ชีวิตลงตัว “กัปตัน ภูธเนศ” งานรุ่ง รักราบรื่น นั่งแท่นเป็นผู้กำกับละครประเดิมเรื่องแรกทางช่อง 3

เรียกได้ว่าตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ชีวิตของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่างกัปตัน – ภูธเนศ ก็รุ่งสุดๆ เพราะนอกจากความรักจะแฮ็ปปี้แล้ว การงานก็มาแบบไม่ขาดสาย นอกจากเจ้าตัวจะมีงานละครจ่อคิวหลายเรื่องแล้ว ก็ยังผันตัวเองมาเอาดีทางด้านผู้กำกับละครอีกด้วย

ที่สำคัญนี่ยังเป็นครั้งแรกของหนุ่มกัปตันในฐานะผู้กำกับ ซึ่งเรื่องนี้ยังได้ผู้จัดฯมากประสบการณ์อย่างอาตู่ – นพพล โกมารชุน มาร่วมกำกับด้วย โดยประเดิมกำกับละครเรื่องแรก “ริมฝั่งน้ำ” ให้กับทางช่อง 3 เป็นละครเรื่องใหม่ค่ายเป่าจินจง ที่ได้จับสองพระ – นางอย่างเพื่อน – คณิน ชอบประดิถ มาประกบคู่กับนาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์ ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิศมัย วิไลศักดิ์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ทาริกา ธิดาทิตย์, ณัฐนี สิทธิสมาน ฯลฯ พร้อมกับนักแสดงวัยใส อาทิ โอม – คณิน, แก๊ป – ชนกสุดา และนักแสดงอีกกว่า 30 ชีวิตที่จะมาร่วมสร้างสีสัน

สำหรับละครเรื่อง ริมฝั่งน้ำ เป็นเรื่องราวของอาจารย์หนุ่มอนาคตไกล ต้องสูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุรถยนต์ คู่กรณีหายตัวลึกลับ ไร้ความรับผิดชอบ โชคร้ายยังถาโถมเมื่อแม่ของเขาเส้นเลือดในสมองแตก จึงทำให้ต้องดูแลแม่สลับกับการทำงานอย่างหนัก จนได้เจอลูกศิษย์สาวหัวแข็งในคอร์สสอนธุรกิจที่ฝันเป็น CEO อายุน้อยร้อยล้าน แต่สุดท้ายธุรกิจร้านกาแฟของเธอเจ๊ง จึงเป็นเหตุทำให้ต้องจำยอมกลับมารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว คือ เนอร์สซิ่งโฮม บ้านพักที่รวมเหล่าผู้สูงวัยที่หัวใจเฟี้ยวฟ้าว เรื่องราวความรัก ความอบอุ่น และความเจ็บปวด จึงเกิดขึ้น ณ ริมฝั่งน้ำแห่งนี้ ติดตามผลงานของหนุ่มกัปตันในฐานะผู้กำกับละครครั้งแรกได้เร็วๆ นี้

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@captainpu, ช่อง3

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up