เจสซี่ The Face บินเดี่ยวลุยงาน LA ครั้งแรก กระทบไหล่เซเลบฮอลลีวู้ดใน Coachella 2017

เจสซี่ The Face บินเดี่ยวลุยงานที่ Los Angeles ครั้งแรกในนามตัวแทนสาว Maybelline พร้อมได้กระทบไหล่เซเลบวัยรุ่นฮอลลีวู้ดในเทศกาลงานดนตรีสุดบิ๊กของอเมริกา Coachella 2017

ถือเป็นการบินเดี่ยวไปทำงานต่างประเทศคนเดียวครั้งแรก สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจสซี่ The Face หรือ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ (Kirana Jasmine Chewter) ที่ได้แจ้งเกิดผ่านรายการ The Face Thailand Season 2 ในวัย 16 ปี โดยมีเมนเทอร์คือ คริส หอวัง มาปีนี้สาวน้อยลูกครึ่งอยู่ในวัย 18 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น High School ที่ Bangkok Patana International School อีกทั้งยังทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย และเร็วๆนี้เจสซี่จะมาโลดแล่นโชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง เสน่หามายา ทางช่อง 7 ร่วมแสดงกับสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ ฯลฯ

เสน่หามายา

เมื่อล่าสุดนี้ได้มีเรื่องอันน่ายินดีสำหรับเจสซี่ The Face เมื่อเธอได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนสาว Maybelline Thailand หลังจากได้ส่งโปรไฟล์ไปยัง Maybelline Global จนกระทั่งผ่านและได้รับเชิญไปร่วมเป็น Maybelline It’s Girl ที่หมายถึงสาวเมย์เบลลีน ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทันสมัย โดยครั้งนี้ได้รวมสาวๆตัวแทนเมย์เบลลีน นิวยอร์กจาก 17 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น แคนาดา ฯลฯ ให้มาเฉิดฉายร่วมกันที่ Los Angeles ระหว่างวันที่ 13-18 เมษายน 2560

กระทบไหล่ GIGI GORGEOUS
กระทบไหล่คนดังฮอลลีวู้ด Cole Sprouse, Lili Reinhart, Ross Butler, Camila Mendes

และพิเศษไปกว่านั้นคือ เจสซี่ยังได้ร่วมงานเทศกาลดนตรีมหาบิ๊กของอเมริกาอย่างงาน Coachella Valley Music and Arts Festival 2017 ซึ่งเป็นแหล่งรวมพลเซเลบ คนดังวัยรุ่นฮอลลีวู้ดมารวมกันในงานนี้ด้วย รวมถึงยังเป็นงานที่หลายคนโปรดปรานอยากไป ซึ่งถ้าพูดถึงในเมืองไทยก็มีงานสไตล์นี้เช่นกัน อย่างงาน Wonderfruit Festival 2017 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่เดอะ ฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา นอกจากนี้สาวเจสซี่ยังได้เสื้อผ้าสวยๆจากแบรนด์ไทยมาใส่เสริมลุคด้วย ทั้งแบรนด์ Janesuda, Closet และ Misty Mynx

ส่วนเจสซี่ The Face จะสวยสไตล์สาวยิปซีอย่างไร แพรวดอทคอม จัดมาให้ชมแล้วจ้า…

สาวๆเมย์เบลลีน นิวยอร์ก


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jazzychewter @darathai_news

Praew Recommend

keyboard_arrow_up