แจ่มว้าวมาแต่ไกล “Elle Fanning” สดใสก็ได้ เซ็กซี่ก็เริด! แต่ก็ไม่วายโดนเมาท์ชุดโป๊เกินไป?

ควันหลงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 70 ณ ประเทศฝรั่งเศสที่ผ่านมา มีคนดังมากมายตบเท้ากันเข้ามาร่วมเดินพรมแดง รวมถึงสาวน้อย Elle Fanning นักแสดงสาวดาวรุ่งที่มาในฐานะตัวเอกจากภาพยนตร์เรื่อง How to Talk to Girls at Parties ผลงานการกำกับของคาเมรอน มิตเชลล์ ก็ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเธอมาในชุดที่ค่อนข้างวาบหวิว จนถูกเมาท์ว่าลุคนี้ขัดกับภาพลักษณ์ใสๆ แบ๊วๆ ของเธอไปนะ

เหมือนเป็นเวรกรรมของผู้หญิงที่เกิดมาหน้าตาดูเรียบร้อย เพราะทุกคนมักจะคาดหวังว่าเธอต้องเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ภาพลักษณ์เธอต้องเป็นนางเอกนะ แรงไม่ได้ แต่งตัววาบหวิวตามแฟชั่นบ้าง ก็จะถูกหาว่าแรดเงียบอีก โอ๊ยย! บอกเลยว่าปวดหัวแทนพวกเธอจริงๆ ปัญหานี้จริงๆ แล้วเราจะพบเห็นได้บ่อยในวงการบันเทิงไทยเวลาที่นางเอกทำตัวแตกต่างจากสิ่งที่ถูกคาดหวังไว้ มักจะถูกโจมตีในแง่ลบเสมอ จริงๆ แล้วดาราก็คือคนธรรมดานี่แหละค่ะคุณขา และไม่ใช่จะมีแค่วงการบันเทิงไทยเท่านั้น เพราะแม้แต่วงการฮอลลีวู้ดที่ดูเหมือนจะเปิดกว้างเรื่องพวกนี้แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีหลายคนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปากอยู่เหมือนกันนะเออ

ล่าสุดก็ถึงคิวของสาวน้อย Elle Fanning ที่เธอมาในชุดราตรีสีเขียวอ่อนประดับดอกไม้ของกุชชี ซึ่งหลายคนมองว่าด้านบนของชุดดูวาบหวิวไปสักนิดหนึ่ง แต่ก็มีหลายคนออกมาค้านกันเยอะมากว่าเธอใส่ชุดนี้ออกมาได้งดงาม ไม่ได้โป๊เปลือยเลยสักนิด แต่เพราะภาพลักษณ์สวยใสและความหน้าเด็กกว่าวัยของเธอ จึงทำให้หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์ไปสักนิด แต่จริงๆ แล้วเธออายุ 19 ปีแล้วนะจ๊ะ ยิ่งถ้าเป็นเมืองนอก อายุ 19 นี่ไม่เด็กแล้วด้วยซ้ำ ที่สำคัญเมื่อเทียบกับคนดังหลายๆ คนที่อายุเท่าๆ เธอหรือน้อยกว่าเธอ บางคนแต่งตัวเซ็กซี่กว่านี้เยอะ

แต่เชื่อเถอะว่าคนเราต้องมีการเปลี่ยนแปลง ต้องมีการเติบโตกันบ้าง ยิ่งเป็นดาราแล้วยังยึดติดอยู่กับภาพลักษณ์เดิมๆ คุณจะไม่มีวันไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน สำหรับเรามองว่าเธอมาถูกทางแล้วละ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ คิดเห็นยังไงกันบ้าง?

Bridesmaid dresses hair loss cure

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up