เปิด 3 สาวคนดังหน้าใส เน้นรักไม่หวือหวา แต่ระดับความหวาน น้ำตาลเรียกพี่

เปิด 3 สาวคนดังหน้าใส มีความรักทั้งทีขอรักกันแบบราบเรียบ ไม่เน้นหวือหวา นานๆ ทีโพสต์รูปคู่บนโซเชียลให้แฟนคลับได้ฟิน ได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่ที่ยังคงอยู่เคียงข้างกันและให้กำลังใจกันตลอด แค่นี้ระดับน้ำตาลในร่างกายของทั้งคู่ก็พุ่งปรี๊ด จนเรียกได้ว่าปล่อยหมัดความหวานออกมาให้เห็นไม่มาก แต่ก็ทำให้คนที่โดนหมัดเมารักได้นะเออ…

น้ำตาล – พิจักขณา & ไผ่ – พาทิศ

ถึงอยู่กันคนละช่อง แต่รักก็เดินทางไปเจอกันได้ สำหรับคู่รัก น้ำตาล – ไผ่ ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงก็กำลังมีผลงานซีรี่ส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ คู่กับเคน – ภูภูมิ ส่วนหนุ่มไผ่ก็ผันมาเป็นนักแสดงอิสระ ออกเดินทางและลงแข่งขันกีฬาแข่งรถ สำหรับคู่นี้เรียกว่าเน้นรักกันไม่หวือหวา เพราะมีข่าวด้านความรักบนหน้าสื่อน้อยมากถ้าเทียบกับคู่รักคู่อื่นๆ รวมถึงยังนิยมลงรูปคู่กันเวลาไปเที่ยวหรือทานข้าวด้วยกันแบบนานๆ ทีให้แฟนคลับได้ชม ซึ่งลงแต่ละทีแฟนๆ ก็ล้วนฟินกันไม่น้อย โดยไลฟ์สไตล์คู่นี้ก็ถือว่าไปด้วยกันได้เลยละ เพราะสาวน้ำตาลเคยบอกผ่านรายการ 3 แซ่บว่า ชอบผู้ชายไลฟ์สไตล์ลุยๆ ไม่ติดหรู ซึ่งตรงกับหนุ่มไผ่เป๊ะ! นอกจากนี้หนุ่มไผ่ยังช่วยโปรโมตผลงานละครของสาวน้ำตาลอย่างเรื่อง ตะวันยอแสง ซีรี่ส์ The Cupids ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้ด้วย แถมยังมีแซวสาวน้ำตาลอีกว่า นางฟ้าหรือนางงาม เห็นไหมล่ะว่าน่ารักขนาดไหน

ณิชา – ณัฏฐณิชา & ไอติม – พริษฐ์

มาที่คู่รัก ณิชา – ไอติม ก็ถือเป็นอีกคู่หนึ่งที่เน้นรักกันแบบเรียบๆ แต่หมั่นเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหนุ่มไอติมนั้นก็ถือว่าเป็นหนุ่มที่ไม่ค่อยเล่นโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาก็ล้วนจะเป็นรูปที่เกี่ยวกับชีวิตด้านการเรียน ครอบครัว เพื่อนๆ และคนรักหน้าใสอย่างสาวณิชา ซึ่งเห็นไม่ค่อยออกสื่อแบบนี้ แต่ก็เคยแอบนัดแนะคุณแม่สาวณิชาเข้าไปติดรูปหัวใจ ชื่อตัวเองและชื่อณิชาบนเพดานห้องนอน เพื่อทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดฝ่ายหญิงนะ ส่วนสาวณิชาที่เพิ่งฝากผลงานล่าสุดอย่างเรื่อง คลื่นชีวิต จบไป ก็เน้นลงรูปฝ่ายชายเดี่ยวๆ ที่เธอเป็นคนถ่ายเอง รวมถึงนานๆ ทีก็มีโชว์หวานลงรูปคู่ให้แฟนๆ ได้กรี๊ด นอกจากนี้ทั้งคู่ยังชอบถ่ายคลิปวิดีโอเวลาทำกิจกรรมร่วมกันอย่าง การเดินเลือกซื้อของหรือทำอาหารร่วมกันด้วย

แปม – ศิรภัสรา (แปม GAIA) & เพชร – เผ่าเพชร

ส่งท้ายกันที่คู่แปม – เพชร ที่กำลังเป็นคู่รักขวัญใจของเหล่าวัยรุ่น โดยสาวหน้าใสคนนี้ก็คือศิลปินหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปวงไกอา (GAIA) หรือหน้ากากโพนี่ จากรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่เสียงเพราะๆ ใสๆ ของเธอกลายเป็นจุดดึงดูด ทำให้คนหลงรักและติดตามเธอมากยิ่งขึ้น ส่วนหนุ่มเพชรนั้นก็กำลังเป็นที่รักจากการรับบท กัส ในซีรี่ส์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์อยู่ตอนนี้ สำหรับคู่นี้ก็ถือเป็นอีกคู่ที่เน้นรักกันแบบเรียบๆ แต่เน้นใส่ใจกันอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ชื่อของทั้งคู่ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงการมาก จนกระทั่งตอนนี้ชื่อเสียงของทั้งคู่กำลังโด่งดังและขยายเป็นที่รู้จักต่อคนแทบทุกกลุ่ม ส่วนเรื่องน่ารักสำหรับคู่นี้ก็คงยกให้ในวันที่อีกฝ่ายประสบความสำเร็จในด้านการเรียนและการงาน จะต้องเห็นทั้งคู่เดินทางไปให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดกันอยู่เสมอ อีกทั้งคู่นี้ยังรักเสียงเพลงทั้งคู่ แฟนๆ ที่ติดตามคู่นี้จึงมักได้เห็นทั้งคู่ออกมาอัดคลิปวิดีโอร้องเพลงด้วยกัน เรียกว่าเป็นคู่ที่คอยสนับสนุนกันและกันอย่างดีเลย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวทดอทคอม
ภาพ: IG @paipartith @nychaa @paritw @pam_gaia

Praew Recommend

keyboard_arrow_up