โจ้-ณัฐวุฒิ ทายาท ช.การช่าง ร่วมเฟรม ญาญ่า-อุรัสยา เพิ่มดีกรีเข้มข้นใน The Face Thailand 3

โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ทายาท ช.การช่าง ร่วมเฟรม ญาญ่า-อุรัสยา เพิ่มดีกรีเข้มข้นใน The Face Thailand 3

ออนแอร์ไปแล้ว 4 เทป สำหรับ The Face Thailand Season 3 รายการเรียลิตี้สุดแซ่บ ที่ซีซั่นนี้ได้มีการปรับอะไรใหม่ๆ มาเพื่อเพิ่มเลเวลความสนุกให้แก่ผู้ชม อย่างการดึงนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ครบเครื่องความสามารถ มาช่า วัฒนพานิช มาประเดิมร่วมเป็นเมนเทอร์ หรือคุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ทายาทกันตนา ก็ได้มาร่วมแปลงโฉมเป็นผู้หญิงถ่ายแบบร่วมกับทีมผู้เข้าแข่งขัน และที่สำคัญยังได้เปิดพื้นที่ให้แก่เพศที่สามได้เข้ามาแสดงความสามารถประชันกันด้วย

หลังจากเทปก่อนหน้านี้ได้ออนแอร์ออกไป ก็มีกระแสออกมาค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การดำเนินรายการดูเนือยๆ ไม่สนุกหรือแซ่บเหมือนซีซั่นก่อนๆ รวมถึงตัวเมนเทอร์ ซึ่งนับว่าเป็นจุดเรียกความสนใจที่สำคัญ อย่างเมนเทอร์มาช่าก็ดูนิ่งเกินไป ไม่ค่อยมีการโต้ตอบเมนเทอร์ลูกเกดและเมนเทอร์บี แต่ก็นั่นแหละ สไตล์ใครสไตล์มัน แต่ แต่ แต่! แฟนรายการก็ถึงกับเซอร์ไพร้ส์ ลุกขึ้นปรบมือรัวๆ เมื่อ Episode 4 ล่าสุดที่ได้นางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมแจมรายการ เมนเทอร์มาช่าได้เผยฤทธิ์ขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะฉากปะทะคารมกับเมนเทอร์ลูกเกดจนเกิดวลีฮิต “โลกไม่ได้หมุนรอบตัวเกดนะ” “I have สติ” ที่แฟนๆ ถึงกับชอบอกชอบใจ อีกทั้งทีมมาช่าก็ยังเป็นฝ่ายชนะแคมเปญและมาสเตอร์คลาสอีกด้วย เรียกว่ามาช้ามาแต่มาชัวร์นะจ๊ะ!

On the set of #TheFaceThailandSeason3 today ! ดูสิ วันนี้ใครมา !? 😘 #SuperFandom #KLs (IG @tae_kantana)

ความสนุกไม่หยุดแค่นั้น เพราะเมื่อจบรายการ ทางคุณเต้แห่งกันตนาได้โพสต์ภาพนางเอกสาวสุดฮ็อต ญาญ่า-อุรัสยา ในเบื้องหลังการถ่ายทำรายการเดอะเฟซฯ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก็เป็นการยิงพลุบอกแก่ผู้ชมก่อนเลยว่า งานนี้มีสาวญาญ่ามาร่วมแจมเพิ่มความสนุกเข้มข้นด้วยนะเออ! ส่วนจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกัน แต่สาวญาญ่าไม่ได้ยืนเดี่ยวๆ น่ะซี้

เปิดแล้ววันนี้!!! อีกความภูมิใจของ #ckgroup …#ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก ออกแบบก่อสร้าง+ลงทุน+บริหาร #เชื่อมสุขกรุงเทพกรุงธน 😊🙏💙💙💙 #buildingabetterlifeforall #beyondconstruction #thepowerofsynergy #chkarnchang #bem #ชการช่าง #ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (IG @joetrivis)

