พัคซอจุน

รู้จัก wooga แก๊งเพื่อนซี้พระเอก พัคซอจุน มิตรภาพของคนหล่องานดีพรีเมี่ยม

Alternative Textaccount_circle
พัคซอจุน
พัคซอจุน

รู้จัก wooga แก๊งเพื่อนซี้พระเอก พัคซอจุน (Park Seo Joon) พระเอก “Itaewon Class”  มิตรภาพของคนหล่องานดีพรีเมี่ยม

พัคซอจุน

หากพูดถึงซีรีส์ที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นมากๆ ในช่วงนี้คงเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Itaewon Class” ที่นำแสดงโดยพระเอกเกาหลี ที่มีสไตล์ไม่ธรรมดา พัคซอจุน (Park Seo Joon) เจ้าของบทบาทเถ้าแก่ “พัคแซรอย” ที่หลายคนชื่นชอบ โดยปัจจุบันซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งเป็นอันดับ 2 ของช่อง Jtbc

สำหรับบทบาทในเรื่องนี้แสดงเป็นหนุ่มสู้ชีวิต ถึงแม้จะไม่ค่อยชอบมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความยุติธรรมและมีความจริงใจให้กับคนอื่นเสมอ จึงทำให้เขากลายเป็นที่รักของทุกคน และไม่ใช่แค่ในจอเท่านั้น หนุ่มคนนี้ยังมีเพื่อนในวงการบันเทิงอีกเพียบ โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนซี้ wooga  ทุกคนคอยให้การสนับสนุนกันและกันเสมอ แถมดีกรีความหล่อของแต่ละคนนั้นงานดีพรีเมี่ยมมากๆ อีกด้วย

สมาชิกแก๊ง wooga ของ Park Seo Joon พระเอก “Itaewon Class”

พัคซอจุน

1.ชเวอูชิค (Choi Woo Shik)

นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี “ชเวอูชิค” อีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับความสนใจมากๆ เพราะมีแววอนาคตไกลไปถึงฮอลลีวู้ด ในปีนี้ จากการสวมบทเป็น “คิมอูกี” ลูกชายของครอบครัวอยากจนในภาพยนตร์เรื่อง ” Parasite ชนชั้นปรสิต” ด้วยความสัมพันธ์เพื่อนที่เหนียวแน่น ทำให้ “ซอจุน” ได้มาร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้สำหรับความสัมพันธ์นอกจอนั้น สองหนุ่มนี้คบหากันมานาน และเขาจึงได้แนะนำให้ “ซอจุน” รู้จักกับ “พัคฮยองชิก” และ “วี”

พัคซอจุน

พัคซอจุน

2.”พัคฮยองชิก” (Park Hyung Sik)

“พัคฮยองชิก” นักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี  อดีตนักร้องบอยแบนด์วง ZE:A (เคยถ่ายโฆษณา yoyo ของเมืองไทย) เข้าก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2012 จากซีรีส์เรื่อง “I Remember You” แต่ได้รับความนิยมสุดๆจากผลงานเรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon” ประกบคู่กับนางเอก “พัคโบยอง” ในปี 2016 “พัคฮยองชิก” ได้ร่วมแสดงนำในซีรีส์ “Hwarang: The Beginning” ของสถานีโทรทัศน์ KBS2 นั่นทำให้เขาได้พบกับ “ซอจุน” ที่มารับบทนำเช่นเดียวกัน โดยหนุ่ม “ฮยองชิก” คุยให้สัมภาษณ์ว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะปรับตัวเข้าหากัน แต่พอสนิทกันมากขึ้น ก็ยิ่งสนุก ทั้งยังบอกอีกว่าพวกเขาคือเพื่อนที่สนิทเป็นเสมือนที่พักพิงในยามเหนื่อยล้า

พัคซอจุน พัคซอจุน

3.”วี” (V) บอยแบนด์วง BTS

ไอดอลหนุ่มวัย 24 ปี “คิมแทฮยอง” หรือ  “วี” (V) วง BTS บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-POP ที่โด่งดังมากๆ ในสหรัฐอเมริกา เขารู้จักหนุ่ม “ซอจุน” พร้อมๆ กับ “พัคฮยองชิก” หลังร่วมงานกันในซีรีส์ “Hwarang: The Beginning” 2 หนุ่มเปิดเผยว่ามิตรภาพของพวกเขาก่อตัวขึ้นภายหลังต้องร่วมฉากอาบน้ำด้วยกัน อย่างไรก็ตามถึงละครจะจบไปแล้วแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ได้จบไปด้วย พวกเขายังคงส่งกำลังใจและสนับสนุนกันเสมอ และในยามที่ว่างพวกเขาก็มักจะรวมตัวกัน อย่างในช่วงที่ละคร “What’s Wrong With Secretary Kim” ของ “ซอจุน” ออกอากาศ “วี” และ “ฮยองชิก”ก็ไปที่บ้านของเขา เพื่อนทานสเต๊กและดูละครไปพร้อมๆ กันด้วย

4.แร็ปเปอร์ “พีคบอย”

ปิดท้ายที่แร็ปเปอร์หนุ่ม “พีคบอย” แม้หลายคนจะไม่คุ้นหน้าสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นที่รู้จักมากๆ ในเกาหลี โดย”พีคบอย” เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ซอจุน” เป็นคนที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมได้กลายมาเป็นเพื่อนกับคนอื่นๆ หนุ่มคนนี้ยังเล่าอีกด้วยว่า “เพราะว่าพวกเรามีความชอบในแนวดนตรีที่แตกต่างกัน เราเลยต่างขอเพลงที่แต่ละคนชอบซึ่งเหมาะกับสไตล์ของแต่ละคนในรถ ซึ่งคนที่นั่งเบาะหน้าจะทำหน้าที่เป็นคนควบคุมการเปิดเพลงครับ” (ที่มา korseries)


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up