คิมแทฮี

กาลเวลาทำอะไรไม่ได้ คิมแทฮี ในวัยเลข 4 ตำนานความสวยของเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
คิมแทฮี
คิมแทฮี

ห่างหายจากหน้าจอไปนานถึง 3 ปี ในที่สุดนางเอกตัวแม่ คิมแทฮี ก็หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Lies Hidden in My Garden ของ Genie TV ซึ่งล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ โรงแรมสแตนฟอร์ด ย่านซังอัม เขตมาโป กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

นางเอกวัย 43 ปีมาในชุดกระโปรงสั้นตัวเสื้อแขนยาวสีขาวกระจ่างตัดเย็บด้วยผ้าสักหลาด เผยความงามที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้ ทั้งยังได้โพสท่าขโมยใจแฟนๆ ด้วยการยกสองมือทำเป็นรูปหัวใจประกบแก้มทั้งสองข้าง แถมทำนิ้วแจกรูปหัวใจเล็กๆ หรือมินิฮาร์ทอีกด้วยต่างหาก

เธอให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมารับบท จูรัน ว่า “มันเป็นเวลานานแล้วที่ไม่มีโปรเจ็กต์ไหน ทำให้ฉันตื่นเต้นได้มากเหมือนโปรเจ็กต์นี้ค่ะ ฉันรู้สึกทึ่งกับแนวคิดของตัวละครหญิงสองคนที่มีชีวิตต่างกัน แต่ละคนเล่าเรื่องราวของตนเอง และเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเจอกัน และโดยส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกว่าซีรีส์แนวนี้ฉันค่อนข้างไม่คุ้นเคย แต่ฉันพบว่าตัวละครจูรันมีความสมจริงและเข้าถึงได้ ดังนั้นฉันจึงสนใจละครเรื่องนี้ค่ะ”

“อันที่จริงแล้วฉันไม่ค่อยดูหนังระทึกขวัญ แต่ฉันสนุกกับการอ่านบทมากโดยไม่คำนึงถึงประเภท และทันทีที่ฉันอ่านเรื่องนี้ ฉันก็เกิดความปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยอัตโนมัติที่จะเล่นเป็นตัวละครจูรัน ในแบบที่ผู้ชมสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้ค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up