แฟมิลี่แมนตัวจริง “กาย รัชชานนท์” ทำหมันแทนเมีย! เล่าเหตุการณ์ปิดอู่สุดขำไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

ต้องยกตำแหน่งแฟมิลี่แมนให้กับคุณพ่อลูกสามอย่างหนุ่ม กาย – รัชชานนท์ สามีสุดหล่อของสาว ฮารุ ซะแล้วละ เพราะล่าสุดหลังจากที่มีลูกครบ 3 คนตามที่ตั้งใจไว้ หนุ่มกายก็ได้เป็นฝ่ายเสียสละ ยอมขึ้นเขียงทำหมันแทนเมีย ปิดอู่ไปอย่างถาวรจ้า

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวสุประกอบ ที่ขยันผลิตทายาทแบบไม่ได้หยุดได้หย่อน แต่พอหลังจากสาวฮารุคลอดทายาทคนล่าสุดอย่างน้อง “เอเดน” ไปได้สักพัก หนุ่มกายก็โชว์แมนทำหมันตามสัญญาทันที แหม่ จะมีผู้ชายสักกี่คนที่ยอมทำหมันแทนเมีย หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มกายนี่แหละค่า ที่ยื่นอกขอออกตัวเจ็บแทนสาวฮารุ โดยสาวฮารุก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปก่อนที่หนุ่มกายจะทำหมัน และหลังจากทำหมันเสร็จเรียบร้อย

โดยในคลิปหนุ่มกายได้เล่าความรู้สึกและขั้นตอนการทำหมันให้ฟังกันแบบฮาๆ เรียกได้ว่าเห็นภาพกันเลยทีเดียวจ้า แถมเจ้าตัวยังได้ฝากถึงคุณผู้ชายทุกคนด้วยว่า การทำหมันไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด พอทำเสร็จก็สามารถกลับบ้านได้เลย ไม่ต้องพักฟื้นอะไรมาก แถมความเสี่ยงและขั้นตอนการทำหมันชายนั้นง่ายกว่าของผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าหนุ่มกายนั้นแมนโคตรๆ แม้แต่เพจดังอย่าง Drama-addict ยังออกมาชื่นชม พร้อมอธิบายเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการทำหมันชายว่า ขอแสดงความนับถือมา ณ ที่นี้ อนึ่ง การทำหมันชายเป็นการผ่าตัดง่ายๆครับ คือตัดท่อนำอสุจิแค่นั้น ไม่ต้องดมยาสลบ ฉีดยาชา ทำแป๊บๆเสร็จ แต่ผู้ชายส่วนมากกลัว ไม่กล้าทำ เลยให้เมียเป็นฝ่ายทำหมันแทน แต่กายแม่งกล้าว่ะ!! อนึ่ง ผู้ชายจำนวนไม่น้อยเชื่อว่าทำหมันชายแล้วจะเสื่อมสมรรถภาพ จริงๆแล้วไม่เสื่อม เพราะไม่ได้ไปยุ่งกับโครงสร้างที่เกี่ยวกับการแข็งตัวเลย แค่ตัดท่อนำอสุจิเท่านั้นเอง คือน้ำว่าวที่ออกมาจะไม่มีอสุจิแค่นั้นแล ดังนั้นถ้ารักเมียห่วงเมีย ให้ฝ่ายชายทำหมันกันสิจ๊ะ”

ได้ยินรึยังคะคุณผู้ชาย การทำหมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะ หากใครที่ลังเลอยู่ละก็ ไม่ต้องคิดมาก ดูหนุ่มกายเป็นตัวอย่างไว้ได้เลยจ้า

มารอรับส่งนางเข้าห้องเฉือน #ไม่ฝากร้านฝากงานนะจ๊ะ @guyratchanont

โพสต์ที่แชร์โดย HARU SUPRAKOB (YAMAGUCHI) ❣ (@haruyamaguchi) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ข้อมูล : Drama-addict

ภาพ : IG@guyratchanontharuyamaguchi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up