คัดเลือกแล้ว! เปิดโปรไฟล์ 10 แดร็ก ผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand

หลังจากเปิดตัว Host คือ อาร์ท-อารยา ที่จะมาแดร็กควีนตัวแม่ประจำรายการ Drag Race Thailand รายการดังของอเมริกาที่ เต้ กันตนา ซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยแล้ว ยังได้ Co-Host เป็น ปันปัน นาคประเสริฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้นที่เคยมาเป็นโค้ชสอนสาวๆ ในรายการ The Face Thailand มาสร้างสีสันอีกด้วย ซึ่งแค่เริ่มต้นเปิดตัวรายการมา กระแสการพูดถึงก็มีมาเต็มๆ แล้ว

ก่อนจะได้ดูรายการแบบจัดเต็มออนแอร์วันแรกวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ตอนนี้ก็ได้ 10 แดร็กผู้เข้าแข่งขัน ของรายการเรียลลิตี้โชว์ Drag Race Thailand อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทั้งสิบคนล้วนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในแวดวงแดร็ก และโซเชียลมีเดียกันเป็นอย่างดี ต่างมีความสามารถจัดแน่น ไม่มีใครยอมใคร โดยทั้งหมดนี้ได้ผ่านการออดิชั่นแบบ Pre-Cast ที่คัดเลือกโดยคณะกรรมการ ส่วนจะมีใคร โปรไฟล์ ความสามารถเด่นด้านอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

-1-
สุภัทรภณ กสิกรรม ฉายาแดร็ก Dearis Doll

Drag Race Thailand

“ถ้าไม่มั่นใจจะไม่มา ต้องข่มไว้ก่อน เพราะแต่ละคนอสรพิษทั้งนั้น”

เดียริส สุภัทรภณ อายุ 30 ปี สาวบ่อกุ้งสุดมั่นจากจ.นครปฐม ที่เปลี่ยนความเหงามาเป็นพลังในการเปิดเพจ ‘ฟาดหน้า’ เพื่อโชว์ทักษะแต่งหน้าสไตล์ Drag ส่วนชีวิตในเส้นทาง Drag นั้น เริ่มจากก๊อปปี้โชว์ ด้วยการแต่งเป็นนักร้องผู้ชายก่อน จากนั้นตกกระไดพลอยโจนแต่งเป็นมัม ลาโคนิค แทนนักร้องคนอื่นที่ไม่มา แต่สุดท้ายไม่อยากเป็นเงาของใครอีกต่อไป ต้องการฉีกกรอบเดิมๆ จึงสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ในนามของเดียริส ดอลล์ และแต่ง Drag มาเรื่อยๆ พร้อมกับรับงานพิธีกร และงานโชว์ทั่วไป เรียกว่าอะไรที่เต้นกินรำกิน เธอรับหมด!

ที่มาของชื่อ “ได้รับเกียรติจากครูอาร์ต ประดิษฐ์ชื่อมาให้ เพราะการแต่งหน้าของเราเหมือนตุ๊กตา เลยหยิบมาเป็นเอกลักษณ์” ดีกรีความมั่นใจ “มีร้อยก็ให้ล้าน” นิยามของเดียริส ดอลล์ “สนุก สวย เฮฮา และมั่นหน้า”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 5 ดาว, ตัดชุด 5 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: dearisdoll


-2-
กฤตเมธ สีถาน ฉายาแดร็ก Bunny Be Fly

Drag Race Thailand

“แขวนส้นสูงมา 4 ปี ไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ถึงเวลาที่จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง”

บัณฑิตสาวจากคณะจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร อายุ 25 ปี ปัจจุบันเป็นฟรีแลนซ์ตัดเย็บชุดแฟนซี คอสเพลย์ และชุดที่ใช้ในละคร รวมถึงเป็นครูสอนศิลปะ สมัยอายุ 14 ปี จากการที่ชอบดูคลิปนางโชว์ เลยลองแต่งหญิงทั้งวี่ทั้งวันเพื่อค้นหาตัวเอง จนพบคำตอบว่าไม่ใช่ทางที่ต้องการ บันนี่ บี ไฟล์ เคยเป็นนักแสดงคาบาเร่ต์โชว์คนเดียวของคาลิปโซเป็นนักแสดงหญิงเมื่อขึ้นเวทีการแสดง แต่ใช้ชีวิตเป็นเด็กผู้ชายทั่วไป และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการเป็น Drag

ที่มาของชื่อ “บันนี่เป็นชื่อสมัยมหาวิทยาลัยที่พี่ๆ ตั้งให้ตอนเป็นเฟรชชี่ และชอบให้พกยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินติดตัวตลอดเวลา” ดีกรีความมั่นใจ “พร้อม 100% จะสร้างภาพจำให้กับ Drag Race Thailand ผ่านตัวตนของบันนี่ บี ไฟล์ ให้ได้” นิยามของบันนี่ บี ไฟล์ “เหนือจริง เกินจินตนาการ สรรสร้างด้วยชั้นเชิงทางศิลปะ”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 5 ดาว, ตัดชุด 5ดาว, โชว์ 3 ดาว
Instagram: bunnism


-3-
อัษฎายุทธ คุณวิเศษพงษ์ ฉายาแดร็ก Natalia Piarcam

Drag Race Thailand

“เห็นแก่กว่าใครแบบนี้ ไม่ว่าใครอะไรยังไง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องรอด”

หนูหนึ่ง สาวร่างอวบ พี่ใหญ่ของ Drag Race Thailand อายุ 37 ปี พกพาประสบการณ์มาอย่างโชกโชน เป็นนักกิจกรรมตัวยง อดีตนักกีฬาทุนเชียร์ลีดดิ้งมหาวิทยาลัยรังสิต แชมป์เชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย และอดีตมิสเอซีดีซี 2006 เรื่องไหวพริบปฏิภาณคือจุดเด่น ปัจจุบันนอกจากจะเป็นโค้ชสอนเชียร์ลีดดิ้งและปอมปอมเชียร์แล้ว เธอยังทำธุรกิจส่วนตัว เป็นธุรกิจครอบครัวจำหน่ายหีบศพ และบริหารจัดการสุสานนำเข้าจากมาเลเซียแบบครบวงจร ถึงหนูหนึ่งจะแก่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด แต่เธอก็ยืนยันว่าแซ่บที่สุดเช่นกัน

ที่มาของชื่อ “เป็นชื่อที่จำง่าย ใช้มาตั้งแต่สมัยประกวดมิสเอซีดีซี ผ่านมาสิบกว่าปีก็ยังมีหลายคนจำได้อยู่ เลยขอลงแข่งขันด้วยชื่อที่เป็นมงคลนี้ เพื่อชัยชนะอีกครั้ง” ดีกรีความมั่นใจ “น้องๆ รุ่นใหม่เก่งมาก แต่เราจะทำให้ผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อโชว์ทักษะความสามารถให้เต็มที่ มีความสุขกับมัน และทุกคนจะต้องจดจำได้ว่าเราเป็น Drag ที่ดูดี มีราคา” นิยามของนาตาเลีย เพลียแคม “งดงาม หรูหรา ภูมิฐาน มีเอกลักษณ์ และเปี่ยมเสน่ห์ ”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 5 ดาว, ตัดชุด 4 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: natalia_nu1rich


-4-
ปัถวี เทพไกรวัล ฉายาแดร็ก Amadiva

Drag Race Thailand

“ไม่ใช่คนที่น้ำเต็มแก้ว ยินดีมากที่จะพัฒนาตัวเอง ใครบ้างไม่อยากสวยขึ้น”

