นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม? “บอย ปกรณ์” เคมีเข้ากันได้ดีกับหนุ่มๆ จนสาวๆ ทั่วประเทศอิจฉา

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโสดมานาน ไม่มีแฟนเหมือนคนอื่นๆ เขา เลยทำให้เหงารึเปล่านะ? ก็จะใครอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่พระเอกหน้าหนวดอย่างหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถึงอยู่ใกล้ใครก็เกิดอาการคู่จิ้นไปหมด แต่ประเด็นคือคู่จิ้นของหนุ่มบอยแต่ละคนไม่ใช่นางเอกสาวๆ ซะแล้วล่ะสิ แต่ดั๊น! เป็นหนุ่มๆ ทั้งนั้น จนหลายคนออกมาตั้งคำถามว่า ถ้าหนุ่มๆ เขาจิ้นกันเองขนาดนี้ นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม?

แหม่ ก็จะไม่ให้จิ้นได้ไงล่ะ เพราะหนุ่มบอยเวลาอยู่ใกล้ใครก็มักจะเล่นกันถึงเนื้อถึงตัวตลอด ล่าสุดความเกรียนของหนุ่มบอยก็ได้ไปสร้างประเด็นจนได้ ทำเอาแฟนคลับจับทั้งคู่มาเป็นคู่จิ้นกันไปแล้วกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่ทั้งคู่มักจะถ่ายรูปคู่ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นชวนมโนว่า “คุณทิม จะมาทิ่ม คุณโรม ไม่ได้นะ” พร้อมกับภาพที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กัน ทำหน้ากรุ้มกริ่มชวนสงสัยไปอี๊ก! แต่ก่อนที่ทุกคนจะคิดไปไกล ต้องเบรกความคิดก่อนเลยว่าที่จริงแล้วหนุ่มบอยกับหนุ่มเคนทั้งคู่เป็นคนขี้เล่น และพวกเขาสนิทกันอยู่แล้ว เพราะเล่นฟิตเนสที่เดียวกันเป็นประจำเฉยๆ จ้า ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงจริ๊ง! อีกอย่างหนุ่มเคนก็มีหวานใจอย่างสาวเอสเธอร์อยู่แล้วด้วย ทำให้จิ้นกับหนุ่มบอยแค่ขำๆ เท่านั้น

ถ้าไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด สงสัยเรื่องนี้ต้องแก้ด้วยการที่หนุ่มบอยควรมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักทีนะ แล้วหนุ่มเคนก็ไม่ใช่ผู้ชายคนแรกที่หนุ่มบอยสวีทด้วย เห็นหน้าหนวดแบบนี้ ที่จริงแล้วเคมีเข้ากันได้ดีกับหนุ่มๆ หลายคนจนสาวๆ ยังอิจฉาเลยนะ ก่อนหน้านี้ก็มีคู่หูดูโอ้อย่างหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ทั้งคู่สนิทกันจนมีแฮชแท็กสุดหวานคู่กันว่า #เกรทบอยกลอยใจ นอกจากนี้ยังมีเคมีคู่จิ้นร่วมกับพระเอกหนุ่มคนอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหมาก-ปริญ, อาเล็ก-ธีรเดช ฯลฯ งานนี้จะมีใครอีกบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :IG@ken_phupoom@boy_pakorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up