สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่ “อ้อม พิยดา” ใจกว้างหาก “น้องนาวา” เปลี่ยนแนวเป็นสาวห้าว

ต้องปรบมือให้กับคุณแม่คนสวยอย่างสาว “อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ตอบคำถามได้สตรอง!มาก หลังจากที่ถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ประเด็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องนาวา” วัย 5 ขวบ ว่าเริ่มจะมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป จากเมื่อก่อนเป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเล่นตุ๊กตา ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นสาวห้าวที่ชอบเล่นหุ่นยนต์ซูเปอร์ฮีโร่แบบเด็กผู้ชายแทน

ซึ่งสาวอ้อมก็ได้เปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่า ตนไม่ติดขัดอะไรหากในอนาคตน้องนาวาโตขึ้นจะเป็นเพศไหน แล้วแต่ความสุขของลูก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวอ้อมเองก็เล่าว่า เริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องนาวาที่จากแต่ก่อนเล่นตุ๊กตาเจ้าหญิง แต่ตอนนี้ไม่สนเลย ทิ้งตุ๊กตาเจ้าหญิงไปเล่นพวกซูเปอร์ฮีโร่แทน แถมยังเล่าให้นักข่าวฟังแบบขำๆ ว่า “เขาบอกไม่ชอบสโนว์ไวท์ เพราะทำอะไรไม่ได้เลย สู้กับใครก็ไม่ได้ เลยไม่อยากเป็นเจ้าหญิงแล้ว” จึงหันไปดูซูเปอร์ฮีโร่แทน โดยเฉพาะไอรอนแมน กัปตันอเมริกา น้องนาวาจะชอบมาก

ส่วนที่บ้านทุกคนก็ไม่มีปัญหา ยิ่งคุณอาท-ศรา คุณพ่อของน้องนาวาเองก็อยากให้ลูกเลิกเป็นเจ้าหญิง เลยสนับสนุนให้ลูกดูการ์ตูนพวกนี้ นอกจากนั้นยังมีคุณน้า คุณป้า เมื่อรู้ว่าหลานชอบซูเปอร์ฮีโร่ก็ซื้อเสื้อผ้า ซื้อเสื้อใน กางเกงใน เป็นซูเปอร์ฮีโร่หมดเลย เอาใจหลานกันยกใหญ่ ซึ่งตอนนี้น้องนาวาก็เอ่ยปากขอไปเรียนเทควันโดเองด้วย สาวอ้อมและครอบครัวก็เห็นว่าเป็นสิ่งที่ดี เลยไม่ห้ามอะไร ส่วนตัวสาวอ้อมเองบอกว่าตอนนี้ไม่ได้คิดว่าน้องนาวาจะเป็นทอมหรือไม่เป็น และคิดว่าน้องนาวาก็เหมือนเด็กๆ ทั่วไป คือเป็นช่วงที่เขาสนใจเรื่องอะไรก็โฟกัสเรื่องนั้น ช่วงแรกที่สนใจเจ้าหญิงคือพ่อแม่เป็นคนป้อนให้ลูกรู้จัก พอเราป้อนเรื่องซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งมันแปลกใหม่สำหรับเขา ก็เลยหันมาชอบซูเปอร์ฮีโร่แทนเป็นธรรมดา โดยสาวอ้อมยังทิ้งท้ายว่า ขอแค่เขาแฮ็ปปี้ก็พอ พ่อแม่อย่างเราก็มีความสุขแล้ว

กินไปเล่นนิทานไป#ลูกhappy แม่จ๋ามีแรงออกไปทำงาน#morning ka 😘😘❤️👧🏻👩🏻🌸

โพสต์ที่แชร์โดย aomphiyada (@aomphiyada) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aomphiyada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up