กลับไปเรียนแล้วครับ! น้องสกาย-ธฤต (ลูกใจเริง) แข็งแรง สดใส เพิ่มเติมคือหล่อมาก

account_circle

น้องสกาย-ธฤต หนุ่มน้อย จากบทโจ ลูกชายใจเริง ในละครเรื่องเพลิงบุญ กลับมาแข็งแรง สดใส ร่าเริง แถมยังหล่อขึ้นเป็นกอง เอาใจป้าไปเลยลูก

น้องสกาย-ธฤต

แข็งแรงขึ้นทุกวันเลย สำหรับน้องสกาย เพราะหลังจากที่หนูน้อยคนนี้ต้องเข้ารับการรักษามะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 4 เมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมานั้น และต้องเข้าทำการผ่าตัดด่วน เนื่องจากในช่วงแรกนั้นแพทย์ได้ทำการตรวจพบก้อนเนื้อในกระดูกสันหลัง และมะเร็งต่อมน้ำเหลืองยังลามเข้าไปสมอง รวมถึงน้องมีภาวะอาการแทรกซ้อนหลายอย่างจากการให้คีโม ซึ่งอาการในช่วงนั้นเรียกได้ว่าเข้าขั้นวิกฤตเลยก็ว่าได้ ทำเอาแฟนคลับรวมพลังส่งกำลังใจส่งไปให้น้อง รวมถึงแฟนละครบางส่วนยังช่วยสมทบทุนค่าใช้จ่ายในการรักษา เพราะต้องบอกเลยว่าเคสของน้องสกายมีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูงมาก

แต่เหมือนกับปาฎิหาริย์เลยก็ว่าได้ เมื่อการรักษาอาการโรคมะเร็ง ของน้องสกายนั้นดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาคุณแม่ธัญญลักษณ์ ธัญสม ได้แจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรม ว่าตอนนี้น้องได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว และเมื่อกลางปีที่ผ่านมาคุณแม่ก็ได้รับข่าวดีคูณสอง เมื่อผลการตรวจร่างกายของน้องสกายไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากจริงๆ

“ไปโรงเรียนแล้วครับ”

หน้าตาตอนแม่มารับกลับ เจ้าเล่ห์มากมาย

ปัจจุบันนี้น้องสกายกลับมาแข็งแรงขึ้นมาก เด็กน้อยดูสดใส ร่าเริง และกลับไปเรียนได้ตามปกติแล้ว ซึ่งคุณแม่ได้อัพเดทผ่านอินสตาแกรม โดยลงรูปน้องสกายใส่ชุดนักเรียน พร้อมกับแคปชั่นว่า “ไปโรงเรียนแล้วครับ” ซึ่งดูเหมือนว่าน้องสกายจะแฮปปี้มากที่ได้กลับไปเรียน เพราะถึงขั้นต้องเร่งคุณแม่ทุกวัน เพื่อให้ไปทันเคารพธงชาติ ส่วนตอนคุณแม่ไปรับกลับจากโรงเรียน ก็ยังแอบทำหน้าทะเล้น แบบนี้หายเป็นปลิดทิ้งแล้วแน่นอนใช่ไหมครับสกาย

นอกจากนี้น้องสกายยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับทางโรงเรียน โดยล่าสุดที่ผ่านเมื่อวันลอยกระทง น้องสกายและเพื่อนๆ ได้ใส่ชุดไทย เพื่อให้เข้ากับเทศกาล ออเจ้าว่าอย่างไรบ้าง ท่านขุนน้อยคนนี้หล่อไม่เบาเลยใช่ไหมคะ

เห็นความน่ารัก สดใส ของน้องสกายแล้ว ต้องบอกเลยว่า น้องเป็นนักสู้มาก สำหรับเด็กวัย 3 ขวบที่ต้องเผชิญกับโรคร้าย ที่รุมเร้า แต่น้องก็ยังอดทนและสู้จนตอนนี้น้องแข็งแรง และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ บอกเลยว่าหนูเก่งและใจสู้มากๆ ครับน้องสกาย!

ภาพ : tarit_sky


หนูน้อยนักสู้ น้องสกาย ชีวิตเข้มแข็งเพราะทุกที่มีแต่คนให้กำลังใจ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up