PP KRIT

PP KRIT ปล่อยซิงเกิล FIRE BOY คัมแบ็กครั้งนี้ทุกสเตจต้องลุกเป็นไฟ

Alternative Textaccount_circle
PP KRIT
PP KRIT

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปไม่นาน ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล          ถือเป็นการคัมแบ็กที่อบอุ่นสุด ๆ ของศิลปิน PP KRIT (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร)   โดย  “FIRE BOY”   คือซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก พีพี-กฤษฎ์ เป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT   โดยเพลงนี้  THE TOYS รับหน้าที่โปรดิวเซอร์รวมถึงแต่งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง   โดยได้ไอเดียการเขียนเพลง  มาจากสิ่งที่ ได้มองเห็นพลังงานในตัวตนของ พีพี   ที่ภายนอกดูน่ารัก แต่มีความร้อนแรงอยู่ในตัว      ซึ่งคำแรกที่นึกถึงทันที  คือคำว่า “ไฟ”    โดยคำนี้ถูกนำมาขยายความ  ในแง่ของการจริงจังในความรัก         ซึ่งส่งให้เพลงนี้ มีทิศทางที่แข็งแรงขึ้น มี Energy มากขึ้น     โดยในส่วนของดนตรี   ยังคงกลิ่นอายของความเป็น R&B ที่มีส่วนผสมของ Modern Disco ชวนให้ขยับไปกับความจังหวะอันร้อนแรงของ พีพี

โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้  “จีน คำขวัญ”  ผู้กำกับฝีมือดี มาร่วมถ่ายทอดความร้อนแรงจากเพลงนี้ไปสู่ภาพของมิวสิกวิดีโอ   โดยเปรียบ พีพี เหมือนไฟที่ดับมอดไป และตื่นขึ้นมาจากความผิดหวังในความรักที่ผ่านมา  โดยมาเจอกับอีกคนที่เปรียบเสมือนหิมะอันแสนเยือกเย็น    ซึ่งความสัมพันธ์ถูกพัฒนาในแบบที่ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง โดยเอ็มวีเพลงนี้เป็นเพลงที่ พีพี  เต้นเยอะที่สุด มีมูฟเมนต์เยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา และสิ่งที่ทุกคนต้องจับตามองเป็นพิเศษคือ เสื้อผ้าหน้าผม กับลุคใหม่สุดปัง ที่ พีพี   และทีมงานตั้งใจดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์กับซิงเกิลนี้มากที่สุด

PP KRIT 001
PP KRIT 004

พีพี-กฤษฎ์ กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ชื่อ FIRE BOY  ครับ  เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ทอย    ซึ่งมาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ให้ครับ   โดยเพลงนี้พี่ทอยเคยบอกไว้ว่า เริ่มต้นไอเดียมาจากตัวตนของพีเอง    ซึ่งอยากสะท้อนออกมาเป็นเพลง   ที่มีฟิลข้างนอกหน้าตาอาจจะดูน่ารัก แต่ข้างในดูร้อนแรง  มาจากอินเนอร์ลึก ๆ    เนื้อหาก็เป็นแนว   อย่าเข้ามารัก อย่าเข้ามาจีบเลย ฉันไม่ได้น่ารักอย่างที่เธอคิดนะ ส่วนตัวพีเอง ติดตามผลงานพี่ทอยมาตลอด ตั้งแต่เพลงแรก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงในซิงเกิล  หรือเพลงประกอบหนัง ประกอบซีรีส์  พีก็ได้ฟังมาตลอด ครั้งนี้เลยดีใจและประทับใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ทอยครับ  สำหรับเพลงนี้เป็นแนวโซล   ที่ผสมผสาน จนออกมาเป็นแนวโมเดิร์นดิสโก้      สำหรับเพลงนี้พีบอกเลยว่ายากมาก เพราะก่อนหน้านี้เราจะเป็นคนที่ติดที่จะใช้เสียงอีกแบบหนึ่ง  แต่ครั้งนี้พี่ทอย และพี่เบลล์ อยากให้สื่อสาร ความรู้สึก และเปล่งพลังออกมาให้ชัดเจนขึ้น   เรียกว่าตอนเข้าห้องอัด         เพื่อให้ตรงกับอารมณ์มากที่สุด  พีต้องอัดร้องอยู่หลายเทก หลายรอบเลยครับ  ซึ่งพีว่าสนุกดีเหมือนกัน  ที่ได้ลองร้องในมู้ดแอนด์โทนใหม่ ๆ   สุดท้ายก็ขอฝากเพลง FIRE BOY ไว้ด้วยนะครับ และฝากติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ”

PP KRIT 002
PP KRIT 003

Praew Recommend

keyboard_arrow_up