ใหม่ ดาวิกา

รวมช็อตเป๊ะ ใหม่-ดาวิกา จัดเต็มทั้งเต้น โหนสลิง สวยสะกดอาเล็กคางานอีเว้นท์

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
“ทุกอย่างต้องเป๊ะ! เพื่อให้โชว์สนุก สวยเริ่ดตามคอนเซ็ปต์ “ คำจากปากซุป’ตาร์นางเอกคนดัง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในงานเปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ยี่ห้อดัง ที่ได้พระเอกหล่อตี๋ มีลักยิ้ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาออกสเต็ปเต้นเข้าคู่ได้อย่างลื่นไหล งานนี้เหล่าคนดังตบเท้าร่วมงานทั้งโชว์เดี่ยวและโชว์คู่กันคับคั่ง

ดีกรีนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จะออกงานอีเว้นท์ทั้งที แน่นอนว่าต้องมีอะไรพิเศษให้แฟนๆได้ร้องว้าวและเซอร์ไพร้ส์กันอยู่ตลอด ล่าสุด งานเปิดตัวไอศกรีมรสชาติของยี่ห้อดังก็ได้เนรมิตสถานที่ ไปรษณีย์กลางบางรัก ให้กลายเป็นโรงแรมสุดหรู มีสีสันสดใส ซึ่งสาวใหม่-ดาวิกาก็ได้ขนความสามารถสุดพิเศษมาโชว์ภายในงานนี้เต็มที่ เรียกว่าสายตาทุกคู่จับจ้องกันที่สาวใหม่ไม่วางตากันเลย

โดยงานนี้เปิดตัวมาด้วยพระเอกตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช ที่พกความหล่อ ขี้เล่น มาแจกรอยยิ้มให้แฟนๆ ก่อนที่จะตามมาด้วยการเปิดตัวของใหม่-ดาวิกา ที่ได้โหนสลิงอยู่บนที่สูง พร้อมกับออกสเต็ปแด๊นซ์เล่นกับภาพกราฟิกด้านหลังที่ต้องทำให้ดูลื่นไหลและสวยงาม ซึ่งสาวใหม่ก็ทำได้ไม่ผิดหวัง อีกทั้งยังมีกิมมิกพิเศษที่มีการเปลี่ยนชุดกระโปรงจากสีขาวให้กลายเป็นสีแดงภายในพริบตาเดียวด้วย งานนี้นางเอกคนดังเรียกเสียงปรบมือได้อย่างเกรียวกราว แต่ภาพออกมาสวยแบบนี้ สาวใหม่เล่าว่า เธอต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเลยล่ะ

ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา

ใหม่–ดาวิกา เผย “ปีนี้พิเศษจริงๆค่ะ เพราะแม็กนั่ม เรด เวลเว็ท เปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลียเป็นภูมิภาคแรกของโลก ดังนั้นเพื่อให้สมกับความพิเศษนี้ ก็เลยเป็นที่มาของงานนี้ และโชว์สุดสนุกในครั้งนี้ ใหม่ตั้งใจมากในครั้งนี้ เพราะก่อนจะมาโชว์จริง มีการซ้อมกันหนักมาก เพื่อให้ทุกอย่างเป๊ะ และถ่ายทอดความสนุกแบบเล่นให้เริ่ด ตามคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้ โดยต้องมาโหนสลิงและเล่นแอ๊คติ้งกับภาพฉากด้านหลัง ที่จะต้องมีทั้งลงบันได เต้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว แต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ” 

ฝีกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ผลงานออกมาเป๊ะแบบนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาด รวมช็อตความสวย เป๊ะ ภายในงานของใหม่-ดาวิกา ซุป’ตาร์นางเอกพันล้านมาให้ได้ชมกัน

ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา

นอกจากนี้ยังมีคนดัง อาทิ มาร์กี้–ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ป๊อก–ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, บีม-ศรัณยู ประชากริช, ชาช่า ทามาดะ, ซัน-ประชากร, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ฯลฯ

ใหม่ ดาวิกา
เดี๋ยวมาร์กี้เช็กความพร้อมให้ป๊อกก่อนนะคะ 🙂
ใหม่ ดาวิกา
มาร์กี้-ป๊อก
ใหม่ ดาวิกา
บีม-ชาช่า
ใหม่ ดาวิกา
ซัน-ประชากร
น้ำหวาน The Face
ใหม่ ดาวิกา
เจษ-เจษฎ์พิพัฒ

เป๊ะจริง อะไรจริง ขอปรบมือดังๆ ให้เลยจ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: ช่างภาพ Yak Yai Paradise, IG @davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up