สแตนบายถังดับเพลิง! “คิมเบอร์ลี่” ท้าชน “เมนเทอร์บี” ช็อตต่อช็อต!

ลุกเป็นไฟโดยไม่ต้องใช้เชื้อเพลิง! เมื่อสองสาวสวยดุ ออร่าสังหารอย่าง “เมนเทอร์บี” หรือ “บี น้ำทิพย์” โคจรมาปะทะฝีมือกันครั้งแรกกับ นางเอกสาวเผ็ดระดับไฟลวกปาก อย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” 

หลังจากมีการปล่อยทีเซอร์ละครเรื่องใหม่ล่าสุดของทางช่อง3 “บ่วงหงส์” ออกมาเมื่อเร็วๆนี้ ก็ทำเอาขนหัวของบ่าวสแตนอัพเลยคร๊าา เพราะนานๆ ทีจะได้เห็น สองสาวองศาร้อนยิ่งกว่าไฟ “บี น้ำทิพย์” และ “คิมเบอร์ลี่” โคจรมาเผาไหม้กันและกันเช่นนี้!

โดยในเรื่องถือเป็นการเปิดศึกของ นางแบบรุ่นเล็กกับนางแบบรุ่นใหญ่ ที่เข้มข้นดราม่าไปกว่านั้น เมื่อสาว “คิมเบอร์ลี่” มาสวมวิญญาณเป็นนางแบบสาวคุณหนูผู้ถูกสปอยล์มาตลอด เอาแต่ใจ มั่นใจในตัวเอง ฉลาด ไม่ยอมคน ใช้เงินเก่ง ส่วนด้านขุ่นแม่ “บี น้ำทิพย์” รับบทเป็นแม่เลี้ยงของ”คิมเบอร์ลี่” ม่ายสาวพราวเสน่ห์อดีตนางแบบ ที่มีนิสัยทะเยอทะยาน หูยยย…ย แค่พล็อตเรื่อง ก็ต้องเตรียมถังดับเพลิงไว้สแตนบาย!

งานนี้นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ถึงกับบอกว่า บทวีนๆ เหวี่ยงๆ ของเรื่องต่างๆ ก่อนหน้านี้ที่เคยเล่นมาเทียบไม่ติด เพราะการปะทะอารมณ์รับส่งกับ “บี น้ำทิพย์” นั้นยากจริงๆ

“บทของพิมพ์ลภัสที่คิมได้รับครั้งนี้ก็ยากมากนะคะ เขาเป็นคนที่น่าสงสารมาก คือไม่เหลือใคร แม่ก็เสียไปแล้ว พ่อก็ต้องมาแต่งงานใหม่ ซึ่งตัวเขาเองก็ต้องมาโดนแม่เลี้ยงแกล้งอีก คือต้องทำเองให้เข้มแข็งๆมากค่ะ อารมณ์ในแต่ซีนเราก็ต้องทำให้ได้ จากบทวีนๆเหวี่ยงๆของเรื่องต่างๆก่อนหน้านี้ที่เคยเล่น มานะคะ ก็ยังพอเล่นได้ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ บอกเลยค่ะ ยากจริงๆทั้งอารมณ์รับส่งต้องมีตบตีกันตลอดค่ะ แต่โชคดีที่ป้าแจ๋วก็ยังมาช่วย ป้าเป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับ คือป้าจะชัดเจนมาก อธิบายให้เราเข้าใจได้ ซึ่งเราก็คุ้นเคยกันมาแล้ว ก็ดีค่ะ อย่างไรก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ กับบ่วงหงส์ค่ะ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

การที่ “มวยถูกคู่” ได้โคจรมาพบกันขนาดนี้ “แพรวดอทคอม” จึงขอหยิบสองสาวออร่าสวยดุ อินเนอร์ฆ่าได้ฆ่าใครตายช่างมันอย่าง “คิมเบอร์ลี่” และ “บี น้ำทิพย์” มาท้าชนกันแบบช็อตต่อช็อตสักหน่อย อยู่ทีมใครเตรียมเลือกได้เล้ยยยย!

มวยคู่เอก พร้อมขึ้นสังเวียน

สแตนบายถังดับเพลิง! "คิมเบอร์ลี่" ท้าชน "เมนเทอร์บี" ช็อตต่อช็อต!

เมนเทอร์บี “บี น้ำทิพย์” กับออร่าสังหาร 

เมนเทอร์บี

“คิมเบอร์ลี่” นางเอกองศาร้อนกว่าไฟ

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up