กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี

ฝ่าคำดูถูก กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี เจ้าของเพลง De Den De Di ที่กำลังมาแรง

Alternative Textaccount_circle
กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี
กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี

อย่ามองข้ามนักร้องเพื่อนบ้าน ทำความรู้จัก นักร้องเวียดนาม กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี เจ้าของเพลง De Den De Di ที่กำลังมาแรงบน TikTok

เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น แพลตฟอร์มที่ทุกคนมองข้ามอย่าง ติ๊กต๊อก (TikTok) นอกจากสร้างความบันเทิง เสียงหัวเราะ และแรงบันดาลใจที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้คนมากมายแล้ว ยังได้แจ้งเกิดให้ธรรมดาๆ กลายเป็นคนดังอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดคลิปวิดีโอสั้นของหนุ่มชาวกัมพูชาที่ใช้ชื่อว่า “แก้ว” เจ้าของฉายา “หนุ่มเกาหลีกับสังกะสีคู่ใจ” ได้รับความนิยมอย่างมาก จนทำให้เขามีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 1.9 ล้านคน และทำให้เพลง “De Den De Di” ของนักร้องชาวเวียดนาม กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี (Quang Hung MasterD) โด่งดังอย่างสุดขีดแบบที่เจ้าตัวคาดไม่ถึง ด้วยทำนองเพลงสบายๆ บวกกับโทนเสียงอันอบอุ่น แต่ฟังแล้วติดหู จนต้องฟังซ้ำวนไปเรื่อยๆ

กวางหุ่ง ดีมาสเตอร์

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงรู้จักหนุ่มแก้วกันแล้ว วันนี้แพรวเลยขอแนะนำประวัติหนุ่ม กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี กันบ้าง เพราะนอกจากหน้าตาที่ทำให้สาวไทยหลายคนตกหลุมรักแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถทางด้านดนตรีจนเรียกได้ว่าหาตัวจับยากเลยล่ะค่ะ

เจ้าของเพลง De Den De Di

“Quang Hung MasterD” มีความสามารถเล่นดนตรีเปียโนและกีตาร์ได้อีกด้วย หนุ่มคนนี้หลงใหลดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ และเริ่มแต่งเพลงทำเพลงเองมาตั้งแต่ปี 2010 หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์มาพอสมควร ในปี 2013 เขาได้รู้จักกับ HowFeel Production และได้เริ่มฝึกร้องเพลงมาตั้งแต่นั้น และได้เริ่มสร้างภาพลักษณ์ที่หลากหลายในการผลิตดนตรี แต่ถึงจะเก่งขนาดไหน เขาก็เคยถูกดูถูกมาก่อน โดยในคลิปวิดีโอหนึ่งของเขา หนุ่มคนนี้ได้เล่าว่า “แต่ปัญหาอย่างหนึ่งคือพวกเขาวิจารณ์ฉันว่าร้องเพลงไม่ดี พวกเขาพูดว่าคุณร้องเพลงไม่ได้ คุณทำได้แค่ทำเพลง ร้องเพลงไม่ได้” แต่วันนี้ก็พิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นแล้วว่าเพลงของเขาได้รับความนิยมมากขนาดไหน จากเพลง “De Den De Di” ที่ดังจนกลายเป็นไวรัล (ข้อมูลจาก ; @mind.smilemind)

Quang Hùng (MasterD)

ประวัติ กวางหุ่ง มาสเตอร์ดี เจ้าของเพลง De Den De Di ที่กำลังมาแรง

ชื่อ: Quang Hùng (MasterD) กวางหุ่ง (มาสเตอร์ดี)

วันเกิด : 7 ตุลาคม 1997 ปัจจุบันอายุ 23 ปี

ส่วนสูง : 170 ซม. น้ำหนัก : 50 กก.

เครื่องดนตรีที่ชอบ : เปียโน กีตาร์

แนวเพลงที่ชอบ : R&B POP บัลลาด

สีที่ชอบ : สีน้ำเงิน

ผลไม้ที่ชอบ : แตงโม

Facebook Profile: Quang Hùng Lê

Fanpage: Quang Hùng MasterD

Instagram: Quang Hùng MasterD

VLive: Quang Hùng MasterD 

Tik Tok: @qh.masterd

Twitter: MASTERD

Quang Hùng

อย่างไรก็ตามหลังจากที่แจ้งเกิด หนุ่มคนนี้ก็ได้รับทราบว่ามีแฟนเพลงชาวไทยติดตามเขามากพอสมควร เขาก็อยากทำเพลงในเวอร์ชั่นไทยเพื่อเป็นของขวัญให้อีกด้วย แหม! น่ารักจัง

 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เลิฟมี เลิฟมายเพ็ทส์ “ไป่ ทาคน” กับโมเม้นต์ชายรักสัตว์ ขอหิ้วน้องไปประท้วงด้วย

ย้อนภาพวัยเด็ก ศักดิ์ สระแก้ว โมเดลสุดฮ็อตในแคมเปญ BURBERRY

หล่อ คมเข้ม! เหว่ย ซิน นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ ดาวรุ่งของพม่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up