ทีมเมียทนายเข้ามาซับน้ำตาด่วน! “หมาก ปริญ” เผยซีนร้องไห้ ที่ยากที่สุด

รักแรงแค้นจัด ซัดความรู้สึกคนดูจนน้ำตาท่วมจอทุกวัน กับละครที่กําลังเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้น “คลื่นชีวิต” ที่ได้พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มาดราม่าปนโหด ใครที่ลงชื่อเป็นภรรยาคุณทนายสายดาร์ก รายงานตัวด่วน!

ปะทะอารมณ์กับ นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” กันอย่างเต็มที่ ผลัดกันอวดซีนร้องไห้เลยทีเดียวกับสำหรับคู่พระนาง  “หมาก ปริญ – ญาญ่า อุรัสยา กับเรื่องราวของ “สาธิต” ทนายความที่มีทิฐิ เจ้าคิดเจ้าแค้นที่แฟนสาวของเธอนั้นถูก “จีราวัจน์” นางเอกสาวที่ทำแฟนเธอเสียชีวิต ทำให้พระเอกหนุ่มของเรา ถึงกับต้องทำอารมณ์กับซีนร้องให้เยอะมาก จะเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” เล่ากันค่ะ

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น สาธิต เป็นคนโมโหรุนแรง พูดตรงๆครับ เป็นทนายความที่มีทิฐิ เจ้าคิดเจ้าแค้นกับญาญ่ามาก เพราะว่า ญาญ่า หรือ จีราวัจน์ เป็นซุปตาร์ชื่อดัง ที่เขาทำแฟนเราเสียชีวิต คือผมเป็นคนที่รักแรง แล้วก็แค้นหนักมาก ซึ่งเป็นซีนที่ทำอารมณ์เยอะมากครับ บางวันต้องร้องให้ทั้งวันเลยครับ ซึ่งมันก็ยากอยู่นะครับ แต่คือเรื่องนี้พี่แอ้ว ผู้กำกับ เก่งมาก อธิบายผมตลอด บอกผมทุกอย่าง คือพี่แอ้วแนะนำดีจริงๆครับ ผมว่าผมทำการบ้านมาแล้ว พออยู่ในฉาก พี่แอ้วบอกว่า ต้องละเอียดกว่านี้ ต้องทำแบบนี้ อามรณ์ต้องได้ประมาณนี้แหละครับ”

หมาก ปริญ

ฉากที่ยากที่สุดของผมที่ต้องทำอารมณ์ร้องให้เยอะๆ คือฉากที่แฟนเราตายเป็นศพอยู่ต่อหน้าเราเลยครับ ยากสุดๆ ร้องให้หนักมาก เครียดมากครับ กว่าจะผ่านมาได้คือสุดๆครับ แต่ผมว่าก็ดีนะครับ เราจะได้ประสบการณ์ใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ สำหรับแฟนๆละครของ สาธิต ก็อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะครับ ต้องติดตามครับ กำลังเข้มข้นมากๆ ใน คลื่นชีวิตครับ”

เห็นความยากในการทำอารมณ์ร้องให้ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กันแบบนี้ แฟนๆละคร ก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับละครดราม่าเข้มข้นคลื่นชีวิตนะจ๊ะ!

เอ้า! จะฆ่านางเอกซะงั้น

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@mark_prin | CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up