ลูกไม้หล่นใต้ต้น “มิกิ ชัชฎา” ลูกสาวคนสวยของ “อาหมู ดิลก” ฉายแววปังบนเส้นทางนางแบบ

แม้จะยังเป็นนางแบบน้องใหม่ในวงการ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานสาว มิกิ – ชัชฎา ทองวัฒนา ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง หมู – ดิลก ทองวัฒนา จะต้องไปได้สวยบนเส้นทางนางแบบนี้อย่างแน่นอน!

ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เขาหน้าตาดีกันทั้งบ้านจริงๆ โดยเฉพาะน้อง มิกิ – ชัชฎา ลูกสาวของอาหมูที่ทั้งหน้าตาดีและยังหุ่นนางแบบอีกด้วย เพราะเห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่สูงถึง 177 เซนติเมตรเลยทีเดียว ทำให้หลายคนเห็นแววนางแบบในตัวน้องมิกิ ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยจุดเริ่มมาจากการถ่ายแบบเล็กๆ น้อยๆ จนกลายเป็นนางแบบของมหาวิทยาลัย และตอนนี้เธอกำลังเป็นนางแบบน้องใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

หลายคนอาจจะสงสัยว่าหน้าตาสวยระดับนางเอกขนาดนี้ แทนที่จะเป็นนักแสดงแบบคุณพ่อ แต่ทำไมกลับเลือกเส้นทางนางแบบ น้องมิกิเคยให้สัมภาษณ์นิตยสารแพรวว่า มีหลายคนชวนเธอไปแสดงละครเยอะเหมือนกัน ส่วนมากจะติดต่อผ่านทางคุณพ่อให้ลองไปแคสต์เล่นซีรี่ส์ แต่เธอเห็นบรรยากาศในกองถ่ายตั้งแต่เด็กๆ เพราะตามคุณพ่อไปกองถ่ายอยู่บ่อยๆ เลยรู้ว่างานละครนั้นไม่ใช่ง่ายๆ ไหนจะต้องแสดงสีหน้า อารมณ์ แล้วยังต้องจำบทอีก ซึ่งในตอนนี้เธอยังไม่พร้อม แต่กลับชอบการเป็นนางแบบมากกว่า เพราะรู้สึกผ่อนคลาย สนุก และยังได้เป็นตัวของตัวเองอีกด้วย

เชื่อว่าอีกไม่นานเราจะได้เห็นน้องมิกิเป็นนางแบบดาวรุ่งคนใหม่มาโลดแล่นบนรันเวย์แน่นอน เอาเป็นว่าเรามาเป็นกำลังใจให้น้องมิกิบนเส้นทางนี้กันค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@mikimaroon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up