ซงซงคัพเพิล คัมแบ็ค! จริงหรือหลอก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย กลับมาคืนดีกัน

account_circle

อดีตคู่รัก ซงซงคัพเพิล รักรีเทิร์น งานนี้จริงหรือหลอก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย กลับมาคืนดีกัน หลังสื่อไต้หวันตาดี เห็นฝ่ายหญิงกลับมาสวมแหวนแต่งงานแบรนด์ Chaumet ซึ่งเป็นแหวนวงเดียวกับที่เธอสวมเข้าพิธีวิวาห์กับอดีตสามีอีกครั้ง

ซงซงคัพเพิล

ซงซงคัพเพิล คัมแบ็ค! จริงหรือหลอก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย กลับมาคืนดีกัน

งานนี้ True Inside HD ได้ออกมารายงานข่าวนี้ โดยมีการเผยว่า ล่าสุดทาง China Times หนังสือพิมพ์ของประเทศไต้หวันได้รายงานข่าวว่า ซงฮเยคโย และ ซงจุงกิ ที่ก่อนหน้านี้ได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากันได้กลับมาคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก ซงฮเยคโย ได้กลับมาสวมแหวนแต่งงานแบรนด์ Chaumet ซึ่งเป็นแหวนวงเดียวกับที่เธอสวมเข้าพิธีวิวาห์กับ ซงจุงกิ อีกครั้ง

โดยข่าวนี้มีความน่าเชื่อถือแทบจะแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่าคู่รัก ซงซง ได้กลับมาสานต่อชีวิตคู่อีกครั้งแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนคลับของทั้งคู่มาก

ซงซงคัพเพิล

อย่างไรก็ตามดูเหมือนข่าวนี้อาจจะเป็นข่าวที่สื่อไต้หวันอาจสร้างกระแสก็เป็นได้เพราะล่าสุดนั้น ได้มีการรายงานเพิ่มว่า ในกรณีที่สื่อไต้หวันได้รายงานข่าวว่า ซงฮเยคโย และ ซงจุงกิ ได้กลับมาคืนดีกันแล้วทั้งๆ ที่มีข่าวการหย่ามาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยที่มาของข่าวนี้ก็คือสื่อไต้หวันเห็น ซงฮเยคโย สวมแหวนแบรนด์ Chaumet ที่นิ้วชี้

ซงซงคัพเพิล

โดยแหวนที่เธอสวมมีความคล้ายคลึงกับแหวนแต่งงานที่ ซงจุงกิ ให้เธอเป็นอย่างมาก แต่จากข้อสันนิษฐานชาวเน็ตมองว่าแหวนที่ ซงฮเยคโย สวมนั้นเป็นแหวนที่ ซงฮเยคโย มักจะสวมไปออกงานอีเว้นท์เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นแหวนที่ ซงจุงกิ ให้เธอในวันแต่งแต่อย่างใด ที่สำคัญก็คือเธอสวมแหวนวงนี้ที่นิ้วชี้ด้วย ส่วน ซงฮเยคโย ก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Chaumet มานานแล้วด้วย

มีอยู่หลายครั้งที่สื่อจีนและสื่อไต้หวันรายงานข่าวลือเกี่ยวกับคนดังเกาหลีในทำนองนี้แล้วไม่เป็นความจริงอยู่หลายครั้ง เพราะต้องการเน้นความเร็วเอาไว้ก่อนเพื่อเป็นการขายข่าว แต่แล้วในที่สุดหลายๆ ข่าวก็ไม่เป็นความจริง ซึ่งก็น่าจะเช่นเดียวกับข่าวนี้ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับของคู่รักซงซงดีใจเก้อ เพราะต่างก็อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่ในทางปฏิบัติท่าทางว่าจะเป็นเรื่องยากมากๆ เพราะทั้งคู่ได้มีคดีหย่าร้างกันมานานหลายเดือนแล้ว


ข้อมูล : True Inside HD

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up