ออม-ปัถวี เทพไกรวัล สาวหน้าหวาน อายุ 24 ปี ดีกรีบัณฑิตศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคอน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มักเผชิญปัญหาไม่มีบทให้เล่น หรือที่มีให้เล่นก็ไม่ใช่ที่อยากเล่น เธอเลยทำเองซะเลย แต่ง Drag โชว์เดี่ยวชั่วโมงครึ่งก็เคยมาแล้ว ตามสไตล์กะเทยพังๆ ช้ำๆ แต่ก็ได้ใจคนดู ถึงอัมมาดิว่าจะเป็นมือสมัครเล่น เพราะปกติแต่ง Drag แค่ 10 วันต่อปี แต่เธอก็พร้อมที่จะสู้ไม่ถอย

ที่มาของชื่อ “ตอนแรกเป็น Aommadiva ตามชื่อเล่น ซึ่งมาจากการที่ชอบเพลงหนึ่งของบียอนเซ่ที่ร้องว่า I’m…I’m a diva เลยรวมกันเป็นชื่อนี้ ก็คิดว่าลงตัวดี” ดีกรีความมั่นใจ “เต็มร้อยเลย โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องการแสดง เรามั่นใจมาก เพราะเรามาสายนี้โดยตรง แต่เรื่องเสื้อ ผ้า หน้า ผม เรายังต้องเรียนรู้อีกเยอะ” นิยามของอัมมาดิว่า “ผู้หญิงพังๆ แก่ๆ งงๆ โง่ๆ ไม่มีสไตล์ แต่งตัวไม่เป็น ไม่มีอะไรเข้ากันเลย แต่สุดท้ายก็ไม่จนตรอก เพราะจะหาทางออกได้เสมอ”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 3.5 ดาว, ตัดชุด 2 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: Amadiva


-5-
ชัยพงษ์ ผิวผ่อง ฉายาแดร็ก Morrigans

Drag Race Thailand

“มาถึงขนาดนี้แล้ว ถึงจะเด็กสุดก็ต้องสู้ จะให้ยอมแพ้ง่ายๆ ไม่มีทาง ต้องสู้สุดใจขาดดิ้น”

ปอนด์ น้องนุชสุดท้องของ Drag Race Thailand อายุ 18 ปี เกือบไม่ได้มาออดิชั่นเพราะกระจกหล่นใส่เท้าโดนเส้นประสาท แต่เมื่ออาการพอบรรเทาก็กัดฟันมาโชว์ความสามารถจนได้เป็นหนึ่งในครอบครัว Drag Race Thailand ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นช่างแต่งหน้าฟรีแลนซ์ ชอบแอบแต่งหน้าที่โรงเรียนตั้งแต่ ป.5 เพราะแต่งหญิงเป็นเรื่องซีเรียสมาก พ่อไม่ปลื้มมาก พอมาประกวดแบบนี้เลยต้องคุยกันยาวว่าเป็นแค่การแสดง!

ที่มาของชื่อ “เป็นชื่อเฟซบุ๊กที่ใช้มานาน ชอบชื่อแปลกๆ ฟังดูสวยและเป็นตัวเราดี” ดีกรีความมั่นใจ “มั่นใจมาก คนอื่นอาจจะมองว่าเรายังเด็ก แต่ก็มั่นใจว่าทำได้ดีไม่แพ้ใคร” นิยามของมัลลิแกนส์ “ดุดัน ดาร์กๆ น่ากลัวบ้าง น่ารักบ้าง หวานได้ เฉี่ยวได้”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 4 ดาว, ตัดชุด 4 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: morrigan_xaster


-6-
มนัญญา พึ่งไม้ ฉายาแดร็ก Minnie Minaj

Drag Race Thailand

“ไม่ได้มาเล่นๆ แข่งทั้งทีต้องชนะเลิศเท่านั้น เพราะอยากได้เงิน”

