาเร่อ

สื่อฮ่องกงยก พระเอกไทย มาริโอ้ เมาเร่อ Thailand No. 1 Handsome

Alternative Textaccount_circle
มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

หลังจากตัดสินใจเล่นภาพยตร์ฮ่องกงครั้งแรก ในที่สุดผลงานหนังเรื่องใหม่ของ พระเอกไทย มาริโอ้ เมาเร่อ “Moved Her 77 Times” หรือชื่อไทย “77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” ได้คิวเตรียมฉายในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้แล้ว (ที่ฮ่องกง) ซึ่งล่าสุดสื่อบันเทิงของฮ่องกง Oriental Daily News ได้เผยบทความถึงพระเอกหนุ่มชาวไทยคนนี้ พร้อมเรียกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ว่า  “Thailand No. 1 Handsome”

นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี  มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เป็นที่รู้จักในนาม Thailand No. 1 Handsome  เขามีผลงานหนังอันโด่งดังและเป็นที่รู้จักของชาวฮ่องกงอาทิ “รักแห่งสยาม…The Love of Siam”, “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก…A Little Thing Called Love”, “พี่มากพระโขนง…PEE MAK” ล่าสุดได้ร่วมงานกับ  Charlene Choi และ Pakho Chau ในผลงานเรื่อง “Moved Her 77 Times” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานแรกของในฮ่องกงอีกด้วย

มาดูสัมภาษณ์ของดาราหนุ่มคนนี้กันบ้างดีกว่า มาริโอ้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  เขาเองก็เป็นแฟนหนังฮ่องกง เพราะที่เมืองไทยมีคนชอบหนังฮ่องกงเยอะ โดยภาพยนตร์ที่เขาชื่นชอบที่สุดคือ กู๋หว่าไจ๋ มังกรฟัดโลก (Young and Dangerous) มาริโอ้ยังบอกอีกว่าผลงาน “Moved Her 77 Times”  ถือได้ว่าท้าทายสำหรับเขามากๆ แม้มีเรื่องติดขัดบ้างแต่เขาก็ผ่านไปได้จากความช่วยเหลือของผู้กำกับ Qiu Litao

อย่างไรก็ตาม มาริโอ้ยังได้พูดถึง 2 นักแสดงนำที่ต้องเข้าฉากด้วยอย่าง Charlene Choi โดยบอกว่าเขารู้สึกว่าเธอมีทัศนคติที่ดีและเป็นมิตรมากๆ ขณะที่ Pakho Chau เป็นคนที่มีน้ำใจมากและเป็นคนสบายๆ มาริโอ้รู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงทั้งสองคน

พระเอกไทย มาริโอ้ เมาเร่อ  จากผลงาน “Moved Her 77 Times”

 

 มาริโอ้ เมาเร่อ

Mario Maurer


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สื่อฮ่องกงพูดถึง นางเอกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา สวยระดับนางงาม

ยกอันดับ 1 ให้เลย! สื่อเกาหลีพูดถึงสไตล์ ‘ลิซ่า’ แฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการยอมรับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up