เผยนิดเซ็กซี่หน่อย 6 สาวคนดัง ปากอวบอิ่ม เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเสน่ห์และแสนภูมิใจ

เดี๋ยวนี้เทรนด์ปากอวบอิ่มยังคงมาแรงไม่มีตก เพราะแค่เผยอปากนิดก็ทำให้ดูเซ็กซี่ชวนหลงใหลได้ไม่ยาก ดังเช่น 6 สาวคนดัง เจ้าของปากอวบอิ่มอันทรงเสน่ห์ ที่แม้จะมีเสียงแซวจากบรรดาเพื่อนสนิทหรือคนรอบข้างไปบ้างว่าปากห้อยเอย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าริมฝีปากอวบอิ่มเหล่านี้สร้างความเซ็กซี่และเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้สาวๆ สวยโดดเด่นตามแบบฉบับของตัวเองได้ไม่น้อย หรือจะให้พิเศษก็คงต้องพูดว่า แค่โฟกัสใบหน้า ริมฝีปากอวบอิ่มก็ช่วยให้สาวๆ มีลุคเซ็กซี่ได้แล้ว

จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ

ยกให้เป็นพิธีกรและนักแสดงสาวเจ้าของปากอวบอิ่มที่สวยเบอร์ต้นๆ เลย สำหรับจอย – รินลณี ศรีเพ็ญ ในปีนี้แฟนๆ ที่คิดถึงผลงานละครของจอยคงได้สมหวังแล้ว เพราะเธอจะมารับบทนางร้ายชื่อว่า มาลิน ในละครเรื่อง เงินปากผี สำหรับสาวจอยนั้นต้องยอมรับเลยว่ายิ่งอายุมากยิ่งเสน่ห์แพรวพราว โดยปีนี้อายุแตะ 38 ปีแล้ว และจอยก็เป็นหนึ่งนักแสดงที่มักจะโดนเพื่อนๆ ในวงการแซวถึงริมฝีปากของเธอ แต่พูดได้เลยว่าจะสวยใส เปรี้ยว เท่ เซ็กซี่ สาวจอยมีครบ! และก็เซ็กซี่ได้เพียงแค่เผยอปากด้วยนะจ๊ะ

จอย-รินลณี ศรีเพ็ญอ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล

เป็นสาวเก่งอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับอ้อม – พิยดา ที่นาทีต้องรับผิดชอบทั้งงานเบื้องหน้าในฐานะนักแสดง และงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละคร แต่ไม่ต้องห่วง เพราะสาวอ้อมสตรองและจัดการได้นั่นเอง สำหรับสาวอ้อมก็เป็นหนึ่งสาวที่มีริมฝีปากอวบอิ่มเช่นกัน สาวๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจในริมฝีปากของตัวเอง ดูสาวอ้อมเป็นตัวอย่างได้เลย เพราะระดับนี้ก็เป็นนางเอกมาแล้วนะเออ…โดยในปีนี้อ้อมจะกลับมาลงละครในเรื่อง กับดักเสน่หา รับบท ลิตา นางเอกของเรื่อง

อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล

ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น

เรียกว่าเป็นนางฟ้าของวงการก็ว่าได้ สำหรับสาวลูกครึ่งไทย – เดนมาร์ก ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ตอนนี้กำลังโลกสีชมพูซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ถ้าพูดถึงเครื่องหน้าริต้านั้น ต้องยอมรับเลยว่าริต้ามีใบหน้าที่สวยหวาน คม ตากลมโต ครบเครื่องจนสาวๆ อิจฉา หนุ่มๆ ชื่นชอบ รวมถึงยังมีริมฝีปากอวบอิ่มที่เผยอนิด ให้ความรู้สึกเซ็กซี่หน่อยๆ ซึ่งจุดนี้ก็เป็นตัวเพิ่มดีกรีเสน่ห์ของเธอให้สวยหยาดเยิ้มจนละสายตาไม่ได้เลย

ศรีริต้า เจนเซ่น

กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี

คุณแม่ซุป’ตาร์สุดเปรี้ยวของน้องเป่าเปา กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวเจ้าของริมฝีปากอวบอิ่มที่แฟนๆ มักจะได้เห็นสีสันลิปสติกสุดจี๊ดแต่งแต้มบนริมฝีปากของเธอเป็นประจำ ตามสไตล์คุณแม่ลูกหนึ่งสุดเปรี้ยว แซ่บ นอกจากกุ๊บกิ๊บจะเป็นคนมีคาแร็คเตอร์อบอวลไปด้วยเสน่ห์แล้ว สิ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบในตัวของเธอเลยก็คือ ความคิดของเธอ ที่เมื่อพูดออกมาทีไรก็มักจะให้พลังงานบวกหรือข้อคิดแก่คนฟังได้เมื่อนั้น และในปีนี้ใครที่คิดถึงผลงานละครของกุ๊บกิ๊บ ก็เตรียมชมได้ ทั้งเรื่อง รักพลิกล็อค, อีสาวอันตราย รวมถึงเล่ห์ลับสลับร่าง ที่กำลังถ่ายทำด้วย

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์

ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

เป็นขวัญใจของสาวยุคใหม่และสาววัยรุ่น สำหรับยิปซี – คีรติ สาวสวยหุ่นเป๊ะปัง ที่แพรวดอทคอมมองหุ่นเธอทีไร ต้องรู้สึกผิดกับของหวานที่กินเข้าไปแทบทุกครั้ง (ฮา) สำหรับยิปซีนั้น เรื่องวินัยการออกกำลังกายคงไม่ต้องพูดถึง เพราะผลลัพธ์ที่ส่งผ่านรูปร่างของเธอก็แสดงให้เห็นชัดกันอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะได้เห็นความเฮลตี้แล้ว ยังได้เห็นความเซ็กซี่ที่แข็งแรงของเธอด้วย นอกจากนี้สาวยิปซีก็มีจุดเพิ่มความเซ็กซี่ตรงริมฝีปากอวบอิ่มเช่นกัน แหม่ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากจริงเชียว

ยิปซี-คีรติ

แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล

ปิดท้ายกันที่อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Faye Fang Kaew ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและนักธุรกิจสาวเจ้าของร้านอาหารเกาหลี Yeolbong Thailand สำหรับแก้ว – จริญญา นั้นต้องพูดได้ว่าสวยใสเป็นธรรมชาติจริงๆ และเป็นหนึ่งสาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ที่ริมฝีปากอวบอิ่ม ถึงแม้จะมีเพื่อนๆ คอยแซว หยิกแกมหยอกเพราะรัก เรื่องปากห้อยของสาวแก้วบ้าง แต่หลายคนเห็นด้วยเลยใช่ไหมล่ะว่า แม้สาวแก้วจะมีลุคสาวน้อยหน้าใส แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ ชวนให้หลงใหล เพราะมีริมฝีปากสวยอวบอิ่ม

แก้ว-จริญญา

สาวๆ คนไหนไม่มั่นใจริมฝีปากอวบอิ่มของตัวเอง หรือคิดว่า เอ๊ะ หนาหรือห้อยเกินไปหรือเปล่า แพรวดอทคอมบอกเลยว่า ให้มั่นใจเข้าไว้ แล้วดูสาวๆ ทั้ง 6 คนเป็นตัวอย่าง ปากอวบอิ่มแบบนี้ เสน่ห์มาเต็มนะขอบอก…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @joy_rinlanee @aomphiyada @sriritajensen @gggubgib36
@gypsykeerati @kaewjarin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up