มีนตรา สาวผิวแทน โครงหน้าเก๋ อายุ 26 ปี เป็นคนเดียวใน Drag Race Thailand ที่ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนผู้หญิงตลอดเวลา ถึงจะยังไม่ 100% ก็ตาม จากการใช้ชีวิตเป็นนางโชว์มานาน 7 ปี ทั้งที่เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ แล้วพบว่าไม่รุ่ง เพราะคนดูคาดหวังให้นางโชว์ต้องสวย เธอจึงเบนเข็มมาเดินสาย Drag ที่เปิดโอกาสให้โชว์ความสามารถมากกว่า และนับว่ามาถูกทางเพราะปัจจุบันเธอสร้างตัวตนได้ดี มีคนรู้จักมากขึ้น และมีงานโชว์ประจำทุกวันอาทิตย์ที่ Maggie’s Choo

ที่มาของชื่อ “มาจากสมญานาม นิกกี มินาจ เมืองไทย เพราะแต่งหน้าแล้วเหมือนนิกกี มินาจ เลยจับพลัดจับพลูมาโชว์เพลงของนิกกี มินาจ จนคนจดจำได้ ส่วน Minnie ก็ตั้งเพื่อไม่ให้ซ้ำกับมีนตรา รวมแล้วก็สละสลวย สวยงาม เป็น Minnie Minaj” ดีกรีความมั่นใจ “มั่นใจมาก เพราะเรามีข้อได้เปรียบด้วยสรีระร่างกายที่เราใช้ชีวิตแบบผู้หญิงอยู่แล้ว จะหยิบนั่นหยิบนี่มาใส่ก็จะดูเป็นเรื่องที่เคยชิน ไม่เคอะเขิน” นิยามของมินนี่ มินาจ “สนุกสนาน ขี้เล่น ซุกซน ปนเซ็กซี่เล็กๆ”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 5 ดาว, ตัดชุด 3ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: meannieminaj


-7-
อโนทัย งีสันเทียะ ฉายาแดร็ก B Ella

Drag Race Thailand

“ต่อให้เย็บจักรไม่เป็น ก็จะติดเพชร เพิ่มพุ่ม ใส่วิกลำบากลำบน ก็จะต่อกรด้วยเครื่องหัวแสนเก๋ให้โลกรู้ว่าอ้วนได้ ก็สวยได้”

บิ๊ก สาวไซด์ XXL อายุ 30 ปี เป็นที่รู้จักจากการเป็นตัวจริงของตัวละคร ‘กอล์ฟ’ ในซีรี่ส์ ‘ไดอารี่ ตุ๊ดซี่’ เธอเป็นแฟนคลับ Rupaul’s Drag Race ตัวยง แต่งหญิงเล่นๆ มาตั้งแต่เด็ก แต่มาแต่งจริงจังตอนมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นงานบวช งานแต่ง หรืองานอะไรก็ตามแต่ก็แต่งหญิงไม่มีขาด เลยเป็นที่มาของการทำเพจ ‘เอะอะแต่งหญิง’ ที่มีคนติดตามนับแสน ปัจจุบันเธอเป็นช่างแต่งหน้าฟรีแลนซ์อารมณ์ดี สุดแสนจะจิ๊จ๊ะ และช่างเม้าท์

ที่มาของชื่อ “B มาจาก Big ซึ่งเป็นชื่อเล่น ถ้าจะเอาสวยงาม ella ก็มาจากซินเดอเรลล่า แต่จริงแล้วๆ คือ elephant เพื่อสื่อถึงความใหญ่ ความชัดของสารร่าง รวมถึงเสื้อ ผ้า หน้า ผม ทุกอย่าง” ดีกรีความมั่นใจ “มั่นใจมาก ยิ่งการเต้นก็เป็นทางของเรา เราเป็นสายเอนเตอร์เทนอยู่แล้ว รวมถึงการที่เราจับพู่กันแต่งหน้ามาตั้งแต่เลยไม่ใช่เรื่องยาก จะเฉดชัด หน้ายักษ์ขนาดไหนก็ทำได้” นิยามของบีเอลล่า “เป็นตัวแทนของความสนุกสนาน เฟรนด์ลี่ เห็นเราแล้วต้องยิ้ม ต้องทึ่งในความใหญ่ ความเยอะ ความอลังการของเครื่องหัวที่เป็นเอกลักษณ์ ดูแล้วต้องว้าวว่า คิดได้ไง”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 3.5 ดาว, ตัดชุด 2 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: b.ella_biggie


