พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีฯ ประทานช่อดอกไม้แก่ แหม่ม-สุริวิภา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 50 ปี

ซาบซึ้งในน้ำพระทัยของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ อย่างหาที่สุดมิได้ สำหรับช่วงผลัดเปลี่ยนวัยที่เติบโตอีกช่วงหนึ่งของพิธีกรสาวคนเก่ง แหม่ม – สุริวิภา กุลตังวัฒนา โดยมีผู้แทนพระองค์นำช่อดอกไม้มามอบให้เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 50 ปี (เกิด 20 เมษายน) งานนี้นอกจากจะมีสามี บ๊อบบี้ – โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บริหารช่อง PPTV นำเค้กและดอกไม้มามอบให้แล้ว คุณแหม่มยังติดแฮชแท็กประจำวันคล้ายวันเกิดปีนี้ด้วยว่า #ฉันรักอายุ50ปีของฉันมาก

แหม่ม – สุริวิภา กุลตังวัฒนา ได้โพสต์ภาพตนเองคุกเข่าย่อรับช่อดอกไม้ที่ได้รับประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ได้แสดงให้เห็นความใส่พระทัยของพระบรมวงศานุวงศ์ไทยที่มีต่อคนทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงยังเป็นขวัญและกำลังใจแก่คุณแหม่มที่ได้ทำงานมอบสาระประโยชน์ต่อประชาชนชาวไทยมาอย่างยาวนาน โดยสาวแหม่มได้เขียนข้อความใต้ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า

“สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้. ที่ได้รับประทานแจกันดอกไม้จาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด เกล้ากระหม่อมฉันและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง. แล้วแต่จะทรงโปรด.” (IG @mamsurivipa)

สำหรับคุณแหม่ม – สุริวิภา เริ่มเข้าวงการมาจากการส่งรูปหมู่ไปสมัครเป็นดารากับ เปี๊ยก โปสเตอร์ และมีภาพยนตร์เรื่องแรกคือ วัยระเริง จากนั้นจึงได้ลองงานละคร โดยเล่นกับทางค่ายกันตนา เรื่อง ปีศาจในโลงศพ ซึ่งผลงานเข้าตา ทำให้ได้เล่นละครต่อเรื่อง มหัศจรรย์วันเสาร์ กับทาง J.S.L และตามมาด้วยผลงานละครเรื่องอื่นๆ งานนางเอกมิวสิควิดีโอ จนกระทั่งมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาจากการเข้าสู่วงการพิธีกรในรายการ ยุทธการขยับเหงือก โดยปัจจุบันคุณแหม่มก็ยังทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรายการศึก 12 ราศี, ทอล์คทะลุดาว, ตลาดสดพระราม 4, แหม่มบ๊อบจ๊อบแจ๊บ ฯลฯ ซึ่งก่อนหน้านั้นหลายคนคงได้ยินชื่อเสียงของคุณแหม่มจากรายการดัง อาทิ จันทร์เจ้าของ, สุริวิภา, ตลาดสดสนามเป้า เป็นต้น

ถือว่าเป็นช่วงวัย 50 ปีของคุณแหม่มที่น่าจดจำและเป็นเกียรติในชีวิตเลย แพรวดอทคอม ก็ขอร่วมยินดีและอวยพรให้คุณแหม่มสุขภาพแข็งแรงด้วยจ้า…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mamsurivipa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up