เมื่อหนุ่มหล่อข้างกายสาวญาญ่า นามว่า โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ดีกรีทายาทธุรกิจ ช.การช่าง บริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของไทย ลูกชายของ ปลิว ตรีวิศวเวทย์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เศรษฐีอันดับที่ 36 ของไทย ที่หลังจากจบการศึกษาปริญญาตรีและปริญญาตรีโทด้านการเงินที่สหรัฐอเมริกา และได้กลับมารับช่วงดูแลกิจการต่อจากคุณพ่อ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่และเลขานุการบริษัท ได้เข้ามาร่วมแจมในรายการนี้อีกด้วย เรียกว่าหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีแบบนี้ ป็อปปูลาร์ในหมู่สาวๆ เลยละ

นอกจากจะเป็นนักธุรกิจไฟแรงที่น่าจับตาแล้ว งานด้านวงการบันเทิง หนุ่มโจ้ก็มีนะจ๊ะ ทั้งถ่ายแบบเผยซิกซ์แพ็ค ให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ ซึ่งความคิดของหนุ่มโจ้ก็การันตีได้ว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเลยจริงๆ วันนี้ แพรวดอทคอม ก็ได้นำภาพและบทสัมภาษณ์บางส่วนที่เขาเคยมานั่งสัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวให้ได้ทราบกันเสียหน่อย ก่อนจะได้ไปดูหน้าตาเขาเต็มๆ อีกทีในรายการ The Face Thailand Season 3

“การที่ผมมีโอกาสได้ไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้พบว่าสิ่งที่ประเทศเราขาดมากๆ คือการให้สิทธิกับเยาวชนเพื่อให้เขามีส่วนร่วมในสังคมครับ เพราะเรามองว่าเขายังเด็ก ซึ่งความจริงมุมมองของเด็กอาจเป็นมุมที่ผู้ใหญ่คาดไม่ถึงแต่น่าสนใจกว่าก็ได้ เพียงแต่เขาไม่ได้รับการสนับสนุนให้พูดออกมา ซึ่งก็ต้องย้อนกลับไปที่การศึกษาของบ้านเราที่เน้นการท่องจำ ไม่เน้นการฝึกให้คิดและแสดงความเห็น รวมถึงไม่ค่อยมีกิจกรรมนอกห้องเรียน คือในแง่หนึ่งการเรียนแบบไทยก็ดีตรงที่ทำให้เด็กมีวินัยและอดทน แต่การเปิดโอกาสให้เด็กรู้จักหาเหตุผล คิดวิเคราะห์ หรือใช้จินตนาการบ้าง จะช่วยให้เขาได้เรียนรู้อย่างรอบด้าน

“ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เข้าใจตัวเองมากขึ้น หาจุดแข็งของตัวเองเจอ และรู้ว่าต้องการทำอะไรในอนาคต สังเกตว่าเด็กฝรั่งจะค้นพบตัวเองได้ไวกว่าเด็กไทย ทำให้เขาสามารถต่อยอด พัฒนาตัวเองให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วกว่า โลกโซเชียลมีเดียทุกวันนี้ก็ทำให้เด็กไทยมีการแชร์ความคิดมากขึ้นนะครับ แต่หลายครั้งเป็นการแชร์แบบไม่ค่อยมีหลักเหตุผลเท่าไร จึงเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ที่จะกระตุ้นให้เขารู้จักคิดวิเคราะห์ ผมเชื่อว่าหากสังคมและการศึกษาเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้พูดแสดงความคิดเห็นแล้ว เด็กไทยน่าจะเก่งไม่แพ้ใครครับ”


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: นิตยสารแพรว ปักษ์ 889 วันที่ 10 กันยายน 2559 คอลัมน์ Special Scoop
ภาพ: IG @joetrivis @tae_kantana

Praew Recommend

keyboard_arrow_up