The Bridge ซีซั่น 2

ซีรีส์โปรเจ็คยักษ์ “เดอะ บริดจ์” The Bridge ซีซั่น 2 ไม่ดูไม่ได้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
The Bridge ซีซั่น 2
The Bridge ซีซั่น 2

HBO Asia เปิดตัวซีรีส์โปรเจ็คยักษ์ The Bridge ซีซั่น 2 ที่ได้นักแสดงชั้นนำจาก 3 ประเทศ สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มาประชันฝีมือกันอย่างเข้มข้น

The Bridge ซีซั่น 2

ซีรีส์ระดับรางวัล “เดอะ บริดจ์” The Bridge  จะกลับมาพร้อมนักแสดงนำอย่าง Rebecca Lim (รีเบกกา ลิม) จากสิงคโปร์ และ Bront Palarae (บรอนท์ พาราแร) จากมาเลเซีย และยังได้นักแสดงเจ้าบทบาทจากอินโดนีเซียและฟิลลิปปินส์มาสมทบ อาทิ Ario Bayu (อาริโอ บายู) จากอินโดนีเซีย ที่มารับบทเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายที่มาพร้อมภารกิจลับบางอย่าง รวมถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง Wan Hanafi Su (วาน ฮานาฟิ ซู), Fikry Ibrahim (ฟิกรี้ อิบราฮิม) และ Chew Kin Wah (ชิว กิน วา) จากมาเลเซีย อีกทั้งยังมี Lukman Sardi (ลุกแมน ซาร์ดิ), Amanda Manopo (อะแมนด้า มาโนโป้) และ Miller Khan (มิลเลอร์ ข่าน) จากอินโดนีเซีย รวมถึง Adrian Pang (เอเดรียน แปง) จากสิงคโปร์ และ Joseph Marco (โจเซฟ มาโคร) จากฟิลิปปินส์ โดยในซีซั่นนี้ TJ Lee (ทีเจ ลี) และ Jason Chong (เจสัน ชอง) จะทำหน้าที่กำกับร่วมกับ Zahir Omar (ซาแฮร์ โอมาร์)

The Bridge ซีซั่น 2

ซีรีส์เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ได้รับการดัดแปลงมาจากซีรีส์เรื่องดังของ Endemol Shine Group (เอนเดมอล ไชน์ กรุ๊ป) ผ่านการเล่าเรื่องในแบบฉบับของเอเชียซึ่ง โดยเรื่องราวของซีซั่น 2 ถูกเล่าต่อจากตอนจบของซีซั่น 1 โดยหลังจากที่เวลาผ่านมาแล้ว 1 ปี เรือยอชท์ที่จดทะเบียนในสิงคโปร์ได้ลอยขึ้นฝั่งบนเกาะยะโฮร์พร้อมครอบครัวชาวอินโดนีเซียที่เสียชีวิตบนเรือ ทั้งการสืบสวนการสังหารต่อเนื่องที่ตามมา ตัวละครจะติดอยู่กับวังวนแห่งการทรยศหักหลังหลอกลวง และโศกนาฏกรรม เรื่องราวจะยิ่งพาผู้ชมจมดิ่งและหักมุมมากกว่าที่ผ่านมา ซึ่งจุดเด่นของซีซั่น 2 คือ เรื่องราวเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่น และการแก้แค้น ที่ทำให้เกิดการตั้งคำถามถึงเบื้องหลังความดิบเถื่อนของคนเอเชีย

The Bridge ซีซั่น 2

Ms. Sahana Kamath (ซาฮาน่า คามาร์ท) หัวหน้าฝ่ายผลิตคอนเทนต์วิวออริจินัล ประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซีย กล่าวว่า“สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เราได้รวบรวบนักแสดงมากความสามารถจากหลากหลายประเทศเพื่อต้องการสร้างความดึงดูดให้เข้าถึงผู้ชมในกว่า 16 ประเทศของ Viu (วิว) โดยในซีซั่น 2 นี้ เรื่องราวจะยิ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้นและน่าค้นหา พร้อมฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงมากความสามารถจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเนื้อเรื่องที่หักมุมชวนน่าติดตาม ให้ผู้ชมได้ดำดิ่งไปกับตัวละครที่มีความเชื่อมต่อกันในพื้นที่สามประเทศ นับเป็นการสร้างผลงานการผลิตในระดับภูมิภาคอย่างแท้จริง เราเชื่อว่าผู้ชมของเราจะเพลิดเพลินไปกับผลงานการสร้างสรรค์ The Bridge (เดอะ บริดจ์) ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในซีซั่นที่ 2 นี้”

Ms. Jessica Kam (เจสสิก้า แคม) หัวหน้าฝ่ายการผลิตเอชบีโอ เอชีย ออริจินัล, วอร์เนอร์ มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เน็ตเวิร์ก และฝ่ายขาย, เซาท์อีสต์เอเชีย แปซิฟิก แอนด์ ไชน่า กล่าวว่า “วอร์เนอร์ มีเดีย (WarnerMedia) ยังคงมองหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจมาตอบสนองความต้องการผู้ชมของเราในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ ซึ่ง The Bridge (เดอะ บริดจ์) ซีซั่น 2 ได้นำเสนอมุมมองของชาวอินโดนีเซียที่มีต่อการปรับตัวของสิงคโปร์ และมาเลเซีย ซึ่งการรวมกันของ 3ประเทศนี้จะเพิ่มมูลค่าของผลงานและมูลค่าการผลิตของซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบมากขึ้น นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Viu (วิว) เพื่อการผลิตรายการคุณภาพระดับภูมิภาคสำหรับแฟนๆ ของเราในเอเชียอีกด้วย”

Ms. Rashmi Bajpai (รัศมี บาจพาย) ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายเอเชีย, เอนเดมอล ไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่า The Bridge (เดอะ บริดจ์) ยังคงให้ความบันเทิงได้กับผู้ชมทั่วโลกได้ โดยไม่มีภาษาและวัฒนธรรมมาขวางกั้น สำหรับการเล่าเรื่องในรูปแบบของเอเชียครั้งนี้ ได้ผสมผสานทั้งวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์ และการโฆษณาเชิงพาณิชย์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความดึงดูดให้กับผู้ชมสนใจในเรื่องราวของทุกตอนได้อย่างดีที่สุด”

The Bridge ซีซั่น 2

“เดอะ บริดจ์” The Bridge ซีซั่น 2 พร้อมออกอากาศบน Viu (วิว) ทั้ง 16 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา เช่นเดียวกันกับทุกช่องทางของ HBO (เอชบีโอ) ในเอเชีย ซึ่งรวมถึง HBO GO (เอชบีโอ โก), HBO (เอชบีโอ) และ HBO ON DEMAND (เอชบีโอ ออน ดีมานด์) ใน 24 เขตพื้นที่ให้บริการ สำหรับผู้ชมชาวไทยสามารถรับชมได้ทาง Viu (วิว)


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Begona Vargas จากนักแสดงสายละครเวทีสู่ดาวรุ่งสุดฮ็อตจากสเปน

บทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม คิมซูฮยอน & ซอเยจี จากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay

Praew Recommend

keyboard_arrow_up