อู๋เหล่ย “น้องชายแห่งชาติ” ขึ้นแท่น หุ่นขี้ผึ้งอายุน้อยที่สุดใน “มาดาม ทุสโซ่”

account_circle

กระแสความดังแบบฉุดไม่อยู่ของ “อู๋เหล่ย” พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร “Fights Break Sphere สัประยุทธ์ ทะลุฟ้า” ทำให้ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds (มาดาม ทุสโซ่) ถึงขั้นจัดทำหุ่นขี้ผึ้ง “อู๋เหล่ย” ขึ้นมา เพื่อรองรับความดังและเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ!!

อู๋เหล่ย

อู๋เหล่ย

“อู๋เหล่ย” ถือเป็นนักแสดงที่มีหุ่นขี้ผึ้งใน มาดาม ทุซโซ่ อายุน้อยที่สุดคนแรก ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น!! และเป็นคนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้งถึง 2 ประเทศ คือ ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ แค่นี้ก็เป็นเครื่องการันตีได้แล้วว่าดังขนาดไหน!

อู๋เหล่ย

สำหรับ “อู๋เหล่ย” นั้นเขาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 3 ปี ผลงานแรกคือแสดงโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 黄金搭档 ความน่ารัก และมีเสน่ห์ของอู๋เหล่ยทำให้ภายใน 2 ปี เขามีผลงานด้านการแสดงโฆษณามากกว่า 50 ชิ้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นทางการแสดงของ “อู๋เหล่ย”

จากฉายา “น้องชายแห่งชาติ” ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอู๋เหล่ยกำลังขึ้นแท่น “สามีแห่งชาติ” แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานล่าสุดที่แฟนๆ รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่ออย่างซีรีส์เรื่อง Chang ge xing (ฉางเกอสิง) ที่มีกำหนดเปิดกล้องไปเมื่อต้นปี ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี อย่าง อู๋เหล่ย และ ตี๋ลี่เร่อปา มารับบทเป็นพระนางของเรื่องนี้ โดยอู๋เหล่ยรับบทเป็น “อาสื่อน่าสุ่น” ส่วน รับบทตี๋ลี่เร่อปา รับบทเป็น “หลี่ฉางเกอ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตั้งตารอที่จะได้ดูผลงานของทั้งคู่


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up