งานเข้า! “แอฟ ทักษอร” เปิดละครจำเลยรักให้ “น้องปีใหม่” ดูจนร้องไห้โฮ แฟนๆ เตือนไม่เหมาะสม

ถือเป็นดราม่าเบาๆ สำหรับประเด็นที่คุณแม่ยังสาว “แอฟ – ทักษอร เตชะณรงค์” ได้เปิดละครเรื่อง “จำเลยรัก” ที่เจ้าตัวแสดงเป็นนางเอกคู่กับหนุ่มอั้ม – อธิชาติ เมื่อเกือบสิบปีที่แล้วให้ลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องปีใหม่” ดูจนร้องไห้โฮ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งชมว่าน่ารัก น่าเอ็นดู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยั้ง! มีเรื่องให้ดราม่าจนได้

โดยมีแฟนๆ บางส่วนได้แสดงความห่วงใยน้องปีใหม่ โดยคอมเมนต์ผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่แอฟ พร้อมแนะนำมาว่าการที่เด็กเล็กร้องไห้แบบนี้ไม่ใช่เรื่องน่ารัก น่าเอ็นดู เพราะมันส่งผลเสียต่อสภาพจิตใจของเด็กเยอะ การที่ให้เด็กเล็กดูละครแบบนี้ถือเป็นเรื่องไม่สมควร เพราะเด็กๆ ไม่สามารถแยกได้ว่าอะไรคือเรื่องจริง โดยระบุว่าอยากให้น้องปีใหม่โตกว่านี้ก่อน ค่อยให้ดูละครที่คุณแม่แอฟแสดง เพราะการดูละครในวัยนี้ถือว่ายังหนักเกินไปสำหรับเด็ก ยิ่งถ้าเขาเห็นว่าเป็นคุณแม่ของเขาด้วยแล้ว จะเข้าใจว่าเป็นเรื่องจริง อีกทั้งในละครเรื่องนี้มีฉากที่สะเทือนอารมณ์เยอะ อาจเก็บไปฝันร้ายได้ ส่งผลต่อพัฒนาการของเด็กๆ ด้วยนั่นเอง

ซึ่งสาวแอฟก็ได้ออกมาชี้แจงว่าจริงๆ แล้วตอนที่ตนให้น้องปีใหม่ดูไม่มีอะไรรุนแรง เป็นฉากที่พระเอกมาง้อนางเอกเท่านั้น แต่ด้วยความที่น้องปีใหม่เห็นฉากที่คุณแม่แอฟร้องไห้ ก็เลยสงสารและร้องไห้ตามอย่างหนัก โดยในคลิปทั้ง 4 คลิปที่สาวแอฟนำมาลง ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าสาวแอฟเองก็ดูปฏิกิริยาน้องปีใหม่ไปด้วยไม่ห่างเช่นกัน เอาเป็นว่าเรื่องนี้สังคมไม่ต้องดราม่าขั้นรุนแรงก็ได้เนอะ เพราะที่ผ่านมาสาวแอฟก็เลี้ยงดูน้องปีใหม่เป็นอย่างดี อาจมีพลาดไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ส่วนสาวแอฟก็อย่าเครียดไปนะจ๊ะ เพราะเชื่อว่าแฟนๆ ที่ออกมาเตือนทุกคนก็รักและเป็นห่วงน้องปีใหม่กันทั้งนั้นจ้า

เมื่อปีเห็นหม่ามี๊กับลุงอั้มในทีวี 🙈 part3 #peamaitae #2years2months

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เมื่อปีใหม่เห็นหม่ามี๊ในทีวี part1 #peamaitae #2years2months

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เมื่อปีเห็นหม่ามี๊ในทีวี part2 #peamaitae #2years2months

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@aff_taksaorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up