ก้อย รัชวิน

กำลังใจหมูป่า ก้อย-รัชวิน อยากร้องเพลงให้ดี เพราะครอบครัวและคนรัก ตูน บอดี้สแลม

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน
“ขอบคุณคนข้างๆ ที่ทำให้เราอยากร้องเพลงให้ดี :)” เป็นความรู้สึกที่ ก้อย-รัชวิน บอกต่อคนรัก ตูน บอดี้สแลม และขอบคุณคุณแม่ที่ขับรถพาไปเรียนร้องเพลงที่โรงเรียนครูอ้วน…

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับมินิคอนเสิร์ตของเหล่าหน้ากากนักร้องจากรายการ The Mask Singer ที่ทำให้แฟนๆ อิ่มเอมใจ และพากันได้คู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการบันเทิงเพิ่มขึ้นให้ได้ฟิน และไม่ใช่แค่เหล่าหน้ากากนักร้องจะฮ็อตเว่อร์เท่านั้น เพราะกำลังใจคนสำคัญของ หน้ากากหมูป่า หรือ ก้อย-รัชวิน อย่างหวานใจขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ที่มาให้กำลังใจถึงหลังเวที ก็ฮ็อตเว่อร์จนเหล่าหน้ากากที่เป็นแฟนคลับขอเข้าไปถ่ายรูปคู่กันไม่ขาด

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

“ขอบคุณคนข้างๆ ที่ทำให้เราอยากร้องเพลงให้ดี 🙂 @artiwara”ป็่นความรู้สึกที่สาวก้อยบอกต่อหนุ่มตูน ซึ่งการร้องเพลงบนเวทีนี้ก็เปิดให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถอีกมุมหนึ่งของสาวก้อยที่น้อยคนนักจะได้รู้ เพราะส่วนใหญ่มักจะเห็นภาพของสาวก้อยเป็นนักแสดง หรือเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้ามากกว่า ซึ่งถ้าใครยังจำได้ ในรายการระหว่างที่สาวก้อยต้องร้องเพลงปะทะกับหน้ากากอีกาดำ (เอ๊ะ-จิรากร) ก็ได้ร้องเพลง ความเชื่อ ของศิลปิน Bodyslam ด้วย อีกทั้งหน้ากากหมูป่าของสาวก้อยก็มีความหมายตรงกับชื่อจริงของหนุ่มตูนที่ชื่อ อาทิวราห์ อีกด้วย

ก้อย รัชวิน
หน้ากากหมูป่า ปะทะ หน้ากากอีกาดำ

สำหรับคู่ ก้อย-ตูน ก็ถือเป็นคู่รักคู่หนึ่งที่ให้แง่คิดกับคู่รักคู่อื่นๆ ได้มากเลย โดยเฉพาะเรื่องมีเวลาให้กันน้อย เพราะต่างคนก็ต่างงานหนักทั้งคู่ จึงมีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยมาก แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ความรักของทั้งคู่คบกันยืดก็เพราะ “กำลังใจ” ที่ทั้งคู่มีให้กันเสมอ

ก้อย รัชวิน
สาวก้อย และคุณแม่

นอกจากนี้กำลังใจจากครอบครัวของสาวก้อยก็เต็มเปี่ยมเช่นกัน โดยสาวก้อยเผยว่า “แม่บอกว่าตอนเด็กๆ ก้อยเคยบอกว่าอยากเป็นนักร้อง แม่เลยขับรถพาไปเรียนร้องเพลงที่โรงเรียนของครูอ้วน เสียดายที่ตอนนั้นไม่ได้เรียนกับคุณครู ไม่งั้นคงได้เป็นนักร้องไปแล้ว 55 😂😂 แต่จะบอกแม่ว่า วันนี้หนูทำได้แล้วนะ! #รัก #กำลังใจของหมูป่า #themasksinger” (IG @rachwinwong) ซึ่งในขณะที่สาวก้อยเล่นคอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็เกิดอาการตื่นเต้น กลัว เหมือนกัน แต่ก็ได้รับพลังจากคนดูที่ส่งเสียงเชียร์และปรบมือให้ แหม่! ร้อง เต้น ขึ้นคอนเสิร์ตได้แบบนี้ จะมีโมเมนต์ ก้อย-ตูน โชว์ร้องเพลงให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้างไหมน้า แต่ที่แน่ๆ สาวก้อยลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟสุด!

ก้อย รัชวิน
สาวก้อยซ้อมคอนเสิร์ต
ก้อย รัชวิน
หน้ากากหมูป่า เวอร์ชั่นริมซ้าย ก้อย-รัชวิน ริมขวา ตูน บอดี้สแลม น่ารักเชียว
ก้อย รัชวิน
แก๊งหน้ากากนักร้อง
ก้อย รัชวิน
รุปคู่กับหน้ากากทุเรียน ตะมุตะมิ

ส่วนใครที่คิดถึงหน้ากากหมูป่า รวมถึงหน้ากากอีกาดำ หน้ากากปลาหมึก และหน้ากากฟีนิกซ์ ตอนนี้พวกเขาและเธอได้เตรียมขนความสนุกมาโชว์ในรายการ ปริศนาฟ้าแลบ เรียบร้อย จะได้เห็นทีม The Mask Singer ฟ้าแลบก็ต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดแล้วละ

ก้อย รัชวิน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @rachwinwong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up