-8-
Angeles R-Jay Carubio ฉายาแดร็ก JAJA

Drag Race Thailand

“ถึงจะเป็นต่างชาติคนเดียว พูดภาษาไทยงูๆ ปลาๆ ก็อย่าประมาทละกัน จะเปรี้ยวให้ดู”

จาจา สาวต่างชาติเพียงหนึ่งเดียวใน Drag Race Thailand อายุ 34 ปี ส่งตรงความสนุกสนานมาจากฟิลิปปินส์ จากความตั้งใจเดิมที่จะมาสอนภาษาอังกฤษที่เมืองไทย แต่เมื่อสอนไปสักระยะก็ได้รับโอกาสเป็น Drag รับงานโชว์ที่ The Stranger Bar สีลมซอย 4 ซึ่งเธอได้งัดเอาประสบการณ์งานโชว์สมัยอยู่ที่มะนิลามาสำแดงเดชที่นี่ จนเป็นที่ชื่นชอบของแขกจำนวนมาก ปัจจุบันจาจาใช้ชีวิตในเมืองไทยยังไม่ถึงหนึ่งปี พอพูดภาษาไทยได้บ้าง แต่ในสมรภูมิแข่งขันของ Drag ที่เข้มข้น เธอจะเอาตัวรอดได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่เธอยังกังวลใจอยู่บ้าง

ที่มาของชื่อ “ลูกค้าเรียกแบบนี้จนติดปาก ส่วนหนึ่งมาจากชื่อจริงผสมกับ Diva แล้วพูดซ้ำๆ เลยกลายเป็น JAJA ก็ชอบนะ เพราะมันเรียกง่าย และจำง่ายดี” ดีกรีความมั่นใจ “มั่นใจ 90% ว่าจะสามารถชนะการแข่งขันนี้ได้ อีก 10% ให้เป็นอุปสรรคของภาษาละกัน แต่ก็จะพยายามเรียนรู้ภาษาไทยให้มากขึ้น เพื่อข้ามพ้นข้อจำกัดนี้ไปให้ได้” นิยามของจาจา “ตลกและดุร้าย เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปมาได้ ไม่น่าเบื่อ”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 3 ดาว, ตัดชุด 5 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: jajathekween


-9-
ธนิสร เฮงสุนทร ฉายาแดร็ก Annèe Maywon

Drag Race Thailand

“เคยทิ้งโอกาสมาก่อน รู้เลยว่ากว่าจะได้โอกาสใหม่มามันไม่ง่าย ตอนนี้ได้มาแล้ว จะไม่ทิ้งมันไปเด็ดขาด”

หนึ่งเดียวใน Drag Race Thailand อายุ 30 ปี ที่เป็นพนักงานราชการ ทำงานที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 แต่แรกเริ่มเดิมที ใหม่ทำงานสายนางโชว์ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เมื่อจบมากลับพบว่างานอีเวนท์ต่างๆ เริ่มถดถอยน้อยลง และด้วยความที่ครอบครัวเป็นข้าราชการ จึงหันมาทำงานด้านนี้แทนเพราะมีตัวอย่างให้เห็นว่ามั่นคงกว่าการทำงานกลางคืนเพียงอย่างเดียว ปัจจุบันใหม่ยังคงรับงานโชว์เป็นอาชีพเสริม โดยโชว์ประจำที่ DJ Station สีลมซอย 2 รวมถึงที่เรือดินเนอร์ White Orchid River Cruise และบางครั้งบางคราวเธอก็ไปวาดลวดลายที่ Maggie’s Choo

