“เอมมี่ มรกต” เซ็กซี่ เฉิดฉาย จับไมค์โชว์พลังเสียง เป๊ะปังจนโดนแซวแย่งซีนสาวชมพู่

ถือเป็นการกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งหลังจากที่สาว เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ ได้ร่วมเข้าแข่งขันในรายการดังอย่าง The Mask Singer ด้วยการเป็น หน้ากากปลาหมึก ซึ่งครั้งนี้สาวเอมมี่ก็ได้กลับมาสร้างความเซอร์ไพร้ส์อีกครั้งในงาน L’Oréal Paris Canniversary (ลอรีอัล ปารีส คานส์นิเวอร์ซารี่) ด้วยการโชว์พลังเสียงในเพลง Flashlight ซึ่งเธอยังทำให้คนฟังได้ประทับใจ และขนลุกกับพลังเสียงของเธอเหมือนเดิม

เมื่อวานตอนเย็นที่ผ่านมาในงาน L’Oréal Paris Canniversary ขุ่นแม่สุดแซ่บอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ได้ท้องลูกชายฝาแฝดอายุครรภ์ 4 เดือน ออกสื่อครั้งแรกเดินแบบในงาน L’Oréal Paris Canniversary เพื่อเป็นตัวแทนลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย บินลัดฟ้าไปเจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์เป็นปีที่ 5 แน่นอนว่าในงานนี้ตัวเอกอย่างสาวชมพู่เธอต้องสวย ต้องโดดเด่นที่สุดในงานอยู่แล้ว แต่นอกจากสาวชมพู่ แพรวว่ามีอีกคนหนึ่งนะที่สวย เซ็กซี่ แย่งซีนสาวชมพู่ได้ดีทีเดียว

ก็จะใครอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ หรือ หน้ากากปลาหมึก ที่ได้รับเชิญให้มาเปิดงานด้วยการโชว์พลังเสียงบนเวที L’Oréal Paris Canniversary ซึ่งงานนี้แม้ตัวเอกจะเป็นสาวชมพู่ แต่บอกเลยว่าวินาทีที่สาวเอมมี่ร้องเพลงนั้นมีเสน่ห์มาก แถมความเซ็กซี่ของสาวเอมมี่ก็ออร่าพุ่งแรงไม่แพ้กัน โดยงานนี้เธอมาในชุดราตรียาวสีดำ โนบรา แถมยังผ่าหน้า เว้าหลังโชว์หุ่นอีกด้วย ทำเอาสาวชมพู่ถึงกับออกปากแซวสาวเอมมี่ว่า “เพื่อนแต่งตัวมิดชิดมากกกก” ทำเอาคนในงานขำไปตามๆ กันเลยจ้า และวันนี้แพรวก็มีภาพและวิดีโอที่สาวเอมมี่ร้องเพลงมาฝากกันด้วย ไปชมกันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@iammamplovemelondon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up