เห็นแล้วใจละลาย “น้องชูใจ” หนูน้อยคิวต์เกิร์ล ลูกสาว “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” น่ารัก ไร้เดียงสาสุดๆ

ถ้าถามว่าซุป’ตาร์ฟันน้ำนมที่กำลังฮ็อต มีแฟนคลับติดตามเยอะมากนั้นมีใครบ้าง เชื่อว่า น้องชูใจ ลูกสาววัย 2 ขวบของแร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ต้องมีชื่อติดอันดับด้วยแน่ๆ แม้ไม่ใช่ครอบครัวไฮโซหรือดาราดัง แต่การเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ต้องบอกเลยว่าเลี้ยงลูกได้น่ารักมากๆ ทำให้น้องชูใจโตมาเป็นเด็กที่มีความน่ารัก ไร้เดียงสา จนเธอมีแฟนคลับติดตามเยอะกว่าคุณพ่อที่เป็นนักร้องซะอีก (อุ๊ย! แซวเล่นๆ นะคะพี่กอล์ฟ)

ถ้าใครได้ติดตามจะรู้เลยว่าเป็นครอบครัวที่ทั้งคุณพ่อและคุณแม่เลี้ยงดูน้องชูใจด้วยตัวเอง ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามรู้สึกเหมือนได้ดูครอบครัวธรรมดาๆ ที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจริงๆ ทำให้รู้สึกใกล้ชิดและเข้าถึงครอบครัวนี้ แถมน้องชูใจก็เป็นเด็กที่น่ารักมากๆ เห็นแล้วใจละลายเลยทีเดียว สมแล้วที่เป็นดวงใจพ่อกอล์ฟและแม่เบลล์ โดยเราจะเห็นมุมอบอุ่นของหนุ่มกอล์ฟที่ดูจะขัดกับบุคลิกภายนอกมาก เพราะถ้าเห็นแค่แวบแรกคงคิดว่าเป็นแร็พเปอร์สไตล์แบดบอย แต่ที่ไหนได้ พออยู่กับลูกสาวนั้นกลับกลายเป็นคุณพ่อที่มุ้งมิ้งสุดๆ

โดยหนุ่มกอล์ฟเคยเปิดเผยว่าตั้งแต่มีน้องชูใจ ทำให้เขาอยากเป็นพ่อที่ดี จากที่เคยเมา กินเหล้า เข้าผับทุกวัน เขาก็ตัดสินใจที่จะเลิกเหล้า เลิกบุหรี่เพื่อลูก อีกทั้งน้องชูใจยังเป็นแรงบันดาลใจให้เขาแต่งเพลงดีๆ หลายเพลงอีกด้วย รวมถึงช่วงที่เจอมรสุมชีวิต เมื่อหนุ่มกอล์ฟต้องสูญเสียคุณพ่อไป น้องชูใจก็เป็นคนฉุดให้เขาคิดได้ว่าควรหลุดจากความโศกเศร้าได้แล้ว ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ของครอบครัวนี้มักจะถูกถ่ายทอดผ่านแฟนเพจของหนุ่มกอล์ฟที่ทำขึ้น และมักจะโพสต์รูปน้องชูใจ เล่าถึงพัฒนาการและความน่ารักของน้อง ทำให้แฟนๆ รู้สึกเหมือนได้เติบโตไปพร้อมๆ กันกับครอบครัวนี้ เอาเป็นว่าไปชมความน่ารักของน้องชูใจกันเลยดีกว่าว่าจะน่ารักน่าชังสักแค่ไหน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up