มากกว่าเสียงมหัศจรรย์! “อิมเมจ The Voice” ตื่นเต้น โดดเล่นละครเรื่องแรก

เซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เมื่อสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” หรือ อิมเมจ The Voice รองแชมป์จากเวที The Voice Thailand Season 3 กระโดดลงประเดิมเล่นละครเรื่องแรกช่อง3 แล้วจ้า!!

เจ้าของเสียงร้องมีเอกลักษณ์ที่ทุกคนหลงรัก อิมเมจ The Voice  ได้เวลาก้าวสู่ความท้าทายใหม่ๆ หลังจากจับไมค์ร้องเพลงมานาน ล่าสุดประเดิมเล่นละครเรื่องแรกใน “สงครามเพลง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 28 สวมบทสาวน้อยหัวรั้นที่หลงรักในการร้องเพลง

งานนี้ “น้องอิมเมจ” แอบกระซิบมาว่า ตื่นเต้นแบบสุดๆ กับการแสดงละครครั้งแรก พร้อมอ้อนให้แฟนๆติดตามผลงาน

“ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาเล่นละครเรื่องแรก ซึ่งบทที่อิมเมจได้รับคือ อายส์ อิงอร เป็นลูกสาวคนเล็กของนักธุรกิจเจ้าของโรงแรม ในเรื่องอิมเมจก็จะเป็นเด็กที่มีอายุประมาณ 16-17 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนประจำ ส่วนคาแรคเตอร์ของอิมเมจก็จะเป็นตัวเองมากๆ เลยค่ะ คือเป็นคนที่มึนๆ เหมือนคนไม่ได้นอน(หัวเราะ) ตัวของ อายส์ จะเป็นคนที่สนใจในเรื่องร้องเพลงและการเต้นค่ะ อยากเป็นนักร้อง แต่พ่อไม่สนับสนุน เลยต้องแอบไปเรียนเต้น ประกวดร้องเพลง ประกวดเต้น อยู่บ่อยๆ นิสัยก็จะค่อนข้างที่จะเอาแต่ใจ รั้น แต่มีน้ำใจนะคะ ไม่ดูถูกคนที่ด้อยกว่าตัวเอง”

“สำหรับหนู คิดว่าเล่นละครเรื่องนี้ไม่ยากค่ะ เพราะว่าเราได้เล่นเป็นตัวเอง แต่ก็มีสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ในอีกหลายๆอย่างเลย เช่นเรื่องของมุมกล้อง การร้องไห้ มันยากนะสำหรับหนู มีพี่ๆคอยช่วย แต่ก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัว แสดงอารมณ์นานพอสมควรเลย ในช่วงแรกหนูเกร็งมากค่ะที่ต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆ แต่พออยู่กันไปสักพักก็เริ่มชินแล้ว ทุกคนก็พยายามสอน และให้คำปรึกษา ยังไงหนูก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะ มีข้อคิดดีๆ มีฉากร้องเพลงอลังการ คือทุกคนทำงานกันเต็มที่มากจริงๆค่ะ อยากให้ชมกันนะคะ”

อิมเมจ The Voice รองแชมป์จากเวทีThe Voice Thailand Season 3

ภาพ : @ImageSuthitaFanpage

อิมเมจ ในบทบาทของ อายส์ อิงอร จากละครเรื่อง สงครามเพลง

อิมเมจ The Voice

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : @ImageSuthitaFanpage | Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up