เหนื่อยสองเด้งแต่สตรองหนักมาก! “อุ๊-เจนนิส” เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกแฝด น้องจาณีน-น้องเจส

ทำให้พี่-ป้า-น้า-อา ในโซเชียลหลงรักหนักมาก น้องจาณีน-น้องเจส ลูกฝาแฝดหญิงชายของเซเลบสาวสวย อุ๊-เจนนิส สินธวาชีวะ คุณแม่แฮร์สไตลิสต์ เจ้าของร้านคัลเลอร์มีกู๊ด (Color Me Good) 

เพราะ น้องจาณีน-น้องเจส อยู่ในวัยกำลังเรียนรู้และกำลังเข้าโรงเรียน งานนี้คุณแม่สวยสตรองอย่าง “อุ๊-เจนนิส” ต้องเหนื่อยสองเด้งโดยเฉพาะในยามเช้า แต่ภารกิจเลี้ยงลูกสองจะวุ่นแค่ไหนคุณแม่ก็สามารถ! ล่าสุด คุณแม่ลูกแฝดมาออกงาน “เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่” ร่วมแคมเปญเพื่อสนับสนุนให้ทุกครอบครัวมีช่วงเวลาที่อบอุ่น และส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว จึงได้เผยเคล็ดลับวิธีการดูแล “น้องจาณีน-น้องเจส” ว่า

“เทคนิคคือวางแพลนให้ดี เตรียมทุกอย่างให้พร้อมตั้งแต่ตอนกลางคืน พอเช้าก็จะง่าย ตื่นมาตั้งแต่หกโมงกว่าก็จะทำอาหารที่ปรุงใหม่ๆให้ลูกทานทุกเช้า เราทำกับข้าวให้เขาทานเอง มื้อเช้าจะเน้นเป็นพวกผัก พวกไข่ แต่ละวันจะต้องมีหนึ่งมื้อที่เป็นไข่ นอกจากนั้นจะเน้นให้ทานผัก ช่วงเช้ายังไม่วุ่นวายมาก เพราะตอนนี้โชคดีว่าโรงเรียนอยู่ใกล้บ้าน เดินไปได้ จะมีเวลาทานข้าวให้เรียบร้อยตั้งแต่ที่บ้าน

“เดี๋ยวจะเข้าอนุบาลแล้ว ก็กำลังแพลนเรื่องเวลาอยู่ว่าจะต้องจัดอย่างไรดี เพราะรถติดตอนเช้าน่าจะมีเวลาน้อยลง ส่วนมากอุ๊จะเน้นมื้อเช้ากับมื้อเย็น ให้ได้วิตามินให้ครบ ทั้งผัก ทั้งเนื้อหมู บางครั้งก็ทานซีเรียลและนม โชคดีที่เขาเป็นเด็กทานง่าย เรื่องออกกำลังกายเขาจะมีกิจกรรมของเขาอยู่แล้ว วันธรรมดาที่โรงเรียนจะมีกิจกรรมออกกำลังกายนิดหน่อย วันพุธจัดตารางให้เข้าคลาสไปว่ายน้ำ คุณพ่อคุณแม่ก็พาลงว่ายเอง เป็นของที่โรงเรียนนะคะ แต่เราต้องลงด้วย ส่วนวันอาทิตย์ก็จะพาน้องเจสไปเตะบอล น้องจาณีนไปเต้นบัลเลต์ ไปขี่จักรยาน แล้วแต่ที่เด็กๆอยากทำ สนับสนุนในสิ่งที่เขาชอบเด็กๆก็จะมีความสุข”

ความน่ารักคูณสอง น้องจาณีน-น้องเจส

น้องจาณีน-น้องเจส

ขวัญใจโซเชียล “น้องจาณีน”

“น้องเจส-เจตจรฏ” ใครๆก็เรียกผมว่า “เสี่ย” 

เหนื่อยสองเด้งแต่สตรองหนักมาก! “อุ๊-เจนนิส” เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกแฝด “น้องจาณีน-น้องเจส”

เรื่อง : Red Apple_แพรวดดอทคอม
ภาพ : IG@jannis_s | Nestle Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up