บทบาทคุณพ่อไม่มีวันจบ “ปีเตอร์ คอร์ป” โผล่ร่วมงานวันเกิด “น้องแพนเตอร์” ซึ้งจนน้ำตาไหล

แม้หน้าที่ความเป็นสามีจะจบลงแล้ว แต่หน้าที่ความเป็นพ่อไม่มีวันจบ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับหลายคนเซอร์ไพร้ส์กับรูปภาพที่สาว พลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยาของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่หนุ่มปีเตอร์โผล่มาร่วมงานวันเกิดของ น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนโต ที่มีอายุครบ 3 ขวบ

โดยงานนี้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างสาวพลอยก็ได้จัดปาร์ตี้ให้น้องแพนเตอร์และเพื่อนๆ กันแบบน่ารักสุดๆ แถมยังทำโลกโซเชียลฮือฮากับภาพของหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่มาร่วมในงานวันเกิดลูกชาย งานนี้หลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดีและดีใจกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ากระหน่ำคอมเมนต์รัวๆ อยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง บ้างก็ว่าเห็นภาพนี้แล้วสงสารเด็กๆ อยากให้มีครอบครัวที่สมบรูณ์แบบอีกครั้ง แต่ดูเหมือนจะเป็นแค่ความหวังของแฟนๆ เท่านั้น เพราะดูท่าทีแล้วคู่นี้คงจะรีเทิร์นกันยาก เอาเป็นว่าถ้าแม้เรื่องของคนสองคนในบทบาทหน้าที่ความเป็นสามีภรรยาจะจบลงแล้ว แต่อย่างน้อยทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี

โดยในรูปนั้นสาวพลอยได้เขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า “สุดท้ายของขวัญวันเกิดปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นของเล่น ของกิน งานโชว์อะไรทั้งหมดก็ไม่มีค่าเท่ากับสิ่งนี้…มั้มหมีกับปะป๊ารักแพนเตอร์กับพูม่ามากๆ นะลูก”

พร้อมได้โพสต์วิดีโอบรรยากาศงานวันเกิดของน้องแพนเตอร์ลงในยูทูบช่อง Purploy Channel โดยในคลิปหนุ่มปีเตอร์ได้ยกเค้กวันเกิดมาให้น้องแพนเตอร์พร้อมกับสาวพลอย เป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ เลยทีเดียว แม้จะมีคนที่เข้ามาแสดงความชื่นชมหนุ่มปีเตอร์ที่อย่างน้อยก็มางานวันเกิดลูกชาย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนจับผิดในเรื่องที่เจ้าตัวไม่ได้มาเจอลูกๆ นานเกินไป อีกทั้งรูปในอินสตาแกรมของหนุ่มปีเตอร์ไม่ค่อยโพสต์ถึงลูกๆ เท่าที่ควรอีกด้วย เอาเป็นว่างานนี้อยากให้ทุกคนงดดราม่า แล้วมาร่วมอวยพรวันเกิดให้น้องแพนเตอร์จะดีกว่านะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Purploy Channel, petercorppurploy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up