คอนเสิร์ต BLACKPINK

ไลฟ์สตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต BLACKPINK ทำเงินได้มากถึง 316 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
คอนเสิร์ต BLACKPINK
คอนเสิร์ต BLACKPINK

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ BLACKPINK : THE SHOW- Live Streaming Concert ไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 4 สาว แบล็กพิงก์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 ผ่านทางช่องทาง YouTube ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ มีความหมายกับแฟนคลับมากๆ เพราะนับเป็นการแสดงแรกของพวกเธอหลังจากห่างหายไป สืบเนื่องเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนไม่สามารถเปิดการแสดงแบบปกติ และพบกับแฟนๆ ทั่วโลกได้

แต่ถึงแฟนคลับหลายคนจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “มันจะน่าดีใจมากกว่าหากได้ชมการแสดงสดของพวกเธอจริงๆ” แต่หลายความคิดเห็นก็ชมเชย คอนเสิร์ตออนไลน์ที่เกิดขึ้นไม่ขาดปาก ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น แสง สี เสียง จะดีไม่แพ้การแสดงสดแล้ว อีกทั้งแต่ละสเตจของแต่ละคน จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ยังพิเศษเฉพาะการแสดงครั้งนี้อีกด้วย

 คอนเสิร์ต BLACKPINK

ไลฟ์สตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต BLACKPINK ทำเงินได้มากถึง 316 ล้านบาท

สำหรับการแสดงครั้งนี้แม้ออกมาในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตแต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะมียอดสมาชิกจ่ายเงินเข้าชมถึง 280,000 ครั้ง โดยจำหน่ายบัตร 2 ราคา คือ STANDARD 900 บาท สำหรับดูคอนเสิร์ตอย่างเดียว และ PLUS 1,200 บาท สามารถดูได้ทั้งคอนเสิร์ตและเบื้องหลังคอนเสิร์ต ซึ่งคอนเทนท์ทั้งหมดจะสามารถรับชมได้ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 เท่านั้น

ทั้งนี้ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ตนี้สามารถทำรายได้ถึง 316 ล้านบาท (10.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) คิดเป็น 39.65 % ของรายได้จากคอนเสิร์ต In Your Area Tour ใน 10 ประเทศ ที่ทำรายได้ 797 ล้านบาท (26.49 ล้านเหรียญสหรัฐ) นี่ยังไม่นับรวมของที่ระลึกจากคอนเสิร์ต THE SHOW- Live Streaming Concert  สร้างรายได้มากถึง 403 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสำหรับ 12 ประเทศที่เข้าชมคอนเสิร์ต THE SHOW- Live Streaming Concert  มากที่สุดก็คือ สหรัฐอเมริกา คิดเป็น 19.2% จากผู้ชมทั้งหมดทั่วโลก ตามมาด้วยประเทศ ไทย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ,บราซิล, แคนาดา และ สหราชอาณาจักร ตามลำดับ

Live Streaming Concert

THE SHOW- Live Streaming Concert

การแสดง THE SHOW- Live Streaming Concert

 THE SHOW- Live Streaming Concert

BLACKPINK THE SHOW- Live Streaming Concert

4 สาว แบล็กพิงก์


ภาพจาก : www.chosun.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up