น้องณิริน

จิ๋วแต่แจ๋ว น้องณิริน ลูกสาวคนเก่ง หนิง-ปณิตา ถ่ายรูปเอกซ์ตรีมอ่านหนังสือ พ่วงขาลุยเป็นนักกิจกรรม

น้องณิริน
น้องณิริน
ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะบอกเลย เพราะซุป’ตาร์ตัวน้อย น้องณิริน ลูกสาวคนเก่งของ หนิง-ปณิตา และจรินทร์ ธรรมวัฒนะ เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ กำลังฉายแววหนูน้อยมหัศจรรย์ น่ารักสมวัย และมีความสามารถหลากหลายเลยละ

แค่อ่านหนังสือก็จัดท่ายากสุดเอกซ์ตรีม สำหรับ น้องณิริน หรือเด็กหญิงปณิริน ธรรมวัฒนะ ซุป’ตาร์ตัวจิ๋วที่อ่านหนังสือควบคู่กับการเล่นพิลาทีสออกกำลังกายไปด้วย งานนี้ได้ทั้งความรู้และสุขภาพแข็งแรงเลยนะเนี่ย แต่อย่าเพิ่งกังวลไปว่า จะเป็นอันตรายใดๆ แก่น้องณิรินหรือเปล่า เพราะนี่เป็นกิจกรรมที่น้องณิรินร่วมสนุกกับทางโรงเรียน Brighton College Bangkok โดยโจทย์ก็คือ ถ่ายรูปเอกซ์ตรีมกับหนังสือเล่มโปรด ที่ส่งเสริมให้เด็กๆ ได้อ่านหนังสือกันมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งก็มีคุณแม่หนิง-ปณิตา ดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด

ฉีกกฎเลี้ยงลูกอย่างไข่ในหินไปเลย เพราะ หนิง-ปณิตา จัดแน่นจัดเต็มให้น้องณิริน ลูกสาวได้เรียนรู้และลุยทำกิจกรรมหลากหลายอย่าง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้น้องณิรินได้เรียนรู้และค้นหาสิ่งที่ชอบและใช่ เหมาะกับตัวเอง โดยมีทั้งกิจกรรมทางด้านดนตรีอย่างการเล่นเปียโน ตีกลอง ร้องเพลง ซึ่งน้องณิรินก็ได้ขนความสามารถเหล่านี้มาโชว์เวลาออกงานอีเว้นต์ด้วย หรือทางด้านกีฬา น้องณิรินก็ใช่ว่าจะเป็นคุณหนูอ่อนแอนะจ๊ะ เพราะเห็นตัวเล็กจิ๋วๆ แบบนี้ก็ขาลุย ปีนป่าย บุกน้ำลุยโคลน ซึ่งทางด้านงานบันเทิง น้องณิรินก็ได้มีโอกาสสัมผัสกองถ่าย เล่นละครไปด้วย ก็ถือว่าเป็นหนูน้อยที่ทำอะไรได้หลายอย่างเลย ที่สำคัญสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบซุป’ตาร์จิ๋วคนนี้ก็อยู่ที่การพูดจาไพเราะด้วยนี่แหละ ตัวเล็กพลังไม่จิ๋ว แถมความสามารถครบเครื่องแบบนี้ ในอนาคตก็ไม่แน่นะที่จะได้เห็นน้องณิรินโดดเด่นในวงการบันเทิง ไหนๆ แล้ววันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพน่ารักๆ และความสามารถของน้องณิรินมาให้เชยชมกันเลย

กำลังใจสำคัญของน้องณิริน

เห็นน้องณิรินใสๆ แบบนี้ แต่ก็ขาลุยนะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ningpanita

Praew Recommend

keyboard_arrow_up