ที่มาของชื่อ แอนเน่ เป็นรากศัพท์ จากภาษาลาติน แปลว่า ปีใหม่ ซึ่งมีความหมายเดียวกับชื่อเล่นของใหม่ และที่เลือกภาษาลาตินเพราะเคยเป็นนักกีฬาลีลาศ ประเภทลาตินอเมริกัน (ตัวแทนเยาวชน กทม.) ซึ่งสิ่งนี้กลายเป็นจุดดึงดูดที่ทำให้คนรู้จักเราเวลาโชว์ ดีกรีความมั่นใจ “ทำเต็มที่ ให้ดีที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ ซึ่งเราควบคุมไม่ได้” นิยามของแอนเน่ เมย์วอง “เป็นสาวผิวขาวยุคพีเรียด แต่งตัวสไตล์วินเทจ เพราะเป็นคนตัวเล็ก ก็จะนำเสนอแนวนี้ได้ดี”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 4 ดาว, ตัดชุด 4 ดาว, โชว์ 5 ดาว
Instagram: annee_maywong


-10-
ภาณุพงศ์ เจริญสุข ฉายาแดร็ก Petchara

Drag Race Thailand

“เห็นเงียบๆ เรียบร้อยแบบนี้ อาจจะแรงก็ได้นะ คนเราต้องมีความร้ายอยู่ในตัวเอง”

เพชร สาวระยองหน้าสวยหวาน เครื่องหน้าเป๊ะ อายุ 30 ปี เปิดร้านทำเล็บที่บ้านเกิด ก่อนหน้านี้ว่างๆ ก็รับงานนางโชว์ที่ G-Star Pavilion เมื่อออดิชั่นผ่านเป็น 1 ใน 10 คน ที่เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand เพชรก็ยอมปิดร้านชั่วคราว เพื่อไล่ล่าความฝันที่รอคอยมานาน

ที่มาของชื่อ “เดิมทีใช้ชื่อว่ามาริลีน เพราะแต่งเป็นมาริลีน มอนโร บ่อย หรือไม่คนก็จะติดภาพตอนที่แต่งเป็นซิลีน ดิออน แต่พี่อาร์ตเห็นว่าเราหน้าหวาน การพูดการจาก็ดูเป็นไทยเหมือนคุณเพชรา เชาวราษฎร์ เลยตั้งชื่อให้ว่าเพชราน่าจะเหมาะสมกว่า” ดีกรีความมั่นใจ “คู่แข่งก็น่ากลัวเหมือนกันนะ ก็สัก 50/50 ละกัน แต่พอเข้ารายการแล้วก็พร้อมที่จะฟาดฟัน ที่เผื่อใจไว้แบบนี้เพราะต้องขอเวลาทำการบ้านก่อนว่าจะใช้กลยุทธ์แบบไหน จะปล่อยหมัดเด็ดยังไง” นิยามของเพชรา “อิงคาแรคเตอร์ของคุณเพชรา ที่สวยหวานแบบไทยๆ และชอบสาวพินอัพเกิร์ลยุค 50 แต่ก็จะเพิ่มความโอเวอร์เข้าไปให้น่าสนใจมากขึ้น”

ความสามารถ Drag Queen แต่งหน้า/ผม 4 ดาว, ตัดชุด 4ดาว, โชว์ 4 ดาว
Instagram: petchra_petchii


ซึ่งพวกเธอทั้ง 10 จะมาแข่งขันกันในชาเลนจ์ที่สุดหินทุกสัปดาห์ ได้แก่ Mini Challenge, Maxi Challenge, Runway Challenge และปิดท้ายด้วย Lip Sync For Your Life! เพื่อขอโอกาสอยู่รอด ใครจะสวยแกร่งสมมง C.U.N.T. (Charisma, Uniqueness, Nerve และ Talent) ก็ต้องมาลุ้นเอาใจช่วยพวกเธอกันในรายการ Drag Race Thailand ทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 ประเดิมตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

เรียบเรียงโดย: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: Drag Race Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up